Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Belarus vs Romania 1h45 ngày 13/10 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Tư 11/10/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belarus vs Romania lúc 1h45 ngày 13/10 (Bảng I vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Belarus vs Romania (1:0)

Dù Romania đang xếp thứ 2 bảng I với thành tích bất bại (thắng 3, hòa 3) song cuộc cạnh tranh hai tấm vé đi tiếp trong giai đoạn còn lại hứa hẹn vẫn còn nhiều thử thách bởi đơn giản Romania còn phải đụng độ Thụy Sĩ và Israel, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Để duy trì lợi thế mong manh trong tay (đang hơn Israel thứ 3 đúng 1 điểm ít ỏi), trước mắt Romania cần phải giành số điểm tối đa khi đụng độ Belarus và Andorra, hai đội bóng yếu hơn hẳn đã gần như chắc chắn bị loại.

nhan dinh bong da du doan Belarus vs Romania vong loai Euro 2024 hom nay
Belarus vs Romania

Hồi tháng 3/2023, Romania tuy chỉ thắng Belarus có 2-1 trên sân nhà nhưng đó là trận đấu họ hoàn toàn áp đảo và chỉ đến cuối trận (phút 86) mới bị chọc thủng lưới sau khi bỏ lỡ hàng đống cơ hội (Romania dẫn 2-0 sau 20 phút đầu trận).

Điểm đáng lưu tâm hơn là hôm đó, Romania sở hữu mức -1 1/4, tức là không nhỉnh hơn trận lượt về sắp tới bao nhiêu (-1) dù Romania phải đá sân khách. Thực tế, Belarus đã chứng minh cho tất cả thấy họ chẳng đủ sức cạnh tranh ở bảng I bằng việc mới kiếm được 4 điểm/6 lượt.

Một chút hy vọng đã được nhen nhóm lên khi Belarus có được những điểm số đầu tiên ở lượt thứ 4 (thắng Kosovo) nhưng rồi mọi thứ sớm tan biến khi sau đó, họ phải chia điểm với "đội lót đường" Andorra và đến thất bại trước Israel ở lượt gần nhất, người Belarus hiểu rằng tất cả đã chấm dứt.

Giờ đây, kể cả có gây sốc trước Romania (chiến thắng) thì Belarus vẫn kém đối thủ này tới 5 điểm, chưa kể còn đó một Israel. Nên có lẽ những gì thầy trò Carlos Alos làm được từ giờ đến hết vòng loại là thi đấu tốt nhất có thể vì "màu cờ sắc áo" mà thôi. Song như đã đề cập với việc bị đánh giá thấp thì e rằng Belarus khó tránh khỏi thất bại trước Romania.

Phân tích tổng số bàn thắng Belarus vs Romania (2 1/4)

Romania không phải là đội tuyển có thực lực thuộc vào diện mạnh tại châu Âu nên việc họ chưa có trận nào ghi trên 2 bàn từ đầu vòng loại Euro 2024 là chuyện bình thường. Đổi lại, Romania mới bị thủng lưới có 4 lần, ít nhất bảng I. Trong khi đó, Belarus mới 1 trận duy nhất phải nhận trên 2 bàn thua (0-5 trước Thụy Sĩ ở trận ra quân) nhưng cũng ghi được tổng cộng có 4 bàn thắng ít ỏi. Xem ra, trận đấu khó nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

Lưới rung 25 phút cuối trận: Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối tại 4/5 trận gần nhất của Belarus. Kịch bản tương tự cũng đã diễn ra ở 3/5 trận gần đây của Romania.

Đội hình dự kiến Belarus vs Romania

  • Belarus (4-3-3): Plotnikov; Karpovich, Volkov, Polyakov, Politevich; Korzun, Kalpenko, Bocherov; Kontsevoy, Morozov, Pechenin
  • Romania (4-2-3-1): Moldovan; Ratiu, Dragusin, Burca, Bancu; Cicaldau, Screciu; Stanciu, Hagi, Mihaila; Puscas

Dự đoán kết quả Belarus vs Romania: 0-2

Thống kê Belarus vs Romania

Belarus vs Romania
Đối đầu Belarus vs Romania
Belarus vs Romania
Thành tích gần đây của Belarus
Belarus vs Romania
Thành tích gần đây của Romania

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X