Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Besiktas vs Lugano 1h00 ngày 30/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 27/08/2024 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas vs Lugano lúc 1h00 ngày 30/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Besiktas vs Lugano

Nếu chỉ nhìn sơ qua thì khó có thể nói kết quả hòa 3-3 cách đây một tuần là tốt với Lugano nhưng trên thực tế đội bóng Thụy Sĩ đâu chơi trên sân nhà đích thực của mình mà phải mượn một sân khác có điều kiện tốt hơn để đón tiếp Besiktas. Ngoài ra hôm vừa rồi Lugano còn phải "nằm dưới" nên chỉ cần không thua đã có thể xem là thành công.

nhan dinh bong da du doan Besiktas vs Lugano cup c2 chau eu europa league hom nay
Besiktas vs Lugano

Trận lượt về sắp tới, Lugano trước tiên cần phải không thua trong 90 phút để ít ra kéo được cuộc chơi sang hai hiệp phụ hoặc luân lưu 11m. Cuối tháng 7 vừa rồi, thầy trò HLV Croci-Torti vừa có chuyến bay sang đất Thổ Nhĩ Kỳ gặp Fenerbahce (thứ 2 giải VĐQG mùa trước trong khi Besiktas xếp tận thứ 6) và kết quả chỉ thua 1-2 bởi một bàn vào phút 90+2.

Tuy nhiên tháng 10 năm ngoái, Lugano đã làm khách của chính Besiktas và xuất sắc giành thắng lợi 3-2. Chỉ có điều đội bóng Thụy Sĩ chỉ có thể lật ngược thế cờ (thua trước 2 bàn) nhờ được chơi hơn người từ phút 61 và 3 bàn được ghi liên tiếp trong gần 10 cuối trận (từ 81 đến 90).

Nhắc lại hai trận đấu còn "nóng hổi" đó để thấy rằng khả năng Lugano hiên ngang đánh bại Besiktas đang có phong độ cao ngay tại sào huyệt là vô cùng nhỏ. Cụ thể trước khi hòa Lugano, Besiktas đã thắng liền 3 trận đầu tiên của mùa giải năm nay (đều ở đấu trường quốc nội). Gộp cả giao hữu hè thì mạch toàn thắng của Besiktas lên tới con số 5.

Cùng với đó, Besiktas đang sở hữu chuỗi 10 trận bất khả chiến bại tại sào huyệt Tupras. Ngoài ra Besiktas chưa từng thua chung cuộc ở vòng playoff Europa League (4/4 lần đều giành quyền đi tiếp, trong đó họ luôn là phía giành phần thắng trên sân nhà).

Thực ra giới mộ điệu mà muốn dành niềm tin cho Lugano ở trận lượt về này thì sẽ chỉ thất vọng nếu Besiktas thắng trên 1 bàn bởi đơn giản, nhà vô địch Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ đang được đánh giá rất cao (tối thiểu -1 1/4).

Mà đánh giá khách quan kịch bản "Besiktas tối đa thắng nhẹ" không hề bất khả thi. Bên cạnh thực tế đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không thường xuyên thắng cách biệt trên sân nhà tại các cúp châu Âu thì cả 3 thất bại sân khách mới nhất của Lugano đều ở mức 1 bàn mà thôi.

Nhận định diễn biến Besiktas vs Lugano

Sau những gì đôi bên thể hiện ở lượt đi, các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng trận lượt về cũng sẽ hấp dẫn chẳng kém. Thống kê cũng chỉ ra 4/5 trận gần nhất của Besiktas cùng 8/9 lần xuất quân mới đây của Lugano đều không ít hơn 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Besiktas vs Lugano

  • Besiktas: Gunok; Svensson, Gabriel, Topcu, Masuaku; Ndour, Al-Msurati; Rashica, Fernandes, Rafa; Immobile
  • Lugano: Saipi; Zanotti, Papadopoulos, Hajdari, Valenzuela; Mahmoud, Doumbia, Bislimi; Steffen, Vladi, Aliseda

Dự đoán kết quả Besiktas vs Lugano: 2-1

Thống kê Besiktas vs Lugano

Besiktas vs Lugano
Đối đầu Besiktas vs Lugano
Besiktas vs Lugano
Thành tích gần đây của Besiktas
Besiktas vs Lugano
Thành tích gần đây của Lugano

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X