Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Mallorca 22h15 ngày 4/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 03/11/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Mallorca lúc 22h15 ngày 4/11 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Mallorca (0:1/2)

Giữa tuần vừa rồi, Real Betis đã giành thắng lợi kỷ lục trong lịch sử CLB: 12-1 khi ra sân tại vòng 1 Cúp Nhà vua TBN mùa này.  Thực ra ý nghĩa lớn nhất của chiến thắng này là giúp đội bóng càng thêm hưng phấn (bởi đối thủ dù sao cũng chỉ là một CLB nghiệp dư nên giá trị chuyên môn không nhiều) sau khi bất bại 8 trận trước đó trên mọi đấu trường (thắng 4).

Tuy nhiên thầy trò HLV Pellegrini chẳng những phải nối dài phong độ hiện tại mà thậm chí cần phải xuất sắc hơn (tăng tỷ lệ thắng) vì hiện giờ Betis vẫn nằm ngoài Top 6 La Liga 2023/24 cũng như chưa giành quyền đi tiếp ở Europa League.

nhan dinh bong da du doan Betis vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Betis vs Mallorca

Mục tiêu trước mắt của Betis là nối dài mạch thắng liên tiếp lên con số 4, điều họ chưa từng làm được trong hơn một năm trở lại đây (từ tháng 9/2022). Ngoài yếu tố phong độ, đội bóng xứ Andalusia còn nắm trong tay nhiều điều kiện thuận lợi khác hiện tại để hiện thực hóa mục tiêu đó.

Đầu tiên họ được chơi trên sân nhà. Tại đây, họ chưa thua trận nào từ đầu mùa 2023/24, trong đó thắng 3 trận gần nhất. Tiếp theo đối thủ Mallorca nhiều năm qua không còn được xem là xứng tầm với họ khi từ năm 2014 tới nay, Betis chưa một lần trắng trước Mallorca ở các giải chính thức (thắng 6/8).

Ngoài ra, Mallorca từ đầu năm 2023 tới nay luôn tỏ ra yếu bóng vía khi làm khách: thua 13/20 trận chính thức đã chơi và đặc biệt sau 4 thắng lợi ít ỏi luôn là ... thất bại mà trận xa nhà gần nhất mới cách đây vài ngày, The Pirates đã có thắng lợi 4-0 tại vòng 1 Cúp nhà vua TBN.

Và điểm cuối cùng: Betis thắng 4 lần gần nhất đón tiếp Mallorca mà phải sở hữu mức -1/2 tại giải VĐQG hoặc giải hạng 2 TBN (sở dĩ không tính Cúp nhà vua vì đặc tính của giải đấu này là loại trực tiếp, khác hoàn toàn với tính đường trường của hai giải kia) cũng như thắng 4/5 trận sân nhà vừa qua có mẫu tương tự (-1/2).

Phân tích tổng số bàn thắng Betis vs Mallorca (2 1/4)

Mallorca chưa bao giờ giỏi ghi bàn và mùa này cũng chẳng phải ngoại lệ: 7/11 trận đã qua tại La Liga ghi tối đa 1 bàn và cả 7 trận này đều khép lại mà có dưới 3 tình huống lưới rung. Đó cũng là kết cục đã xảy ra ở 6/9 trận gần nhất của Betis. Đội chủ nhà thực ra cũng chỉ nhỉnh hơn Mallorca có 2 bàn từ đầu La Liga 2023/24, phần nhiều do họ chưa đạt tới phong độ cao nhất. Trận đấu xem ra rất khó vượt ngưỡng 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Betis vs Mallorca

  • Real Betis: Bravo; Bellerin, Pezzella, Riad, Miranda; Rodriguez, Roca; Diao, Isco, Rodri; Willian Jose
  • Mallorca: Rajkovic; Gonzalez, Valjent, Nastasic, Costa; A Sanchez, Mascarell, Samu, D Rodriguez; Prats, Muriqi

Dự đoán kết quả Betis vs Mallorca: 2-0

Thống kê Betis vs Mallorca

Betis vs Mallorca
Đối đầu Betis vs Mallorca
Betis vs Mallorca
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X