Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Belarus vs Israel 1h45 ngày 17/6 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Năm 15/06/2023 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belarus vs Israel lúc 1h45 ngày 17/6 (Bảng I vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Belarus vs Israel vong loai Euro 2024 hom nay
Belarus vs Israel

Nhận định bóng đá hôm nay Belarus vs Israel (1:0): 1-2

Trước khi bảng I vòng loại Euro 2024 khởi tranh, đa phần giới chuyên môn đều nhận định 1/2 vị trí dẫn đầu (đồng nghĩa có tấm vé dự VCK) khó thoát khỏi tay Thụy Sĩ quá mạnh trong khi Andorra quá yếu không đủ sức cạnh tranh nên cơ hội sở hữu suất đi tiếp còn lại được chia đều cho 4 đội gồm Romania, Kosovo, Belarus và Israel.

Thế nhưng sau 2 lượt đầu tiên, Belarus đã thể hiện cho tất cả thấy họ có vẻ được đánh giá quá cao so với năng lực khi thua toàn diện (tỷ số lẫn chuyên môn) trước Thụy Sĩ và Romania. Như vậy mạch không thắng ở các giải đấu chính thức của thầy trò HLV Georgy Kondratyev đã tăng lên con số 15 trận liên tiếp (thua 12).

Xem ra, mục tiêu thiết thực nhất của Belarus vào thời điểm này là ngắt được chuỗi trận hiện tại. Lượt thứ 3, họ được chơi trên sân nhà và đón tiếp Israel vốn không có đẳng cấp vượt trội. Ba lần đụng độ trong quá khứ giữa đôi bên (đều là giao hữu), Belarus thậm chí thắng đến 2.

Dẫu vậy sau những gì đã thể hiện, dường như Belarus đã đánh mất niềm tin của giới chuyên môn. Chẳng thế mà họ bị đánh giá cực thấp (1) trước Israel, tức là không thua kém bao nhiêu so với chuyến làm khách của Romania ở lượt thứ 2 (1 1/4). Đáng nói hơn, Israel cũng mới có 1 điểm sau 2 lượt đầu tiên.

Song nếu nhìn tổng thể thì Israel xứng đáng được nhìn nhận cao như vậy. Hãy nhớ rằng tại giải đấu lớn gần nhất (vòng loại World Cup 2022), Israel từng thắng được 5/10 trận - thành tích tốt chưa từng có. Hay xa hơn, HLV Alon Hazan cùng các học trò đã đứng đầu bảng B2 UEFA Nations League 2022/23, đồng nghĩa được lên chơi ở League A mùa sau.

Thêm vào đó, hai trận sân khách gần nhất tại các giải chính thức mà Israel được đánh giá cao tương tự, họ đều ca khúc khải hoàn. Vì thế, có thể tin tưởng Israel sẽ thắng trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Belarus vs Israel (2 3/4)

3 lần đối đầu trong quá khứ giữa đôi bên đều không dưới 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 trận sân nhà vừa qua của Belarus cùng 11/12 chuyến làm khách mới nhất của Israel (phần nhiều do họ toàn bị chọc thủng lưới). Belarus có thể thua nhưng đủ khả năng kiếm về ít nhất 1 bàn danh dự.

Đội hình dự kiến Belarus vs Israel

  • Belarus: Plotnikov; Bykov, Volkov, Khadarkevich, Malkevich; Kovalev, Selyava, Yablonskiy, Bakhar; Ebong, Savitsky
  • Israel: Glazer; Dasa, Vitor, Shlomo, Gloukh; Haziza, Peretz, Lavi, Solomon; Baribo, Weissman

Dự đoán kết quả Belarus vs Israel: 1-2

Thống kê Belarus vs Israel

Belarus vs Israel
Thành tích gần đây của Belarus
Belarus vs Israel
Thành tích gần đây của Israel

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X