Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Las Palmas 3h00 ngày 27/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 25/11/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Las Palmas lúc 3h00 ngày 27/11 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Las Palmas (0:3/4)

Trước khi các CLB tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho cấp độ ĐTQG, Betis đã phải chia điểm với Sevilla dù dẫn bàn trước. Dẫu sao đó chỉ là một trận hòa diễn ra sau mạch 5 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường, sự cải thiện vượt bậc về mặt phong độ nếu biết rằng mấy tháng đầu mùa, thầy trò HLV Pellegrini thường xuyên rơi vào cảnh mất điểm (hòa hoặc thua).

Nhờ vậy Betis đang gây áp lực mạnh lên Top 6 La Liga 2023/24 cũng như chuẩn bị vượt qua vòng bảng Europa League. Giờ mới đúng là hình ảnh đích thực của Betis, đội bóng mấy năm qua đã vươn lên tầm một thế lực tại xứ sở bò tót.

nhan dinh bong da du doan Betis vs Las Palmas vdqg tay ban nha la liga hom nay
Betis vs Las Palmas

Vòng này, Los Verdiblancos được chơi trên sân nhà Benito Villamarín mà tại đây, họ đang không hề "hiếu khách" chút nào: toàn thắng 5 trận gần nhất và xa hơn bất khả chiến bại 9 trận vừa qua.

Nhưng kể cả như vậy thì việc Betis được xếp mức -3/4 vẫn là rất cao bởi đối thủ sắp tới họ tiếp đón, Las Palmas chỉ đang ít hơn có 3 điểm mà thôi. Phong độ gần đây của tân binh "bé hạt tiêu" này cũng không thua kém bao nhiêu: thắng 5/7 trận mà trong số những "kẻ bại trận" có cả Villarreal (thứ 5 mùa trước) hay ông lớn Atletico Madrid.

Chưa dừng lại ở đây, Las Palmas đã 4 trận liền không thua khi làm khách và đừng quên HLV Garcia Pimienta cùng các học trò chẳng có gì vướng bận vì chỉ phải tham dự mỗi La Liga trong khi Betis ít nhiều phân tâm do còn phải thi đấu ở vòng bảng Europa League vào giữa tuần sau.

Do đó về mặt lý thuyết thì Las Palmas xứng đáng có vị thế cao hơn đồng nghĩa mức hiện tại là khá tiêu cực. Đáng nói hơn, trước đó Betis cùng lắm sở hữu mức -1/2 trên sân nhà tại La Liga 2023/24 ngay cả khi được đụng độ những đội "ngon hơn" Las Palmas nhiều (xét phong độ lẫn thứ hạng tại thời điểm gặp gỡ). Tựu trung lại ở mức -3/4, kịch bản chiến thắng dành cho Betis là thừa khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Betis vs Las Palmas (2 1/4)

Dù đang nằm ở nửa trên BXH La Liga 2023/24 nhưng Las Palmas ghi bàn rất kém (mới 11 lần chọc thủng lưới đối phương, ít thứ 2 giải đấu tính đến trước vòng 14). Đặc biệt đội bóng này tịt ngòi trong cả 5 trận thua (song tỷ số chỉ là 0-1 hoặc 0-2). Kịch bản tương tự (Las Palmas thua 0-1 hoặc 0-2) cũng xuất hiện ở 5/7 lần vừa qua Betis đón tiếp đối thủ đến từ quần đảo Canary. Bản thân Betis của Pellegrini cũng chẳng phải là đội quá xuất sắc trong tấn công, lại còn phải tính toán cho trận tiếp theo ở Europa League nên chỉ cần dẫn bàn, họ sẽ chơi cầm chừng để bảo vệ thành quả. Xem ra trận đấu khó trên 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Betis vs Las Palmas

  • Betis (4-2-3-1): Vieites, Miranda, Riad, Pezzella, Bellerin, Rodriguez, Roca, Diao, Fekir, Perez, Jose
  • Las Palmas (4-5-1): Rosa, Cardona, Marmol, Coco, Suarez, Kaba, Rodríguez, Perrone, Munoz, Park, Munir

Dự đoán kết quả Betis vs Las Palmas: 2-0

Thống kê Betis vs Las Palmas

Betis vs Las Palmas
Đối đầu Betis vs Las Palmas
Betis vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X