Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Frankfurt (2h00 ngày 4/10): Khó hạ đội khách

Thứ Ba 01/10/2024 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Besiktas vs Frankfurt ở mức cân bằng, với lối chơi khó chịu của mình, đại diện của Bundesliga sẽ gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Nhận định bóng đá Besiktas vs Frankfurt: Chủ nhà gặp khó

Đánh bại đội bóng Thụy Sĩ Lugano ở vòng play-off vòng loại, Besiktas đã đảm bảo được suất tham dự vòng bảng Europa League mùa giải năm nay, mùa giải đầu tiên được tổ chức theo thể thức mới. Mặc dù trận ra quân đầu tiên của họ tại giải đấu này không diễn ra như kế hoạch, khi họ thảm bại với tỷ số 0-4 trên sân của đội bóng Hà Lan – Ajax. 

Nhận định Besiktas vs Frankfurt (2h00 ngày 410) Khó hạ đội khách 1
Besiktas đang xếp thứ 3 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Cú đúp của Mika Godts cùng với các pha lập công của Kian Fitz-Jim và Kenneth Taylor đã giúp đội bóng của Hà La giành trọn 3 điểm, trong khi đó Besiktas phải nhận trận thua với tỷ số cách biệt nhất ở vòng đấu mở màn Cúp C2 châu Âu mùa này. Kể từ thất bại thảm hại ở Hà Lan, Besiktas đã trở lại giải Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ theo cách đầy ngoạn mục, cú đúp của Ciro Immobile và nỗ lực trong hiệp hai của cựu ngôi sao Tottenham - Gedson Fernandes giúp họ giành chiến thắng 3-0 trên sân khách trước Kayserispor.

Besiktas hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Super Lig, sau 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là Galatasaray và Fenerbahce, trong khi đoàn quân của Giovanni van Bronckhorst vẫn chưa nếm mùi thất bại trên đấu trường quốc nội sau 6 trận đấu đỉnh cao.

Ở lượt trận thứ 2 ở vòng bảng Europa League mùa này, Besiktas sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đại diện của Bundesliga, Eintracht Frankfurt. Nhận định Besiktas vs Frankfurt ở mức cân bằng, với lối chơi khó chịu của mình, đại diện của Bundesliga sẽ gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Eintracht Frankfurt là đội vô địch Europa League 2021/22, đó là mùa giải mà họ đã đánh bại gã khổng lồ của bóng đá Scotland – Rangers trong trận chung kết. Đội bóng nước Đức đã bắt đầu cuộc phiêu lưu mới nhất của mình ở đấu trường Cúp C2 châu Âu bằng trận đấu đầy thú vị trước Viktoria Plzen vào tuần trước.

nhan dinh bong da du doan Besiktas vs Frankfurt cup c2 chau au europa league hom nay
 Besiktas vs Frankfurt lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2024/25.

Nhờ các pha lập công của Hugo Ekitike, Eric Ebimbe và Rasmus Kristensen, đại diện của Bundesliga đã vươn lên dẫn trước 3-1m nhưng 5 phút cuối Prince Adu và Vaclav Jemelka ghi liền 2 bàn giúp đội bóng của CH Séc có được trận hòa 3-3 một cách khó tin. 

Tuy nhiên, Eintracht Frankfurt đã không để nỗi thất vọng vào thứ 5 tuần trước ảnh hưởng đến mục tiêu cạnh tranh ở top đầu Bundesliga, đội bóng này đã giành chiến thắng 4-2 trước đội mới thăng hạng Holstein Kiel vào Chủ Nhật, với Omar Marmoush góp dấu giày vào cả 4 bàn thắng, trong đó có 2 pha lập công và 2 pha kiến tạo. 

Sau thất bại tại Signal Iduna Park trước đội vào chung kết Champions League - Borussia Dortmund ở vòng đấu mở màn của Bundesliga 2024/25, Frankfurt đã có chuỗi 5 trận bất bại tại giải đấu hàng đầu nước Đức và Europa League, bao gồm cả hai chiến thắng liên tiếp trên sân khách. Frankfurt bây giờ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga, chỉ ít hơn 1 điểm so với ngôi đầu của Bayern Munich. 

Besiktas vẫn không có sự phục vụ của Necip Uysal, trung vệ này sẽ phải ngồi ngoài cho đến đầu tháng 11 do gặp vấn đề nghiêm trọng về dây chằng vào tháng 9. Có thể sẽ có một số thay đổi lớn trong đội hình đội chủ nhà sau trận thua trước Ajax tuần trước, khi những cầu thủ như Immobile và Cher Ndour đều muốn được ra sân ở Europa League.

Nhận định Besiktas vs Frankfurt (2h00 ngày 410) Khó hạ đội khách 2
Frankfurt đang có phong độ rất tốt.

Sau khi ghi bàn vào lưới Viktoria Plzen vào thứ năm tuần trước, Ekitike đã gặp phải chấn thương ở chân và sẽ phải ngồi ngoài cho đến cuối tháng 10. Khởi đầu của Oscar Hojlund tại Frankfurt diễn ra không thuận lợi, cầu thủ người Đan Mạch hiện đang phải nằm viện vì bị gãy mắt cá chân. Đội khách vẫn không có sự phục vụ của cầu thủ trẻ Mehdi Loune, người đang nhắm tới mục tiêu trở lại vào cuối tháng 10 sau chấn thương dây chằng chéo.

Nhận định Besiktas vs Frankfurt

Frankfurt từ hòa đến thắng: Frankfurt đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, họ cũng có nhiều kinh nghiệm hơn Besiktas ở đấu trường Europa League, giải đấu mà đội bóng Đức vô địch cách đây vài năm. Với một lối chơi cực kỳ khó chịu, đại diện của Bundes Liga sẽ mang đến nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Frankfurt nhiều khả năng sẽ rời Thổ Nhĩ Kỳ với những điểm số.

Ít nhất 3 bàn: 4/6 trận gần đây của Besiktas có ít nhất 3 bàn, trong khi đó 5/6 trận gần nhất của Frankfurt xuất hiện kịch bản tương tự. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu này là rất sáng, khi đó trận đấu có thể có nhiều hơn 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: Besiktas 1-2 Frankfurt

Phong độ gần đây của Besiktas

Phong độ gần đây của Frankfurt

Đội hình dự kiến 

Besiktas: Gunok; Svensson, Paulista, Uduokhai, Masuaku; Onana, Al Musrati; Rashica, Fernandes, Ndour; Immobile

Frankfurt: Kaua; Kristensen, Tuta, Theate, Nkounkou; Knauff, Dahoud, Skhiri, Bahoya; Marmoush, Matanovic

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X