Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Osasuna 20h00 ngày 29/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 28/10/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Osasuna lúc 20h00 ngày 29/10 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Osasuna (0:1/2)

Với kinh nghiệm dày dạn của mình, HLV Pellegrini dần đưa Real Betis trở lại đúng quỹ đạo sau khoảng thời gian đầu mùa 2023/24 chệch hướng. Theo đó kể từ thất bại trong trận mở màn vòng bảng Europa League (0-1 trên sân của Rangers), đội bóng nằm ở xứ Andalusia không thua thêm một trận nào (thắng 3, hòa 4).

Nhờ vậy, Betis đã bắt đầu "tấn công" Top 6 La Liga đồng thời vươn lên vị trí số 1 bảng C "cúp C2 châu Âu". Dĩ nhiên sự hồi sinh vừa rồi là rất đáng ghi nhận nhưng Betis thậm chí cần phải chơi tốt hơn thế nếu muốn hoàn thành kế hoạch đề ra (giữ vững vị thế trong nhóm châu Âu và tiến sâu nhất có thể vào Europa League).

nhan dinh bong da du doan Betis vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Betis vs Osasuna

Trở lại đấu trường La Liga sau chuyến hành quân sang đất Síp hạ chủ nhà Aris Limassol (1-0), Los Verdiblancos sẽ được tung hoàng tại thánh địa Benito Villamarín và đón tiếp đối thủ ưa thích Osasuna. Sở dĩ dùng từ "ưa thích" vì 12 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên ở các giải chính thức, Betis thắng đến 9 lần (chỉ thua 1). Riêng trên sân nhà, Betis thắng đến 6/7 lần gần nhất chạm trán Osasuna.

Đánh giá khách quan thì phong độ gần đây của Osasuna không tệ: thắng 2 và thua 2 sau 4 vòng tại La Liga mà hai đội đã đánh bại họ đều là tên tuổi lớn của thành Madrid (Real và Atletico). Nhưng điểm chung trong 2 chiến thắng (trước Alaves và Granada): Osasuna ít nhiều được hưởng lợi từ việc đối thủ mất người dù rằng họ cũng đã dẫn được bàn khi đối thủ còn đủ nhân sự.

Về cơ bản, Osasuna bây giờ vẫn chưa thể chữa trị dứt điểm căn bệnh "thất thường" đã đeo bám họ suốt gần một năm qua. Đừng quên hồi đầu mùa, thầy trò nhà Jagoba Arrasate từng dừng bước sớm ngay playoff Conference League. Xét riêng tại La Liga thì kể từ tháng 11/2022 tới nay, Osasuna mới 1 lần duy nhất thắng liền 2 vòng.

Với sự thất thường như vậy thì kể cả Los Rojillos có đang chơi sân khách tốt hơn sân nhà, cơ hội giành điểm trước Betis càng không được đánh giá cao (thực tế Betis cũng đâu đã thua trận nào tại sào huyệt từ đầu mùa 2023/24: thắng 3/5).

Trận này, Betis đang được xếp mức -1/2 không hề thấp (tương đương với cả 5 lần trước đó đón tiếp Osasuna), đặc biệt nếu đặt vào bối cảnh họ vừa phải tiêu tốn sức lực cho mặt trận châu lục trong khi đối thủ có nguyên một tuần vừa nghỉ ngơi vừa chuẩn bị cho trận đấu. Chọn Betis.

Phân tích tổng số bàn thắng Betis vs Osasuna (2 1/4)

Betis của Pellegrini nổi tiếng chơi chặt chẽ và do mật độ thi đấu dày đặc, họ càng phải phát huy sở trường. 6/8 trận gần nhất của đội bóng này có không quá 2 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 4/5 trận vừa qua của Osasuna cùng chung kịch bản. Hơn nữa, Betis chỉ để thủng lưới ở 2/7 màn đón tiếp các vị khách Osasuna mới đây, một yếu tố làm cho 4 trận trong số đó có ít bàn. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Betis vs Osasuna

  • Betis (4-2-3-1): Bravo; Miranda, Vinicius, Pezzella, Bellerin; Guardado, Roca; Diao, Isco, Sanchez; Iglesias.
  • Osasuna (4-3-3): Herrera; Areso, Catena, D.García, Pena; Moncayola, Torro, Huarte, Avilla, Budimir, Moi Gomez.

Dự đoán kết quả Betis vs Osasuna: 2-0

Thống kê Betis vs Osasuna

Betis vs Osasuna
Đối đầu Betis vs Osasuna
Betis vs Osasuna
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X