Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benfica vs Atletico (2h00 ngày 3/10): Chủ nhà nỗ lực giành điểm

Thứ Hai 30/09/2024 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Benfica vs Atletico nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để thầy trò Diego Simeone giành 3 điểm trên đất BĐN.

Nhận định bóng đá Benfica vs Atletico: Làm khó đội khách

Sau trận hòa 1-1 đáng tiếc trên sân nhà của Moreirense vào ngày 30 tháng 8, Roger Schmidt đã bị Benfica sa thải và được thay thế bởi Bruno Lage, người trở lại CLB sau 4 năm kể từ lần đầu dẫn dắt. Và kể từ khi sa thải HLV người Đức, đội bóng của Bồ Đào Nha đã có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha và Champions League.

Nhận định Benfica vs Atletico (2h00 ngày 310) Chủ nhà nỗ lực giành điểm 1
Benfica đang đạt phong độ cao

Chiến thắng gần nhất của Benfica đến vào thứ 7 tuần trước, họ đánh bại Gil Vincente với tỷ số 5-1. Giành được 12 điểm trong tổng số 12 điểm tối đa kể từ đầu tháng, huấn luyện viên trưởng mới Bruno Lage đang nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Ông đã biến một đội hình tài năng thành một cỗ máy chiến thắng sau triều đại không mấy may mắn của Schmidt. Benfica hiện đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Sporting Lisbon 5 điểm. Benfica đã vượt qua nỗi sợ hãi tại Serbia ở vòng đấu đầu tiên của Champions League cách đây hai tuần, khi các bàn thắng trong hiệp một của Kerem Akturkoglou và Orkun Kokcu cuối cùng đã đảm bảo chiến thắng 2-1 trước Red Star Belgrade, đội chỉ có bàn danh dự do công của Milson ở phút 86. Đóng góp 4 bàn thắng trong ba trận đấu tại giải VĐQG BĐN mùa này, tân binh Akturkoglou đã có một tháng 9 tuyệt vời cho cả Benfica và ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, khi cầu thủ 25 tuổi này ghi được 8 bàn thắng trong 5 trận đấu chính thức gần nhất.

Sau chiến thắng trước Red Star Belgrade ở lượt trận đầu tiên, Benfica sẽ trở về sân nhà tiếp Atletico ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League mùa này. Nhận định Benfica vs Atletico nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để thầy trò Diego Simeone giành 3 điểm trên đất BĐN.

nhan dinh bong da du doan Benfica vs Atletico Madrid cup c1 champions league hom nay
Benfica vs Atletico lượt 2 vòng bảng Champions League 2024/25.

Atletico Madrid đã kéo dài chuỗi trận bất bại khi bắt đầu mùa giải 2024/25 lên 9 trận vào đêm Chủ Nhật, khi đội chủ sân Estadio Civitas Metropolitano đã cầm chân Real với tỷ số 1-1. Eder Militao đưa đội khách vượt lên dẫn trước, nhưng bàn thắng ở phút 90+5 của Angel Correa đã cân bằng tỷ số. Mặc dù chuỗi 8 trận bất bại tại La Liga là rất ấn tượng, nhưng đội bóng thành Madrid chỉ thắng một nửa trong số đó. Họ hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Barca và 2 điểm so với đội bóng cùng thành phố Real. 

Chỉ để thủng lưới 3 bàn trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của Diego Simeone sở hữu một trong những hàng thủ kiên cường nhất tại Champions League mùa này, mặc dù vẫn chưa biết liệu sự ngoan cường đó có đủ để giành được chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở Champions League mùa giải năm nay hay không.

Atletico Madrid là một trong 15 đội bóng sẽ tìm kiếm chiến thắng liên tiếp tại Champions League trong vòng đấu thứ hai, khi đại diện của Tây Ban Nha đã đánh bại ứng cử viên vô địch Bundesliga - RB Leipzig với tỷ số 2-1 cách đây hai tuần nhờ các bàn thắng của Antoine Griezmann và Jose Gimenez.

Nhận định Benfica vs Atletico (2h00 ngày 310) Chủ nhà nỗ lực giành điểm 2
Atletico cũng đang bất bại ở mùa giải năm nay.

Benfica vẫn không có sự phục vụ của tiền vệ Renato Sanches, khi cầu thủ 27 tuổi này vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương cơ gặp phải vào cuối tháng 8. Đội chủ nhà cũng không có Tiago Gouveia, người vẫn chưa góp mặt trong đội hình của huấn luyện viên trưởng mới Lage do gặp vấn đề ở vai. Atletico Madrid sẽ không có sự phục vụ của Cesar Azpilicueta , khi cầu thủ 35 tuổi này bị căng cơ đùi trong những tuần gần đây. Mặc dù đã trở lại tập luyện cùng đội một, Pablo Barrios vẫn chưa chắc có thể ra sân trong chuyến đi tới Bồ Đào Nha vì chấn thương cơ gặp phải vào đầu tháng 9.

Nhận định Benfica vs Atletico

Benfica không thua: Atletico đang có phong độ cao, họ sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng hơn. Tuy nhiên đội bóng của Tây Ban Nha phải làm khách, ngoài ra Benfica cũng đang đạt phong độ cực cao dưới thời HLV mới. Đội bóng này cũng chơi rất tốt trên sân nhà, nhiều khả năng Benfica sẽ có điểm trước Atletico.

Ít hơn 3 bàn: Hàng thủ Atletico tỏ ra khá chắc chắn, trong khi trên sân nhà Benfica cũng làm tốt nhiệm vụ phòng thủ. Thật khó để chờ đợi trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng.

Benfica hơn ít nhất 2 góc sau 90 phút: Atletico không thường xuyên cày góc, trong khi đó Benfica thì ngược lại họ tấn công biên rất nhiều. Trên sân nhà, Benfica thường đè góc rất sâu. Như ở trận đấu vào cuối tuần trước, tỷ số góc là 11-2 cho đội chủ nhà. Atletico có thể được đánh giá có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn, nhưng Benfica sẽ hơn đối thủ ít nhất 2 góc sau 90 phút. 

Dự đoán tỷ số: Benfica 1-1 Atletico

Phong độ gần đây của Benfica

Phong độ gần đây của Atletico

Đội hình dự kiến

Benfica: Trubin; Araujo, Silva, Otamendi, Fernandez; Aursnes, Luis, Kokcu; Di Maria, Akturkoglou, Pavlidis

Atletico: Oblak; Molina, Le Normand, Gimenez, Reinildo; De Paul, Llorente, Gallagher; Griezman, Alvarez, Correa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X