Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Cadiz 23h30 ngày 24/9 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 24/09/2023 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Cadiz lúc 23h30 ngày 24/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da du doan Betis vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay
Betis vs Cadiz

Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Cadiz (0:1/2)

Dù khởi đầu mùa giải 2023/24 không tốt song cũng cần phải thừa nhận, lịch thi đấu của Real Betis quá nặng khi toàn phải gặp đối thủ hoặc mạnh hơn hoặc ngang cơ. Chưa kể 4/6 trận đã chơi còn diễn ra trên sân khách.

Trở lại La Liga sau chuyến hành quân thất bát trên đất Scotland thuộc vòng bảng Europa League (thua Rangers 0-1 ở trận cầu được xếp mức ngang hàng 0:0), thầy trò HLV Pellegrini được tung hoành tại tổ ấm Benito Villamarín và đối thủ giờ chỉ là một Cadiz yếu hơn.

Đúng là hồi tháng 4 năm nay (lượt về La Liga 2022/23), Betis đã thua trắng Cadiz 0-2 tại sào huyệt nhưng hôm đó họ bị mất đến 2 cầu thủ (lúc đôi bên còn đủ quân số, tỷ số vẫn là 0-0) và hãy nhớ trước khi thua, Los Verdiblancos từng có mạch 5 trận bất bại khi đối đầu Cadiz (thắng 3).

Cũng nhờ được chơi hơn người mà cách đây 2 vòng, Cadiz đã đánh bại Villarreal (cùng mâm với Betis). Tuy nhiên 2 trận khác của mùa này khi đối thủ cũng mạnh hơn (Bilbao và Barca) và đủ người, Cadiz đều lâm vào cảnh trắng tay, thậm chí còn không ghi nổi bàn nào.

Lưu ý thêm, hai thất bại đó đều trên sân khách. Xem ra, thầy trò HLV Sergio Gonzalez chỉ giỏi nắm bắt thời cơ chứ rõ ràng Cadiz chưa thể chứng minh họ đủ chuyên môn để hạ gục được những đội bóng mạnh của giải đấu trong điều kiện bình thường.

Vì thế, dù cho Betis chỉ được xếp mức -1/2 hoặc -3/4 (không cao nếu nhìn lại những lần đón tiếp Cadiz trong quá khứ) thì vẫn có thể tin tưởng vào đội chủ nhà, nhất là khi thống kê còn chỉ ra họ mang về niềm vui trọn vẹn cho NHM ở 4/5 trận sân nhà mới nhất tại La Liga mà được nhìn nhận tương tự.

Phân tích tổng số bàn thắng Betis vs Cadiz (2 1/4)

5/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên có dưới 3 lần lưới rung. Bảng tỷ số cũng không thay đổi tối đa 2 lần ở 5/6 trận sân nhà gần nhất của Betis cùng 9/11 chuyến làm khách gần đây của Cadiz (chỉ tính đấu trường La Liga). Với những thống kê như vậy thì hiển nhiên quá khó để tin trận này sẽ không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Betis vs Cadiz

  • Betis: Bravo; Bellerin, Bartra, Pezzella, Miranda; Roca, Rodriguez; Henrique, Isco, Perez; Willian Jose
  • Cadiz: Ledesma; Carcelen, L Hernandez, Fali, J Hernandez; Alejo, Alex, Escalante, Machis; Roger, Ramos

Dự đoán kết quả Betis vs Cadiz: 2-0

Thống kê Betis vs Cadiz

Betis vs Cadiz
Đối đầu Betis vs Cadiz
Betis vs Cadiz
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X