Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Valencia 2h00 ngày 2/10 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 01/10/2023 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Valencia lúc 2h00 ngày 2/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Valencia (0:1/4)

Con số 9 điểm/7 trận đầu tiên tại La Liga 2023/24 rõ ràng là thành tích không tốt với Real Betis, đội bóng đã có mặt trong Top 6 chung cuộc ở 3 mùa gần nhất. Hãy lưu ý rằng trong cả 3 mùa đó, Betis đều có thành tích nhỉnh hơn thế sau 7 vòng đầu mùa.

Nói cách khác, HLV Pellegrini cùng các học trò đang phải đối mặt với thử thách thật sự. Trước mắt họ cần một thắng lợi để lấy lại tinh thần khi đã 4 trận chỉ hòa (2) và thua (2). Chưa kể lịch thi đấu còn rất dày đặc khi giữa tuần sau, họ đã phải bước vào lượt tiếp theo vòng bảng Europa League.

nhan dinh bong da du doan Betis vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Betis vs Valencia

Khác với Betis, Valencia lại đang thi đấu tốt hơn kỳ vọng. Vài năm trở lại đây, Los Che chỉ còn được xem là đội bóng trung bình tại La Liga mà giỏi lắm là trụ hạng thành công. Vì vậy con số 10 điểm mà thầy trò HLV Baraja đang sở hữu sau 7 vòng của La Liga 2023/24 được đánh giá là quá ổn.

Cách đây vài ngày nếu không phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1 thì chưa chắc Valencia đã lâm vào cảnh trắng tay trên sân nhà trước Sociedad. Bản thân "bầy dơi" mấy năm qua dù ít nhiều thua kém Betis về mặt chuyên môn nhưng lại chỉ thua có 2/7 lần gần nhất chơi bóng tại Benito Villamarín (sân nhà của Betis) thuộc khuôn khổ La Liga.

Song chính vì Valencia đang chơi có phần có khá khẩm hơn Betis, cũng không thua kém về đối đầu mà việc Betis vẫn sở hữu mức -1/4 (cao hơn lần gần nhất đón tiếp Valencia hồi tháng 6 năm nay) lại được xem là tín hiệu tích cực, cho thấy cửa thắng của đội chủ nhà đang rất được tin tưởng.

Phân tích tổng số bàn thắng Betis vs Valencia (2 1/4)

5 trận sân nhà gần nhất thuộc khuôn khổ La Liga, Betis ghi tối đa 1 bàn nhưng cũng chẳng thủng lưới quá 1 lần. 3/5 chuyến làm khách gần nhất của Valencia tại hạng đấu số 1 xứ bò tót đã khép lại mà không có quá 2 bàn được ghi. Valencia được dự đoán thất bại và thống kê chỉ ra đội bóng này tịt ngòi ở 7/10 trận thua sân khách gần nhất thuộc La Liga.

Đội hình dự kiến Betis vs Valencia

  • Real Betis: Bravo; Ruibal, Pezzella, Riad, Abner; Rodriguez, Carvalho; Diao, Isco, Rodri; Iglesias
  • Valencia: Mamardashvili; Correia, Diakhaby, Ozkacar, Gaya; Pepelu, Guerra; Perez, Almeida, Lopez; Duro

Dự đoán kết quả Betis vs Valencia: 1-0

Thống kê Betis vs Valencia

Betis vs Valencia
Đối đầu Betis vs Valencia
Betis vs Valencia
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X