Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Valencia 2h00 ngày 5/6 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 03/06/2023 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Valencia lúc 2h00 ngày 5/6 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Betis vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Betis vs Valencia

Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Valencia (0:0): 1-2

Trận đấu này không còn giá trị gì về mặt chuyên môn với Betis bởi họ đã chính thức sở hữu vị trí thứ 6 chung cuộc trên BXH La Liga 2022/23 đồng nghĩa sẽ lại được dự Europa League giống như 2 mùa trước đó.

Song nếu so với mục tiêu ban đầu (giành suất thi đấu ở Champions League) thì Betis đã không thành công. Nguyên nhân nằm ở phong độ thiếu ổn định xuyên suốt mùa giải. Đơn cử như 5 vòng gần nhất Betis có thể thắng Bilbao hay Girona, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho Top 6 nhưng lại thua ứng viên xuống hạng Getafe hay bị Sevilla (vốn dồn hết trọng tâm cho Europa League) cầm hòa.

Tính ra từ đầu tháng 4/2023 tới nay, Betis thắng (4) ít hơn thua (5) sau 11 lần xuất trận ở sân chơi VĐQG. Tại tổ ấm Benito Villamarín, căn bệnh thất thường của Betis bộc lộ rõ ràng nhất khi họ chỉ là đội đá sân nhà thuộc vào diện trung bình của giải đấu (31 điểm/18 trận).

Bên kia chiến tuyến, Valencia chắc chắn không thể thảnh thơi như Betis bởi vẫn bị nguy cơ rớt hạng đe dọa dù không đến mức "ngộp thở". Theo đó Valencia hiện chỉ hơn vị trí xuống hạng cuối cùng (Valladolid thứ 18) có 2 điểm và chỉ cần thêm 1 điểm nữa là Los Che chính thức ở lại La Liga mà không phải bận tâm đến kết quả những trận khác.

Mục tiêu đó lẽ ra sẽ không đơn giản với thầy trò HLV Ruben Baraja khi mà họ chơi sân khách rất tệ mùa này (12 điểm/18 trận) và đối thủ Betis còn mạnh hơn. Song đội chủ nhà ít nhiều suy giảm sự tập trung lẫn tinh thần khi mọi việc đã xong xuôi. Giới chuyên môn cũng không tin vào Betis khi mà xếp hai đội ngang cơ (0) trận này, một sự đánh giá mà chắc chắn căn cứ vào một yếu tố nào khác (chẳng hạn động lực) chứ không phải chuyên môn đơn thuần. Nhìn chung thắng lợi dành cho Valencia đã được dự báo chứ chẳng phải bất ngờ.

Phân tích tổng số bàn thắng Betis vs Valencia (2 3/4)

Betis đã ghi bàn ở 6/10 trận mới nhất và chọc thủng lưới các đội khách ở 8/15 trận gần đây nên kể cả có thua trận thì khả năng Betis tịt ngòi là khá thấp. Thống kê cũng chỉ ra 7/10 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên và 4/6 trận sân khách gần nhất của Valencia đều xuất hiện không dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Betis vs Valencia 

  • Real Betis: Bravo, Sabaly, Luiz Felipe, Gonzalez, Miranda, Rodriguez, Carvalho, Canales, Rodri, Perez, Iglesias.
  • Valencia: Mamardashvili, Correia, Diakhaby, Gabriel Paulista, Lato, Guerra, Nico, Lopez, Almeida, Gaya, Kluivert.

Dự đoán kết quả Betis vs Valencia: 1-2

Thống kê Betis vs Valencia

Betis vs Valencia
Đối đầu Betis vs Valencia
Betis vs Valencia
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X