Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Benfica vs Feyenoord 2h00 ngày 24/10 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 21/10/2024 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Benfica vs Feyenoord cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Benfica vs Feyenoord

Sau màn khởi đầu mùa giải 2024/25 được cho không đạt yêu cầu, ban lãnh đạo Benfica đã sa thải HLV Roger Schmidt và bổ nhiệm Bruno Lage - nhà cầm quân từng có hơn 1 năm dẫn dắt đội bóng trong quá khứ và đưa Benfica tới chức VĐQG Bồ Đào Nha mùa 2018/19.

Nhưng kể cả như vậy, ít ai nghĩ chiến lược gia 48 tuổi lại đang thể hiện chói sáng đến thế.  6 trận đầu tiên trong "nhiệm kỳ" thứ 2 tại sân Da Luz, ông chẳng những cùng Benfica khải hoàn trọn vẹn mà 4 thắng lợi còn cách biệt trên 2 bàn. Trong đó có 2 chiến thắng tại sân chơi Champions League, đặc biệt là cuộc tàn sát Atletico Madrid đáng gờm với tỷ số khó tin 4-0.

nhan dinh bong da du doan Benfica vs Feyenoord cup c1 chau au champions league hom nay
Benfica vs Feyenoord

Song mọi thứ mới chỉ là bước đầu và Benfica cần duy trì phong độ hiện tại nếu muốn đi tiếp (tối thiểu nằm trong Top 24 chung cuộc của giai đoạn League phase). Trận tới còn quan trọng ở chỗ: Feyenoord là đối thủ vừa sức mà Benfica cần phải nỗ lực giành thắng lợi bằng mọi giá để giữ vững ưu thế cạnh tranh.

Tất nhiên, Feyenoord cũng rất xem trọng trận đấu này, nhất là khi đại diện Hà Lan mới kiếm được 3 điểm/2 trận. Sau khi thua vỡ mặt Leverkusen ngay trên sân nhà (0-4), thầy trò HLV Brian Priske đã có thắng lợi 3-2 trước Girona. Dẫu vậy đối thủ chỉ là một đội mới lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự sân chơi "cúp C1 châu Âu" nên thắng lợi mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn là chuyên môn.

Sau đó, Feyenoord đã thắng liền 2 trận tại giải VĐQG Hà Lan nhưng rõ ràng chừng đó chẳng đủ dọa Benfica đang quá thăng hoa. Đặc biệt nhìn lại quá khứ, Feyenoord thua tới 5/6 chuyến hành quân sang đất Bồ Đào Nha gặp các CLB nước này tại đấu trường châu Âu. Ngoài ra trước khi thắng Girona, Feyenoord từng sở hữu chuỗi 9 chuyến làm khách ở sân chơi châu lục thua (6) nhiều gấp đôi hòa (3).

Phía đối diện, Benfica chẳng những không một lần trắng tay khi đón tiếp những đội bóng Hà Lan từ đầu thế kỷ 21 tới giờ mà tỷ lệ chiến thắng còn áp đảo (7/9). Thêm một chi tiết quan trọng ủng hộ đại diện Bồ Đào Nha. Đó là việc họ nhận mức lên tới -1 rất cao.

Nói gì thì nói, Feyenoord không thể thua kém quá nhiều Benfica về mặt chuyên môn, chưa kể giải Hà Lan thậm chí còn có thứ hạng UEFA cao hơn giải BĐN. Vì thế mức -1 trở nên quá tích cực cho thấy các chuyên gia cực kỳ tin tưởng đội chủ nhà ở trận đấu này.

Nhận định diễn biến Benfica vs Feyenoord

Khi mà đôi bên đều đang có phong độ tốt thì cuộc chơi quá hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi, nhất là khi đội nào cũng mới tịt ngòi 1 trận duy nhất từ đầu mùa 2024/25 tới giờ. Thống kê cũng chỉ ra 5/6 trận gần đây của Benfica và 5/7 lần ra sân mới nhất của Feyenoord đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Lưới rung cuối trận: Cả 3 trận gần nhất của Feyenoord đều có bàn thắng được ghi từ phút 79 trở đi. 4/5 trận gần đây của Benfica bảng tỷ số cũng luôn cập nhật trong 10 phút cuối.

Đội hình dự kiến Benfica vs Feyenoord

  • Benfica (4-2-3-1): Trubin, Araújo, Bah, Otamendi, Carreras, Aursnes, Luís, Di Maria, Kokcu, Akturkoglu, Pavlidis
  • Feyenoord (4-3-3): Wellenreuther, Lotomba, Trauner, Hancko, Bueno, Milambo, Hwang, Timber, Osman, Ueda, Paixao

Dự đoán kết quả Benfica vs Feyenoord: 3-1

Thống kê Benfica vs Feyenoord

Benfica vs Feyenoord
Đối đầu Benfica vs Feyenoord
Benfica vs Feyenoord
Thành tích gần đây của Benfica
Benfica vs Feyenoord
Thành tích gần đây của Feyenoord

Lịch thi đấu - BXH Cúp C1/Champions League 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X