Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs Real Madrid (22h15 ngày 09/12): Chờ Los Blancos vượt khó

Thứ Bảy 09/12/2023 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Betis vs Real Madrid tất nhiên vẫn nghiêng về phía đội khách, nhưng không dễ để Los Blancos giành 3 điểm tại Benito Villamarin.

Betis vs Real Madrid: Chiến thắng không dễ dàng

Real Betis đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, họ vừa đánh bại Villanovense với tỷ số 2-1 để giành vé vào vòng 3 cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở đấu trường Europa League, đội bóng của Tây Ban Nha đang dẫn đầu ở bảng C và tràn trề cơ hội đi tiếp với ngôi đầu. Ở đấu trường La Liga, Real Betis tự hào với thành tích 6 trận thắng, 7 trận hòa và 2 trận thua sau 15 vòng đấu, giúp họ thu về 25 điểm để đứng thứ 7 trên bảng, chỉ kém đội xếp thứ 5 là Athletic Bilbao 3 điểm.

Nhận định Betis vs Real Madrid (22h15 ngày 0912) Chờ Los Blancos vượt khó 1
Betis đang chơi tốt ở mùa giải năm nay

Chỉ có 3 đội dẫn đầu là Real Madrid, Girona và Barcelona (1) thua ít trận hơn Real Betis mùa này, nhưng quá nhiều trận hòa đã khiến họ không thể lọt vào Top 4. Sau trận thắng Villanovense ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Betis được thi đấu trên sân nhà tiếp Real Madrid trong khuôn khổ vòng 16 La Liga. Nhận định Betis vs Real Madrid tất nhiên vẫn nghiêng về phía đội khách, nhưng không dễ để Los Blancos giành 3 điểm tại Benito Villamarin.

Theo thống kê, Betis đã không đánh bại Real Madrid ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha cấp CLB kể từ tháng 3 năm 2020. Mùa trước Betis đã để thua 1-2 trên sân của Real Madrid ở lượt đi tại La Liga, nhưng ở trận lượt về họ cầm chân đối thủ 0-0. Sân nhà là điểm tựa để thầy trò Pellegrini hy vọng sẽ giành điểm trước Los Blacos, theo đó họ đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở La Liga. 

Trong khi đó, Real Madrid sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng 2-0 trước Granada ở La Liga cuối tuần trước, với Brahim Diaz và Rodrygo ghi bàn cho đội chủ nhà tại Bernabeu. Los Blancos hiện đang thiếu một số cầu thủ quan trọng do chấn thương, nhưng họ vẫn đang chơi rất ổn định. Kền kền trắng thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm 2 chiến thắng ở Champions League, giúp họ chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng C. 

Betis vs Real Madrid
Betis vs Real Madrid vòng 16 La Liga 2023/24

Đội bóng của Carlo Ancelotti sẽ tới Đức cho trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Union Berlin vào tuần tới, nhưng đây chỉ là trận đấu thủ tục, bởi vậy thầy trò Carlo Ancelotti có thể dồn sức cho trận đấu với Betis vào cuối tuần này. Kể từ trận thua 1-3 trước Atletico Madrid hôm 24/9, Real Madrid đã thắng 7 và hòa 2 trong 9 trận tại La Liga, với 38 điểm có được, Luka Modric và các đồng đội đang dẫn đầu trên BXH, họ có cùng điểm số như đội xếp thứ 2 là Girona nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. 

Los Blancos đang hơn đội xếp thứ ba là Barcelona 4 điểm, và đội bóng của Ancelotti chắc chắn sẽ nhắm tới 3 chiến thắng trước Real Betis, Villarreal và Alaves, qua đó củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng, đồng thời hy vọng sẽ là nhà vô địch lượt đi. Theo thống kê, Real Madrid bất bại trong 6 trận gần nhất trước Betis trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Họ đang tự tin có thể vượt khó thành công ở sân Benito Villamarin. 

Về mặt lực lượng, Real Betis sẽ vắng mặt Nabil Fekir, William Carvalho, Claudio Bravo, Youssouf Sabaly và Marc Bartra do vấn đề thể lực, trong khi Rodri vẫn là nghi ngờ lớn do vấn đề về cơ bắp. Đội chủ nhà cũng sẽ thiếu vắng Hector Bellerin, hậu vệ này đã bị đuổi khỏi sân trong trận hòa không bàn thắng với Almeria. Sẽ có những thay đổi so với trận đấu ở cúp nhà Vua TBN hồi giữa tuần, với Marc Roca, Assane Diao, Aitor Ruibal và Abner sẽ trở lại đội hình thi đấu. 

Nhận định Betis vs Real Madrid (22h15 ngày 0912) Chờ Los Blancos vượt khó 2
 Real Madrid sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Betis

Về phía Real Madrid, đội khách đang hy vọng Luka Modric sẽ có thể trở lại sau chấn thương đùi. Ngôi sao người Croatia hiện ày đã trở lại tập luyện. Trong khi đó, Kepa Arrizabalaga có thể trở lại khung thành sau khi bình phục chấn thương cơ. Vinicius Junior, Eduardo Camavinga, Arda Guler, Aurelien Tchouameni, Eder Militao và Thibaut Courtois đều vắng mặt, ngoài ra Dani Carvajal cũng sẽ vắng mặt trong phần còn lại của năm do vấn đề về bắp chân.

Nhận định Betis vs Real Madrid

Real Madrid dù vắng nhiều trụ cột vì chấn thương nhưng họ vẫn đang dẫn đầu La Liga, đội bóng thành Madrid cần 3 điểm trước Betis để tiếp tục bảo vệ ngôi đầu. Lúc này, Real Madrid đang có phong độ tốt khi thắng 5 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường. Đáng nói, họ thắng với tỷ số cách biệt cả 5 trận đấu kể trên. Tuy nhiên trận đấu với Betis hứa hẹn sẽ không dễ dàng, lý do là bởi đội chủ nhà cũng đang có phong độ tốt, họ cũng đang chơi ấn tượng tại tổ ấm của mình. Nhiều khả năng thầy trò Ancelotti sẽ chỉ có được chiến thắng với cách biệt 1 bàn.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. 4/5 trận đối đầu vừa qua giữa Real Betis và Real Madrid có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 4/5 trận đấu gần nhất của Real Betis có dưới 3 bàn. Trận đấu vừa qua của Real Madrid cũng có tối đa 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: Betis 0-1 Real Madrid

Thông tin bên lề

  • Real Madrid đã thắng 12 trong 15 trận gần nhất ở La Liga.
  • Real Madrid dẫn trước trong hiệp một và cuối trận trong 3 trận gần nhất ở LaLiga.
  • Real Madrid bất bại trong 6 trận gần nhất trước Betis trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa.
  • Real Madrid đã ghi tới 21 bàn thắng ở hiệp đấu thứ 2 tại La Liga.
  • Betis bất bại 10 trận gần đây nhất ở La Liga.
  • Betis thắng 4 trận gần nhất trên sân nhà ở La Liga.

Phong độ gần đây của Betis

Phong độ gần đây của Real Madrid

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Betis vs Real Madrid (22h15 ngày 0912) Chờ Los Blancos vượt khó 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X