Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Getafe 0h30 ngày 5/2 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 04/02/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Getafe lúc 0h30 ngày 5/2 (Vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Betis vs Getafe (0:1/2)

Dù chơi thiếu ổn định suốt hai tháng qua nhưng Betis vẫn còn sáng cửa cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu - thành tích họ đều sở hữu được ở 3 mùa trước đó. Thực ra vấn đề của Betis là họ hòa quá nhiều (tới 10/22 trận). Tuy nhiên nếu phân tách kỹ hơn dựa trên yếu tố sân bãi thì đội quân của HLV Pellegrini vẫn rất đáng gờm tại sào huyệt kể cả ở câu chuyện phải chia điểm.

Cụ thể trước khi thua ĐKVĐ Barca ở trận sân nhà gần nhất, Betis đã từng bất bại ở tổ ấm Benito Villamarin từ đầu La Liga 2023/24 (thắng 6). Ngoài ra, 3/4 trận hòa (trước Real Madrid, Girona, Atletico Madrid và Cadiz) họ đều bị đối thủ dẫn trước nhưng rốt cục vẫn biết cách giữ lại được điểm số.

nhan dinh bong da du doan Betis vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Betis vs Getafe

Vòng này, Betis đón tiếp Getafe, các vị khách đang kém họ 5 điểm và mấy năm trở lại đây không còn xứng đáng "chung mâm" với Betis. Tuy nhiên trên phương diện đối đầu thì Getafe vẫn là "kỳ phùng địch thủ" của Los Verdiblancos. Đơn cử như 10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Betis thậm chí còn thắng ít hơn Getafe (3 so với 4).

Song thời điểm này, đội bóng đến từ ngoại ô thủ đô Madrid không còn quá khó chịu như trước khi đã lâm vào cảnh trắng tay ở 3/4 vòng mới đây thuộc La Liga - đối lập hoàn toàn với chuỗi 12 vòng trước đó chỉ thua 1 mà đã giúp họ vươn lên nửa trên BXH.

Nếu ở giai đoạn "đỉnh cao" thì việc Betis chỉ được xếp mức -1/2 khi đón tiếp Getafe như hiện tại có thể xem là thấp nhưng ở bối cảnh đội chủ nhà vẫn chưa thực sự đi đúng quỹ đạo thì mức đó chấp nhận được. Mùa này, Betis cũng khá có duyên với các trận sân nhà có mẫu tương tự (thắng 3/4) nên lựa chọn thầy trò HLV Pellegrini vẫn là phương án sáng suốt.

Phân tích tổng số bàn thắng Betis vs Getafe (2 1/4)

Cả 6 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên cùng 9/11 lần ra sân vừa qua của Betis ở sân chơi La Liga đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung. Getafe dạo gần đây chơi không tốt và được thể hiện ngay ở khía cạnh tấn công (tịt ngòi 2/4 trận) trong khi Betis một khi đã thắng sân nhà thì đa phần (5/6 trận) còn giữ được sạch lưới. Trận đấu xem ra không dễ vượt ngưỡng 2 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Betis vs Getafe

  • Real Betis: Silva; Bellerin, Pezzella, Papastathopoulos, Abner; Altimira, Cardoso; Rodri, Isco, Diao; Fekir
  • Getafe: Soria; Suarez, Duarte, Alderete, Alvarez; Greenwood, Dakonam, Milla, Maksimovic; Mayoral, Latasa

Dự đoán kết quả Betis vs Getafe: 2-0

Thống kê Betis vs Getafe

Betis vs Getafe
Đối đầu Betis vs Getafe
Betis vs Getafe
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X