Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benfica vs Salzburg 2h00 ngày 21/9 (Bảng D Champions League 2023/24)

Thứ Tư 20/09/2023 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Benfica vs Salzburg vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Benfica vs Salzburg cup c1 chau au champions league hom nay
Benfica vs Salzburg

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Benfica vs Salzburg (0:1 1/4)

Benfica tham dự vòng bảng Champions League 2023/24 dưới tư cách nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha (lần thứ 38) và đây đã là mùa thứ 3 liên tiếp họ hiện diện ở giải đấu cấp CLB số 1 châu Âu. Nên nhớ hai mùa trước đó, Benfica đều qua được vòng bảng và chỉ dừng bước ở tứ kết.

Vì thế dù nằm ở bảng D có Inter Milan và Sociedad (hai đối thủ đến từ những giải VĐQG hàng đầu khu vực, đều nhỉnh hơn Bồ Đào Nha) thì thầy trò HLV Roger Schmidt vẫn được đánh giá cao ở khả năng cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

So với mùa trước, đội hình của Benfica gần như được bảo toàn và lại còn được tăng cường vài tân binh chất lượng. "Đại bàng" thành Lisbon khởi đầu mùa giải 2023/24 rất ổn: đoạt Siêu cúp BĐN và thắng 4/5 vòng đầu tiên ở giải VĐQG. Trận còn lại (thua Boavista 2-3), họ gục ngã một phần vì phải chơi thiếu người và cũng phải đến khoảng thời gian bù giờ mới phải nhận liền 2 bàn thua.

Trận ra quân bảng D, Benfica được thi đấu tại tổ ấm Estádio da Luz và ở đây, họ thắng 4/6 trận vòng bảng Champions League gần nhất. Đối thủ sắp tới cũng được đánh giá là yếu nhất bảng, Salzburg

Thực ra nhờ sự hậu thuẫn của tập đoàn nước tăng lực số 1 thế giới Red Bull mà Salzburg đã thống trị bóng đá Áo trong nhiều năm qua (10 chức VĐQG liên tiếp). Tại đấu trường Champions League, vị thế của Salzburg cũng ngày càng được cải thiện khi đây đã là mùa thứ 5 liên tiếp họ hiện diện ở vòng bảng (trước đó Salzburg toàn dừng bước ở vòng loại).

Về mặt phong độ, Salzburg còn tỏ ra xuất sắc hơn Benfica với thành tích thắng 7/8 trận đã chơi từ đầu mùa 2023/24. Đáng nói hơn, Salzburg vẫn ổn định bất chấp đã thay tướng vào mùa hè vừa rồi. Cách đây vài ngày, Salzburg đã lần đầu đánh rơi điểm số (hòa Sturm Graz ở giải VĐQG) nhưng nguyên nhân được cho là bởi Salzburg dành nhiều tâm trí hơn cho cuộc đối đầu với Benfica.

Nhưng rõ ràng chừng đó không đủ "dọa" được nhà vô địch Bồ Đào Nha. Chẳng thế mà Benfica vẫn được nhìn nhận ở mức -1 1/4, tương đối cao đặc biệt ở một đấu trường đẳng cấp như Champions League mà các HLV vẫn thường nói đầy "xã giao": Chẳng có đội nào yếu. Lưu ý thêm: 11 trận sân nhà gần nhất tại các giải chính thức mà được đánh giá ở mức -1 (hoặc hơn), Benfica toàn thắng. Chọn Benfica.

Phân tích tổng số bàn thắng Benfica vs Salzburg (3)

4/5 trận gần nhất của Benfica đã kết thúc với ít nhất 3 tình huống ghi bàn. Bên phần sân đối diện, hàng công RB Salzburg ghi tối thiểu 2 bàn/trận suốt từ đầu mùa 2023/24 tới nay, giúp cho 5/8 trận có trên 2 lần lưới rung. Salzburg có thể thua nhưng chắc chắn sẽ không có chuyện dễ dàng đầu hàng, nhất là khi đội bóng này đâu còn "tầm thường" ở Champions League.

Hơn 1 bàn thắng trong hiệp 1: Cả hai đội đều đang có những thống kê rất tưng bừng bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Cụ thể, 2 trận liên tiếp của Benfica đã có tới 5 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Với RB Salzburg, 5/6 trận gần đây của đội khách có bàn thắng trong hiệp 1, trong đó có 3 trận xuất hiện từ 2 bàn trở lên.

Đội hình dự kiến Benfica vs Salzburg

  • Benfica (4-2-3-1): Trubin; Bah, Silva, Otamendi, Aursnes; Neves, Kokcu; Di Maria, Silva, Mario; Musa
  • RB Salzburg (4-3-3): Schlager; Dedic, Piatkowski, Baidoo, Terzic; Bidstrup, Gourna-Douath, Kjaergaard; Gloukh; Konate, Simic

Dự đoán kết quả Benfica vs Salzburg: 3-1

Thống kê Benfica vs Salzburg

Benfica vs Salzburg
Thành tích gần đây của Benfica
Benfica vs Salzburg
Thành tích gần đây của Salzburg

Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X