Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Granada 3h00 ngày 14/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 12/01/2024 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Granada lúc 3h00 ngày 14/1 (Vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Granada (0:1)

Real Betis đang trong giai đoạn không mấy vui vẻ khi mạch không thắng trên mọi đấu trường vừa tăng lên con số 6 (thua 3). Điều trái khoáy là thầy trò HLV Manuel Pellegrini có điểm trước 3 đối thủ mạnh hoặc có phong độ cao (Sociedad, Real Madrid, Girona) nhưng lại đều gục ngã trước những đội yếu hơn (Rangers, Celta Vigo và gần nhất là Alaves tại Cúp Nhà vua TBN).

Tuy nhiên nếu xét riêng mặt trận La Liga thì trận thua Celta Vigo có phần đáng tiếc mới đây (bị chọc thủng lưới vào phút 90+6) là thất bại duy nhất của đội bóng xứ Andalusia trong phạm vi 14 vòng vừa qua. Chỉ có điều Betis hòa quá nhiều (10 trận tính đến lúc này, cao nhất giải đấu) nên giờ Los Verdiblancos đã nằm ngoài Top 6 với cách biệt không thể san lấp chỉ sau 1 vòng.

nhan dinh bong da du doan Betis vs Granada vdqg tay ban nha la liga hom nay
Betis vs Granada

Do đó áp lực chiến thắng đang ngày một đè nặng lên HLV Pellegrini cùng các học trò. May thay trận tới, họ vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải gặp một Granada đứng áp chót.  Thực ra tinh thần của đối thủ đã được cải thiện phần nào khi vừa ngắt được chuỗi 15 vòng bất khả thắng tại hạng đấu số 1 xứ bò tót.

Tuy nhiên hôm đó Granada mà không được chơi hơn người từ đầu hiệp 2 lúc tỷ số mới là 1-0 thì cũng chẳng có gì đảm bảo họ sẽ bảo vệ được thắng lợi đến phút chót. Chưa kể chiến thắng diễn ra trên sân nhà chứ Granada đang là đội đá sân khách kém nhất La Liga 2023/24 (vẻn vẹn 1 điểm sau 9 trận, ngang bằng với đội cuối bảng Almeria).

Đáng nói, cả 3 chuyến hành quân nhà bị đánh giá cực thấp (tối thiểu +1), Granada đều thua cách biệt trên 1 bàn. Phía đối diện, Betis tuy không quá xuất sắc như đã đề cập phía trên nhưng vẫn biết thắng 4/5 trận sân nhà mùa này ở La Liga mà được xếp từ -1/2 trở lên. Chọn Betis (thắng tối thiểu 2 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng Betis vs Granada (2 1/2)

Đây là trận đấu mà Betis buộc phải thắng bằng mọi giá nên không có chỗ cho sự thận trọng, nhất là khi đối thủ cũng đâu có gì ghê gớm mà phải e ngại. Granada còn nắm trong tay hàng thủ tệ thứ 2 La Liga 2023/24 (40 bàn thua/19 trận) và bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần ở 6/9 trận sân khách đã qua. Bản thân Betis cũng đều đặn ghi 2 bàn/trận trong 5 lần gần đây đón tiếp Granada thuộc khuôn khổ La Liga. Với những dữ kiện như vậy thì trận đấu xem ra sẽ chinh phục được ngưỡng 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Betis vs Granada

  • Betis (4-2-3-1): Rui Silva; Rubal, Pezzella, Papastathopoulos, Abner; Carvalho, Roca; Diao, Isco, Perez; Jose
  • Granada (4-4-2): Batalla; Vallejo, Mendez, Miguel, Neva; Zaragoza, Ruiz, Villar, Carreras; Boye, Uzuni

Dự đoán kết quả Betis vs Granada: 3-0

Thống kê Betis vs Granada

Betis vs Granada
Đối đầu Betis vs Granada
Betis vs Granada
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Granada
Thành tích gần đây của Granada

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X