Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benfica vs Inter Milan (03h00 ngày 30/11): Thêm một thất bại cho chủ nhà?

Thứ Ba 28/11/2023 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Benfica vs Inter Milan ở mức cân bằng, mặc dù đã chính thức đi tiếp nhưng đội khách vẫn cần chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Real Sociedad.

Benfica vs Inter Milan: Chủ nhà gặp khó

Bảng D Champions League mùa này được đánh giá khá cân bằng khi Benfica, Inter Milan, Real Sociedad và RB Salzburg được đánh giá không có sự khác biệt quá lớn về trình độ. Tuy nhiên, những gì đã diễn ra trong 4 lượt trận đầu tiên chứng kiến sự thất vọng đến từ Benfica, đội bóng đã giành quyền tham dự vòng bảng C1 ở 13 trong 14 mùa giải gần nhất. Gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha không giành được điểm nào sau 4 lượt trận đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Nhận định Benfica vs Inter Milan (03h00 ngày 3011) Thêm một thất bại cho chủ nhà 1
Benfica chưa giành điểm nào sau 4 trận ở vòng bảng C1 mùa này

Benfica khởi đầu bảng D bằng thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Salzburg, sau đó họ lần lượt thua 0-1 trước Inter Milan và Real Sociedad ở 2 lượt trận tiếp theo. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Roger Schmidt tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của Real Sociedad. Với việc chưa giành điểm nào, đội bóng của Bồ Đào Nha xếp bét bảng và đã không còn cơ hội vượt qua vòng bảng. Mục tiêu của họ trong 2 lượt đấu còn lại là cạnh tranh vị trí thứ 3 với RB Salzburg, qua đó xuống chơi ở Europa League.

Hiện khoảng cách giữa hai đội đang là 3 điểm. Do vẫn còn trận đối đầu trực tiếp với đội bóng của nước Áo, nên khả năng Benfica có được vị trí thứ 3 trước khi kết thúc vòng bảng là vẫn còn. Ở lượt trận áp chót ở bảng D, Benfica được chơi trên sân nhà tiếp Inter Milan. Nhận định Benfica vs Inter Milan ở mức cân bằng, mặc dù một đội đã chính thức đi tiếp còn một đội chính thức bị loại, nhưng họ vẫn còn mục tiêu ở trận đấu tại Bồ Đào Nha.

Với Benfica, họ cần điểm để cạnh tranh vị trí thứ 3 với RB Salzburg, trong khi đó Inter Milan cũng rất cần điểm để cạnh tranh ngôi đầu với Real Sociedad. Đội bóng của BĐN có phong độ tốt trước trận đấu với đại diện của Serie A, theo đó họ đánh bại Sporting Lisbon 2-1 ở giải VĐQG BĐN trước khi thắng Famalicao 2-0 ở cúp bóng đá BĐN. Tuy nhiên, Benfica chưa bao giờ đánh bại Inter Milan trong 6 lần gặp nhau ở cúp châu Âu, trong đó có 4 thất bại và 2 trận hòa, họ ghi 6 bàn và nhận 11 bàn thua.

nhan dinh bong da du doan Benfica vs Inter Milan cup c1 chau au champions league hom nay
Benfica vs Inter Milan lượt 5 bảng D Champions League 2023/24

Mùa giải năm ngoái, chính Inter Milan đã đánh bại Benfica ở tứ kết Champions League, trong đó có chiến thắng 2-0 ngay trên đất Bồ Đào Nha. Theo thống kê, Benfica đã 36 lần đối đầu với các đội bóng Italia ở cúp châu Âu, thành tích của họ là 11 chiến thắng, 6 hòa và 19 trận thua, họ ghi 38 bàn và nhận 50 bàn thua. Trên sân nhà, Benfica thắng 7, hòa 4 và thua 4 trước các đội bóng của Italia ở cúp châu Âu. 

Bên kia chiến tuyến, Inter Milan là đội bóng đã lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước, họ chỉ nhận thất bại 0-1 trước Man City trong trận đấu cuối cùng. Mùa giải năm nay dù có những sự xáo trộn về mặt đội hình, nhưng đoàn quân của HLV Simone Inzaghi vẫn đang chơi rất tốt. Ở Serie A, họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 là Juventus khoảng cách 2 điểm. Nerazzurri là ứng viên số 1 cho chức vô địch Serie A mùa này.

Ở đấu trường Champions League, Inter Milan bất bại sau 4 lượt trận ở bảng D, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở bảng đấu này, đội bóng thành Milan và Real Sociedad dắt tay nhau vào vòng loại trực tiếp khi cả 2 cùng có 10 điểm, hơn đội xếp thứ 3 là RB Salzburg trong khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận nữa là khép lại. Inter Milan hiện đang xếp sau Real Sociedad do thua kém về chỉ số phụ.

Mặc dù đã chính thức đi tiếp nhưng Inter Milan vẫn cần giành những kết quả tốt trong 2 lượt đấu còn lại, qua đó hy vọng kết thúc vòng bảng với ngôi đầu, nhằm tránh gặp những đội bóng mạnh ở lễ bốc thăm vòng đấu loại trực tiếp. Phong độ của Inter Milan lúc này đang là rất ấn tượng, họ bất bại 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với 8 chiến thắng và 2 trận hòa. Trên sân khách, đoàn quân HLV Simone Inzaghi cũng sở hữu mạch bất bại từ đầu mùa giải với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Nhận định Benfica vs Inter Milan (03h00 ngày 3011) Thêm một thất bại cho chủ nhà 2
 Inter Milan đã chắc chắn đi tiếp nhưng vẫn còn mục tiêu cạnh tranh ngôi đầu bảng D

Đây là lần thứ 17 Nerazzurri góp mặt ở vòng bảng Champions League và là lần thứ 6 liên tiếp. Inter Milan chỉ giành được 8 chiến thắng trong 20 trận sân khách gần nhất tại Champions League (hòa 5, thua 7) mặc dù họ đã thắng 6 trong 11 trận gần nhất. Đội bóng của Italia đã đối đầu 24 lần với các CLB của Bồ Đào Nha ở cúp châu Âu, trong đó có 13 chiến thắng, 7 hòa và thua 4, ghi 32 bàn và nhận 17 bàn thua. Nếu chỉ tính thành tích trên sân khách trước các đội bóng của BĐN ở cúp châu Âu, Inter Milan thắng 2, hòa 5 và thua 4. 

Về mặt lực lượng, Benfica sẽ không có sự phục vụ của David Neres Campos, Alexander Bah và Orkun Kokcu do chấn thương. Về phía Inter Milan, họ cũng không có sự phục vụ của Alessandro Bastoni, Benjamin Pavard do chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của bộ đôi Cuadrado và Alexis Sanchez còn bỏ ngỏ.

Nhận định Benfica vs Inter Milan

Benfica vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 3 của bảng D, qua đó giành suất xuống chơi tại Europa League. Họ sẽ phải nỗ lực giành điểm trước Inter Milan, sau đó quyết đấu với RB Salzburg. Tuy nhiên, trận đấu với Nerazzurri sẽ không hề dễ dàng, lý do là bởi đội bóng của Italia cũng rất cần 3 điểm để đua tranh ngôi đầu với Real Sociedad. Thầy trò HLV Inzaghi cũng có phong độ tốt hơn, họ bất bại 10 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường. Dù phải làm khách nhưng rõ ràng Inter Milan có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có quá nhiều bàn thắng. 4/6 trận đối đầu vừa qua giữa Inter Milan và Benfica có không quá 2 bàn/trận. 5/7 trận đấu gần nhất của Benfica có tối đa 2 bàn. Đây cũng là kết quả 4/5 trận đấu mới đây của Inter Milan.

Dự đoán tỷ số: Benfica 0-2 Inter Milan

Thông tin bên lề

  • Inter đã giữ sạch lưới trong 3 trận sân khách gần nhất trước Benfica trên mọi đấu trường.
  • Đã có ít hơn 2.5 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất của Benfica trước Inter Milan trên mọi đấu trường.
  • Inter bất bại 6 trận gần nhất gặp Benfica trên mọi đấu trường.
  • 8/11 trận gần đây trên mọi đấu trường của Benfica đều có không quá 2 bàn thắng được ghi.
  • 8/10 trận gần đây của Benfica có tối thiểu 10 tình huống phạt góc.
  • 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 10 tình huống phạt góc.

Phong độ gần đây của Benfica

Phong độ gần đây của Inter Milan

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Benfica vs Inter Milan (03h00 ngày 3011) Thêm một thất bại cho chủ nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X