Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs Aris Limassol 3h00 ngày 10/11 (Bảng C Europa League 2023/24)

Thứ Tư 08/11/2023 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Aris Limassol lúc 3h00 ngày 10/11 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Betis vs Aris Limassol (0:1 1/2)

Dạo gần đây, Real Betis có dấu hiệu vào phom khi toàn thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thực tế trước đó, đội bóng TBN đã thi đấu tương đối ổn với mạch bất bại nhưng số trận hòa (4) lấn lướt số chiến thắng (2). Chính xác thì sau hơn 1 năm (tháng 9/2022), Betis mới lại sở hữu chuỗi thắng lợi liên tiếp dài đến thế.

Trên đà hưng phấn, thầy trò HLV Pellegrini sẽ có màn đón tiếp đối thủ hoàn toàn dưới cơ Aris Limassol tại lượt thứ 4 vòng bảng Europa League 2023/24. Lượt đi trên đất Síp, Betis có chiến thắng 1-0 chỉ được xem là đạt yêu cầu. Dẫu sao chừng đó cũng đủ giúp đội bóng xứ Andalusia vươn lên dẫn đầu bảng C với 2 điểm nhiều hơn hai đối thủ phía sau.

nhan dinh bong da du doan Betis vs Aris Limassol cup c2 chau au europa league hom nay
Betis vs Aris Limassol

Nếu tiếp tục đánh bại Aris Limassol trong màn tái ngộ, Betis sẽ tiến một bước dài trên hành trình vượt qua vòng bảng. Khi đó, họ sẽ hơn đội thứ 3 (Sparta Prague hoặc Rangers, hai đội sẽ gặp nhau ở lượt này) khoảng cách tối thiểu 4 điểm đồng nghĩa chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa ở 2 lượt cuối, Betis chắc chắn có mặt trong Top 2 chung cuộc của bảng C mà chẳng cần phải bận tâm đến kết quả những trận khác.

Về cơ bản, dù chơi kém thuyết phục trước Aris cách đây 2 tuần nhưng rõ ràng Betis thừa năng lực để có một thắng lợi nữa, chưa kể lại còn được chơi trên sân nhà. Hãy nhớ rằng tại sào huyệt Benito Villamarín, Betis bất bại từ đầu mùa 2023/24 (thắng 5/7, trong đó có 4 thắng lợi liên tiếp gần nhất). Ngoài ra thuộc khuôn khổ vòng bảng Europa League, Los Verdiblancos còn thắng tuyệt đối 7 lần gần nhất đón tiếp các đối thủ nằm ngoài 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Bản thân Aris Limassol chẳng những chỉ đại diện cho nền bóng đá Síp có trình độ phát triển trung bình yếu tại châu lục mà còn là gương mặt gần như mới tinh tại các cúp châu Âu với "gia tài" vẻn vẹn 10 trận thi đấu tính đến lúc này (tính cả vòng loại). Trong đó 5 trận sân khách, Aris Limassol thua đến 4 dù chẳng có đối thủ nào thuộc 5 giải hàng đầu khu vực như Betis.

Như vậy, điều dư luận quan tâm về trận đấu này có lẽ chỉ nằm ở việc Betis sẽ thắng với cách biệt nào. Nhìn vào mức -1 1/2 mà đội chủ nhà sở hữu thì e rằng khả năng Betis thắng trên 1 bàn không cao. Hãy lưu ý trước đó một Sparta Prague "khiêm nhường" đến từ Séc mà đã sở hữu mức -1 khi đón tiếp Aris Limassol thì lẽ ra một Betis "cao sang" hơn hẳn phải được nhìn nhận mức vượt trội hơn thế thay vì -1 1/2 hơi thấp.

Thực tế, chỉ 4/7 thắng lợi sân nhà gần nhất của Betis tại vòng bảng Europa League có cách biệt trên 1 bàn. Đại diện La Liga cũng không nhất thiết phải ra sức thắng đậm làm gì khi mà họ còn phải chia sức cho đấu trường chính La Liga và UEFA cũng xét các chỉ số đối đầu trước tiên để phân thứ hạng trong trường hợp các đội bằng điểm nhau nên hiệu số bàn thắng - bại trở nên không quá quan trọng. Chọn Aris Limassol (thua 1 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng Betis vs Aris Limassol (3)

Betis được dự đoán thắng nhưng không dễ giữ sạch lưới bởi đối thủ Aris Limassol đã phần nào cho thấy độ quyết tâm và máu lửa của mình khi thi đấu tại đấu trường châu lục. Bằng chứng: đội bóng này ghi được bàn ở 7/10 trận đã chơi ở các cúp châu Âu. Thống kê cũng chỉ ra 3/4 trận sân nhà gần nhất của Betis cùng 6/7 chuyến làm khách vừa qua của Aris Limassol cùng chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Betis vs Aris Limassol

  • Real Betis: Bravo; Bellerin, Pezzella, Riad, Miranda; Rodriguez, Roca; Diao, Isco, Perez; Willian Jose
  • Aris Limassol: Vana; Boakye, Yago, Moucketou-Moussounda, Urosevic; Struski, Szoke; Bengtsson, Gomis, Mayambela; Babicka

Dự đoán kết quả Betis vs Aris Limassol: 2-1

Thống kê Betis vs Aris Limassol

Betis vs Aris Limassol
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Aris Limassol
Thành tích gần đây của Aris Limassol

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X