Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belarus vs Bắc Ireland 1h45 ngày 13/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Sáu 11/10/2024 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belarus vs Bắc Ireland lúc 1h45 ngày 13/10 (Bảng C3 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Belarus vs Bắc Ireland

Không được đánh giá cao tại bảng C3 Nations League 2024/25 và lại còn không được chơi trên sân nhà do lệnh cấm của UEFA (vì liên quan đến xung đột Nga vs Ukraine), Belarus đang nỗ lực thể hiện mình. Sau khi hòa Bulgaria trên đất Hungary, Belarus đã đánh bại một Luxembourg trước đó gây không ít ấn tượng tại vòng loại Euro 2024.

nhan dinh bong da du doan Belarus vs Bac Ireland uefa nations league hom nay
Belarus vs Bắc Ireland

Sau 2 lượt trận, Belarus đang tạm dẫn đầu bảng. Lượt sắp tới, thầy trò HLV Carlos Alos tiếp tục mượn sân ZTE Arena tại Hungary làm địa điểm đón tiếp Bắc Ireland, đối thủ có thứ hạng FIFA 73, cao hơn họ (97) và cả Bulgaria (81).

Nói gì thì nói dù các tuyển thủ Belarus đã quen với sân ZTE Arena nhưng chắc chắn cảm giác thi đấu lẫn bầu không khí không thể sánh bằng được chơi bóng tại quê nhà. Mới cả ở trận hòa Bulgaria, đối thủ mà lâm vào cảnh thiếu người từ phút 73 thì chắc gì The White Wings đã giữ được kết quả hòa đến phút chót.

Thực ra, Bắc Ireland cũng chẳng phải đội bóng gì ghê gớm và cách biệt chuyên môn với Belarus không đáng kể. Tuy nhiên tính từ đầu năm 2024 tới giờ, đội bóng dưới quyền HLV Michael O'Neill thi đấu khá ổn (so với năng lực) với 3 chiến thắng sau 6 trận đã chơi trên mọi giải đấu. Trong đó cả 2 trận được đánh giá cao hơn đối thủ, Bắc Ireland đều ca khúc khải hoàn.

Bắc Ireland cũng hiếm hoi được "xếp trên" khi thi đấu trên sân đối phương nhưng điều cần quan tâm hơn là 3/4 chuyến hành quân vừa qua phải sắm vai "đội mạnh", họ không làm giới mộ điệu phải thất vọng (tức giành chiến thắng) mà tới đây "áp lực làm khách" còn giảm đi đáng kể vì đối thủ không được thi đấu tại quê nhà.

Ngoài ra 3 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên, Bắc Ireland toàn thắng gồm 1 trận giao hữu và 2 trận vòng loại Euro 2020. Như vậy nhìn một cách tổng thể thì cán cân dường như nghiêng về phía Bắc Ireland và chừng đó là đủ để tin vào các vị khách.

Nhận định diễn biến Belarus vs Bắc Ireland

Belarus chỉ ghi được đúng 1 bàn duy nhất ở 6 trận liên tiếp vừa qua và 4 trong số đó không thể chạm ngưỡng 3 tình huống lập công. Trong khi đó, Bắc Ireland đã 6 chuyến làm khách không ghi quá 1 bàn và cũng 4 trận chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lưới rung. Với hàng công đôi bên đang nghèo nàn như vậy thì khó có thể kỳ vọng trận tới sẽ hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Belarus vs Bắc Ireland: 0-1

Thống kê Belarus vs Bắc Ireland

Belarus vs Bac Ireland
Đối đầu Belarus vs Bắc Ireland
Belarus vs Bac Ireland
Thành tích gần đây của Belarus
Belarus vs Bac Ireland
Thành tích gần đây của Bắc Ireland

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X