Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Trabzonspor 0h45 ngày 24/5 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Năm 23/05/2024 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas vs Trabzonspor lúc 0h45 ngày 24/5 (Chung kết Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Besiktas vs Trabzonspor (0:0)

Trận chung kết Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ mùa này diễn ra giữa hai CLB giàu truyền thống thứ 2 và thứ 3 giải đấu (sau Galatasaray với 18 danh hiệu): Besiktas với 10 chức vô địch và Trabzonspor chỉ kém 1 lần đăng quang. Lần cuối đôi bên vô địch cũng cách đây chưa lâu: Besiktas (2021) còn Trabzonspor trước đó một năm (2020).

nhan dinh bong da du doan Besiktas vs Trabzonspor cup quoc gia tho nhi ky hom nay
Besiktas vs Trabzonspor

Trên hành trình vào chung kết, Trabzonspor có vẻ thể hiện thuyết phục hơn đặc biệt ở 2 vòng tứ kết và bán kết. Cụ thể sau khi đánh bại Basaksehir (đang đứng thứ 4 ở giải VĐQG, trên Besiktas và dưới Trabzonspor) 2-0 tại tứ kết, thầy trò HLV Abdullah Avci phải đương đầu với Fatih Karagumruk, đội bóng đã xuất sắc đánh bại Galatasaray (đội sắp giành chức VĐQG) ngay trên sân đối phương.

Thế nhưng không như dự đoán, Trabzonspor đã hoàn toàn áp đảo ở cả 2 lượt bán kết để giành thắng lợi chung cuộc 7-2. Trong khi đó, Besiktas chật vật lắm mới vượt qua được MKE Ankaragucu (đội còn nguyên nguy rớt hạng ở giải VĐQG) với tổng tỷ số sít sao 1-0.

Tổng thể xét cùng phạm vi 7 trận chính thức mới nhất, Trabzonspor sở hữu phong độ cực tốt: thắng đến 6 còn Besiktas khiêm tốn hơn nhiều (vẻn vẹn 2 thắng lợi). Ngoài ra mấy năm gần đây, đội bóng thủ đô cũng thường gặp khó khi đối đầu với Trabzonspor: thắng đúng 1/7 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên. Đáng nói hơn 6 trong số đó Besiktas phải nhận vai "đội mạnh".

Thực tế trận chung kết tới đôi bên được xếp ngang cơ (0:0) nhưng 2 trận gần nhất có mẫu này, Besiktas không thắng còn Trabzonspor ít ra chỉ thua 2 (và thắng 2) sau 4 lần vừa qua được "nằm ngang hàng" đối thủ. Không còn nghi ngờ gì, có quá ít cơ sở để tin vào Besiktas ít nhất là trong 90 phút của chung kết.

  • Lựa chọn: Trabzonspor (không thua 90 phút)

Phân tích tổng số bàn thắng Besiktas vs Trabzonspor (2 1/2)

Một khi đã vào đến trận chung kết tranh danh hiệu, lại còn chẳng lạ gì nhau thì đôi bên có chơi thận trọng cũng là lẽ thường. Chưa kể 3/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội và 6/9 trận mới đây của Trabzonspor đều chung kịch bản: tối đa 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Besiktas vs Trabzonspor

  • Besiktas (4-3-3): Destanoglu; Masuaku, Colley, Sanuc, Svensson; Tiknaz, Al Musrati, Oxlade-Chamberlain; Kilicsoy, Tosun, Rashica.
  • Trabzonspor (4-2-3-1): Cakir; Elmali, Denswil, Mendy, Meunier; Gunes, Ozdemir; Fountas, Bardhi, Visca; Onuachu.

Dự đoán kết quả Besiktas vs Trabzonspor: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Besiktas vs Trabzonspor

Besiktas vs Trabzonspor
Đối đầu Besiktas vs Trabzonspor
Besiktas vs Trabzonspor
Thành tích gần đây của Besiktas
Besiktas vs Trabzonspor
Thành tích gần đây của Trabzonspor

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X