Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs Dinamo Zagreb 3h00 ngày 16/2 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 14/02/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Dinamo Zagreb lúc 3h00 ngày 16/2 (Playoff tranh vé vào vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Betis vs Dinamo Zagreb (0:3/4)

Giải đấu "hạng 3" Conference League có thể trở thành "cứu cánh" cho Real Betis trong mùa giải 2023/24 đầy sóng gió mà việc bị loại khỏi Europa League là một minh chứng. Đại diện La Liga được đánh giá cao nhất bảng C gồm toàn đối thủ dưới cơ: Rangers (Scotland), Sparta Prague (Séc) và Aris Limassol (Síp).

Thế nhưng kết cục sau 6 lượt trận, Betis chỉ mang về được 9 điểm từ 3 chiến thắng và đứng hạng 3 chung cuộc đồng nghĩa phải xuống thi đấu ở Conference League kém danh giá nhất. Ngoài ra, thầy trò HLV Pellegrini đã phải chia tay Cúp Nhà vua và hiện trầy trật đua Top 6 tại La Liga.

nhan dinh bong da du doan Betis vs Dinamo Zagreb cup c3 chau au conference league hom nay
Betis vs Dinamo Zagreb

May thay trước khi đấu trường châu Âu trở lại, Betis đã phần nào lấy lại được phong độ đích thực: thắng 3/5 trận gần nhất (chỉ thua 1 trước Barca) trong khi cần nhớ 9 trận chính thức trước đó trên mọi giải đấu, Betis thắng đúng 1 lần duy nhất ("kẻ bại trận" là một đội hạng dưới tại Copa del Rey).

Đối thủ sắp tới của Betis tại playoff 1/8 "cúp C3 châu Âu" chỉ là một Dinamo Zagreb dưới cơ. Giống như Betis, đội bóng Croatia cũng vừa có vòng bảng dưới kỳ vọng tại Conference League (thắng 3, thua 3 sau 6 trận). Đừng quên rằng xuất phát điểm ban đầu của Dinamo Zagreb là "cúp C1" Champions League nhưng rồi lần lượt "hạ cấp" xuống hạng thấp nhất có thể tại sân chơi châu lục mà rốt cục vẫn không thể thi đấu tốt để chiếm ngôi đầu qua đó được vào thẳng vòng 1/8 Conference League, thậm chí còn phải đối mặt với nguy cơ dừng bước bởi phải gặp Betis mạnh hơn.

Thực tế bản thân Dinamo Zagreb mới có vài mùa qua được vòng bảng các cúp châu Âu dù số lần được góp mặt "đếm không xuể". Chưa biết kết cục playoff sắp tới ra sao nhưng trước mắt, nhà ĐKVĐ Croatia khó tránh khỏi thất bại trong chuyến hành quân đến TBN ở lượt đi.

Chưa cần bàn đến tương quan sức mạnh giữa đôi bên, Dinamo Zagreb vốn dĩ rất yếu bóng vía trên sân khách tại sân chơi châu lục mấy năm qua: thua 7/10 trận gần đây (thắng 2 trận nhưng trước một đối thủ duy nhất: Astana của Kazakhstan vốn yếu hơn). Phía đối diện, Betis lại thường giải quyết tốt các vị khách nằm ngoài 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu khi bước ra đấu trường châu lục: thắng 8/10 trận có đặc tính như vậy từ mùa giải 2018/19 tới nay.

  • Lựa chọn: Real Betis

Phân tích tổng số bàn thắng Betis vs Dinamo Zagreb (2 1/2)

Kể cả đạt đỉnh cao phong độ, Betis của HLV Pellegrini luôn chủ trương chơi chặt chẽ huống chi vào lúc này khi chưa lấy lại được hình ảnh tốt nhất. Vì thế những trận đấu có sự góp mặt của Betis hiếm khi hấp dẫn. Bản thân đội bóng TBN ghi tối đa 2 bàn ở toàn bộ 7 trận sân nhà vừa qua trên mọi giải đấu và 5 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Dinamo Zagreb tịt ngòi 2/3 trận sân khách tại vòng bảng Conference League vừa rồi và cả 3 trận đều dưới 3 tình huống lập công. Vì thế càng khó chờ đợi trận tới sẽ nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Betis vs Dinamo Zagreb

  • Real Betis: Silva; Bellerin, Pezzella, Riad, Miranda; Johnny, Altimira; Diao, Fekir, Rodri; Willian Jose
  • Dinamo Zagreb: Zagorac; Ristovski, Theophile-Catherine, Perkovic, Ogiwara; Sucic, Music; Kaneko, Baturina, Hoxha; Petkovic

Dự đoán kết quả Betis vs Dinamo Zagreb: 2-0

Thống kê Betis vs Dinamo Zagreb

Betis vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Dinamo Zagreb

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X