Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Guoan vs Cangzhou Mighty Lions 19h00 ngày 26/6 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Ba 25/06/2024 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Beijing Guoan vs Cangzhou Mighty Lions thuộc vòng 16 giải VĐQG Trung Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Beijing Guoan vs Cangzhou Mighty Lions

Beijing Guoan là đội bóng thuộc diện khá tại giải VĐQG Trung Quốc nhưng đã 3 mùa giải không còn nằm trong nhóm dự các cúp châu Á (Top 3). Sau nửa mùa giải 2024 (15/30), mọi thứ vẫn rất khó khăn với đội bóng thủ đô. Có giai đoạn thầy trò HLV Ricardo Soares thi đấu thăng hoa với chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp nhưng kể từ giữa tháng 5 tới giờ, Beijing Guoan lại bất ổn: chỉ thắng 1/4 vòng gần nhất thuộc Chinese Super League 2024 (thua 2).

nhan dinh bong da du doan Beijing Guoan vs Cangzhou Mighty Lions vdqg trung quoc hom nay
Beijing Guoan vs Cangzhou Mighty Lions

Tuy nhiên vài ngày trước, Beijing Guoan đã phần nào cải thiện được tinh thần nhờ thắng lợi 4-0 tại đấu trường Cúp quốc gia. Vòng này, The Imperial Guards được chơi trên sân nhà, nơi đã chứng kiến họ thắng trọn vẹn 4 trận gần nhất, trong đó có 2 lần họ được đánh giá vượt trội hoàn toàn giống trận tới.

Lượt đi mùa này ngay trên sân của Cangzhou Mighty Lions, Beijing Guoan đã thắng 2-0 và đó đã là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của đại diện thủ đô Bắc Kinh trước đối thủ đến từ Hà Bắc. Thậm chí cả 3 chiến thắng đều trên 1 bàn.

Bản thân Cangzhou Mighty Lions vào lúc này vẫn đang vùng vẫy trong cuộc khủng hoảng không lối thoát khi đã 10 trận đấu, đội quân dưới quyền HLV Zhao Junzhe chẳng những không thắng mà còn thua đến 8.

Riêng trên sân khách thì sự thảm hại của Cangzhou Mighty Lions thậm chí đã kéo dài từ mùa trước với thống kê thua 10/14 trận gần đây. Chưa dừng lại ở đây tới 9 thất bại trên 1 bàn. Xem ra dù Beijing Guoan không đạt phong độ tốt nhất vào thời điểm này nhưng trước một Cangzhou Mighty Lions "tận cùng của sự kém cỏi" thì đội chủ nhà vẫn sáng cửa "thắng đẹp".

Nhận định diễn biến Beijing Guoan vs Cangzhou Mighty Lions

4/6 trận gần đây của Beijing Guoan có ít nhất 4 tình huống lưới rung. Cangzhou Mighty Lions như đã đề cập đang vô cùng kém cỏi trên sân khách: thủng lưới tối thiểu 3 lần ở 7/14 trận vừa qua và cả 7 trận này đều không dưới 4 pha làm bàn được thực hiện, giống như 2/3 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Beijing Guoan vs Cangzhou Mighty Lions: 3-1

Thống kê Beijing Guoan vs Cangzhou Mighty Lions

Beijing Guoan vs Cangzhou Mighty Lions
Đối đầu Beijing Guoan vs Cangzhou Mighty Lions
Beijing Guoan vs Cangzhou Mighty Lions
Thành tích gần đây của Beijing Guoan
Beijing Guoan vs Cangzhou Mighty Lions
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X