Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Mallorca 20h00 ngày 19/3 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 18/03/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Mallorca lúc 20h00 ngày 19/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin - thống kê soi kèo châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Betis vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Betis vs Mallorca

Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Mallorca (0:1/2): 0-0

Cách đây vài ngày, Betis đã thua Manchester United với tỷ số 0-1 trong trận cầu mà họ cũng chẳng mấy mặn mà và gần như buông xuôi sau khi bị Rashford chọc thủng lưới. Lý do rất đơn giản: Betis đã nhận thất bại đến 1-4 tại Old Trafford ở lượt đi trước đó nên đủ tỉnh táo để hiểu mình đã đá đít khỏi Europa League.

Như vậy, từ giờ đến hết mùa giải 2022/23, HLV Pellegrini cùng các học trò chỉ còn tham dự mỗi La Liga đồng nghĩa buộc phải hoàn thành mục tiêu có mặt trong Top 6 chung cuộc mùa thứ 3 liên tiếp. Hiện tại, đội bóng xứ Andalusia khá an toàn trong nhóm "châu Âu" và còn nguyên cơ hội tiến xa hơn (Top 4) nhưng mùa bóng còn hơn chục vòng nữa nên chưa có gì quá chắc chắn vào thời điểm này.

Phong độ của Los Verdiblancos tại La Liga thời gian gần đây khá ổn: bất bại 5 vòng mới nhất (giành 11/15 điểm tuyệt đối). Tuy nhiên xét riêng tại sào huyệt Benito Villamarin thì Betis đang gặp vấn đề: chỉ thắng 1/7 màn tiếp khách gần đây thuộc khuôn khổ giải VĐQG và ở 4/6 trận không thắng còn bị đuổi người.

Trong khi đó, Mallorca đang có vị trí tốt (xét trên tư cách một đội chỉ mong trụ hang và mùa trước còn xếp ngay phía trên nhóm xuống hạng) nhưng chẳng rõ có phải không nằm trong vùng "nguy hiểm" mà đội bóng xứ đảo dường như bị mất tập trung: đã 3 trận chưa được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua cả đội cuối bảng Elche).

Đặc biệt trên sân khách, mạch toàn thua của Los Piratas tại sân chơi La Liga đã tăng lên con số 5 và họ thậm chí ghi được đúng 1 bàn danh dự. Nhưng trong bối cảnh như vậy, việc Mallorca chỉ được chủ nhà Betis chấp Hòa lại là điểm tích cực. Lượt đi mùa này, Mallorca được chấp 1/4 trên sân nhà. Vậy mà khi điểm tựa sân bãi không còn và phong độ thua kém đối thủ, Mallorca chẳng bị chấp thêm bao nhiêu.

Trước đó không lâu, ngay cả một Sevilla suy yếu trầm trọng vẫn chấp 1/2 khi đón tiếp Mallorca thì nói gì đến Betis trong tình trạng tốt hơn nhiều. Thực ra, vẫn còn khả năng đến trước giờ bóng lăn, Betis sẽ chấp 3/4 nhưng nếu handicap đó vẫn "mong manh" (điểm ăn bên phía đội khách thấp chẳng hạn) thì quan điểm của người viết về trận này vẫn không đổi: chọn Mallorca.

Betis vs Mallorca
Tỷ lệ Betis vs Mallorca

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Betis vs Mallorca (2)

Đang có một số thống kê ủng hộ một trận cầu nhiều bàn (trên 2). Đó là 5/6 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên cùng 5/7 trận vừa qua của Betis (tại La Liga) đã kết thúc mà số bàn ghi được tối thiểu chạm 3. Bên cạnh đó, Mallorca chưa một lần giữ sạch lưới ở 10 trận sân khách gần đây tại đấu trường VĐQG. Thế nhưng T/X bàn thắng trận này lại chỉ là 2 hòa, không phù hợp với những thông tin vừa nêu. Chọn Under (dưới 3 bàn).

Đội hình dự kiến Betis vs Mallorca

  • Betis: Silva; Sabaly, Pezzella, Ruiz, Miranda; Rodriguez, Carvalho; Ruibal, Canales, Juanmi; Iglesias
  • Mallorca: Rajkovic; Maffeo, Nastasic, Raillo, Gonzalez, Costa; Baba, Ruiz de Galaretta; Rodriguez; Lee, Muriqi

Dự đoán kết quả Betis vs Mallorca: 0-0

Thống kê Betis vs Mallorca

Betis vs Mallorca
Đối đầu Betis vs Mallorca
Betis vs Mallorca
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X