Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Besiktas vs KF Tirana 1h00 ngày 28/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 26/07/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas vs KF Tirana lúc 1h00 ngày 28/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Besiktas vs KF Tirana cup c3 conference league hom nay
Besiktas vs KF Tirana

Nhận định bóng đá đêm nay Besiktas vs KF Tirana (0:1 1/2): 3-1

Chỉ sau một mùa vắng bóng, Besiktas đã được trở lại đấu trường châu Âu nhưng chỉ là sân chơi "hạng 3" Conference League. Cần nhớ ở lần gần nhất (2021/22), đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ được thi thố tài năng tại Champions League danh giá nhất.

Dẫu sao biết đâu đây lại là cơ hội để Besiktas kiếm thành tích cao bởi đánh giá khách quan, Conference League phù hợp hơn với trình độ và thực lực của Besiktas. Trước tiên họ cần phải khẳng định tham vọng đó bằng thành tích tốt ở vòng loại.

Thực tế trong khoảng hơn chục năm trở lại đây, Besiktas đa phần lọt vào đến vòng bảng chính thức nếu phải góp mặt ở một cúp châu Âu từ vòng loại. Vì thế sẽ là bất ngờ cực lớn nếu Besiktas phải dừng bước ngay vòng loại thứ 2 của Conference League 2023/23, nhất là khi chỉ phải gặp một KF Tirana thua kém toàn diện.

Bên cạnh việc đến từ giải Albania có đẳng cấp thấp hơn hẳn giải TNK thì bản thân KF Tirana vừa không thường xuyên được dự các cúp châu Âu vừa chưa bao giờ đi xa hơn vòng loại thứ 2.

Đại diện của Albania còn vừa tiêu tốn không ít sức lực mới vượt qua được Dinamo Batumi (Georgia) ở vòng loại thứ nhất của Conference League trong khi Besiktas mới chỉ nhàn nhã chơi 3 trận giao hữu hè 2023 với thành tích bất bại (thắng 2).

Nhìn chung, một trận thua nhẹ (1 bàn) trên sân của Besiktas cũng đã có thể xem là thành công với KF Tirana. Chỉ có điều ngay cả mục tiêu nhỏ nhoi đó cũng khó thành khi mà họ đã thua cách biệt (tối thiểu 2 bàn) ở 5/10 chuyến làm khách gần nhất thuộc các cúp châu Âu.

Thống kê Besiktas vs KF Tirana

Besiktas vs KF Tirana
Thành tích gần đây của Besiktas
Besiktas vs KF Tirana
Thành tích gần đây của KF Tirana

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X