Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Cadiz 21h15 ngày 9/4 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 09/04/2023 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Cadiz lúc 21h15 ngày 9/4 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
Betis vs Cadiz
Betis vs Cadiz

Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Cadiz (0:3/4): 2-1

Nếu nhìn vào mặt kết quả đơn thuần thì rõ ràng Real Betis hiện không có phong độ tốt do chỉ thắng 1/6 trận chính thức gần nhất (thua 3). Tuy nhiên hãy xem đội bóng xứ Andalusia thua ai: Manchester United tại Europa League (2 lượt) và Atletico Madrid ở La Liga còn hai trận hòa là trước Villarreal và Real Madrid (đều tại giải VĐQG).

Hãy lưu ý rằng trong tất các trận này, thầy trò HLV Pellegrini đều bị xếp cửa dưới. Nói cách khác một khi đã bị đánh giá thấp hơn thì thua là bình thường và không thua là thành công. Thực tế, ngoại trừ 2 trận thua MU thì Betis thắng tỷ lệ cả 3 trận còn lại. Nếu xét từ đầu mùa 2022/23, thì Los Verdiblancos mới là đội số 1 giải đấu về số trận thắng handicap (18/27).

Nhưng hiển nhiên để tham dự các cúp châu Âu thì phải dựa vào BXH chuyên môn. Hiện tại, Betis đứng cuối cùng trong "nhóm châu Âu" (thứ 6) và tạo cách biệt 5 điểm so với đội đứng sau gần nhất. Dẫu vậy, Bilbao đã thi đấu vòng 28 đồng nghĩa khoảng cách sẽ phải là 8 điểm nếu Betis đánh bại Cadiz.

Như đã đề cập đội bóng của HLV Pellegrini có thể gặp khó trước những đội ngang cơ hoặc nhỉnh hơn song khi đụng độ đối thủ yếu hơn thì mọi chuyện lại khách. Đơn cử như trong năm 2023, họ đã đánh bại Elche, Almeria, Valladolid hay Getafe đều trong diện "đua trụ hạng" giống đối thủ Cadiz sắp tới mà không phải trận nào họ cũng được chơi trên sân nhà.

Tính riêng tại sào huyệt Benito Villamarín, Betis chưa từng mất điểm trước bất cứ đội khách nào đang nằm ở nửa sau BXH (từ thứ 11 trở xuống) từ đầu La Liga 2022/23 mà tối đa họ cũng chỉ chấp tới 1 bàn đồng nghĩa mức 3/4 trước Cadiz không hề thấp.

Bản thân Cadiz vào lúc này cho thấy sức chiến đấu bền bỉ để tìm kiếm cơ hội trụ hạng. Chẳng thế mà, họ chỉ chấp nhận "đầu hàng" ở 1/5 vòng vừa qua thuộc giải VĐQG. Nhờ vậy mà Cadiz vẫn "trú ngụ" ở nhóm an toàn dù khoảng cách rất sít sao.

Trên sân khách, đội bóng của HLV Sergio Gonzalez đã kiếm được điểm ở 6/13 trận tại La Liga mùa này tuy nhiên họ lại toàn thua cả 3 trận được chấp 3/4. Nói tóm lại Betis đáng tin ở handicap hiện tại.

Betis vs Cadiz
Tỷ lệ Betis vs Cadiz

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Betis vs Cadiz (2 1/4)

4/6 trận đối đầu vừa rồi giữa hai đội (không tính giao hữu) có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 4 trận gần nhất của Real Betis cùng 11/13 trận đấu mới đây của Cadiz (chỉ tính ở La Liga). Thế nhưng trong bối cảnh như vậy, T/X bàn thắng vẫn được neo ở mốc 2 1/4 cùng điểm ăn cân bằng (cho đến sáng nay 9/4). Với dấu hiệu "lạ" này thì chưa biết chừng trận đấu sẽ nhiều bàn. Chọn Over 2 1/4.

Đội hình dự kiến Betis vs Cadiz

  • Real Betis: Silva; Ruibal, Ruiz, Felipe, Miranda; Carvalho, Rodriguez; Perez, Canales, Juanmi; Iglesias
  • Cadiz: Gil; Carcelen, Hernandez, Fali, Espino; Alejo, Fede, Alcaraz, Sobrino; Guardiola, Roger

Dự đoán kết quả Betis vs Cadiz: 2-1

Thống kê Betis vs Cadiz

Betis vs Cadiz
Đối đầu Betis vs Cadiz
Betis vs Cadiz
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X