Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern vs Dinamo Zagreb (02h00 ngày 18/9): 3 điểm đầu tiên cho Hùm xám

Thứ Ba 17/09/2024 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bayern vs Dinamo Zagreb nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng Hùm xám sẽ có 3 điểm đầu tiên ở Champions League mùa này.

Nhận định bóng đá Bayern vs Dinamo Zagreb: Đẳng cấp chênh lệch

Bayern Munich là khách quen của đấu trường Champions League. 17 lần liên tiếp góp mặt ở vòng bảng của Hùm xám đều giúp họ giành quyền vào vòng 1/8. Đại diện của nước Đức luôn chơi rất tốt ở giai đoạn vòng bảng, họ cũng luôn được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Đội bóng xứ Bavaria bất bại trong 40 trận vòng bảng, trong đó họ giành chiến thắng tới 36 trận và giành kỷ lục 17 trận liên tiếp trước khi bị Copenhagen cầm hòa trên sân nhà mùa giải trước.

Nhận định Bayern vs Dinamo Zagreb (02h00 ngày 189) 3 điểm đầu tiên cho Hùm xám 1
Bayern đang có phong độ tốt ở mùa giải năm nay

Sau khi một lần nữa đứng đầu bảng A, Bayern đã vượt qua Lazio và Arsenal ở hai vòng loại trực tiếp đầu tiên, mở đường cho cuộc đụng độ của những gã khổng lồ với Real Madrid ở bán kết. Họ đã tiến rất gần đến trận chung kết, nhưng đội bóng Tây Ban Nha đã ghi 2 bàn vào cuối trận lượt về để lật ngược thế cờ, mang lại thêm nhiều đau khổ cho cựu huấn luyện viên Thomas Tuchel, người đã ra đi vào mùa hè.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea không thể đảm bảo danh hiệu Bundesliga thứ 12 liên tiếp cho Bayern khi để tuột mất chức vô địch vào tay Bayer Leverkusen, họ thậm chí chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, sau cả Stuttgart. Sau vị trí thấp nhất tại giải đấu kể từ năm 2011, Vincent Kompany đã được bổ nhiệm để trẻ hóa một đội hình già nua, và cho đến nay anh đã giành được 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Lần gần nhất ra sân, Bayern đã đè bẹp Holstein Kiel với tỷ số 6-1 vào cuối tuần trước, khi bàn thắng mở tỷ số của Jamal Musiala được ghi ở giây thứ 14, trong khi Harry Kane đã lập được hat-trick. Sau phong độ ấn tượng ở đấu trường quốc nội, Bayern được chơi trên sân nhà trong trận ra quân ở Champions League 2024/25, họ tiếp Dinamo Zagreb trên sân nhà. Nhận định Bayern vs Dinamo Zagreb nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng Hùm xám sẽ có 3 điểm đầu tiên ở Champions League mùa này.

Dinamo Zagreb đã gặp Bayern Munich 2 lần trước đây tại Champions League, cả hai lần đều diễn ra vào năm 2015, khi đội bóng của Pep Guardiola đều giành chiến thắng trong cả hai lần khi Robert Lewandowski ghi tới 5 bàn thắng. Mặc dù thống trị giải đấu trong nước, Dinamo hiện chỉ mới có lần thứ 3 góp mặt ở Champions League trong 8 mùa giải gần nhất, trong 7 lần tham dự giải đấu trước đó họ đều xếp cuối cùng ở vòng bảng. 

Bayern vs Dinamo Zagreb
Bayern vs Dinamo Zagreb lượt trận đầu tiên Champions League 2024/25

Dinamo Zagreb vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Croatia mùa trước, đó là lần thứ 25 mà họ đăng quang. Bây giờ đội bóng này sẽ tham dự Champions League theo thể thức mới. Mùa giải trước, đội bóng của Croatia tham dự Europa Conference League, họ đứng thứ 2 ở bảng đấu của mình trước khi đánh bại Real Betis ở vòng loại trực tiếp và lọt vào vòng 1/8. Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 trên sân nhà rồi thua 5-1 trên sân khách đã khiến họ bị PAOK loại.

Bắt đầu chiến dịch hiện tại ở vòng play-off Champions League, Dinamo đã đánh bại Qarabag bằng chiến thắng dễ dàng với tỷ số chung cuộc 5-0, kéo dài chuỗi trận bất bại dài trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sau chuỗi 23 trận bất bại, kể từ tháng 1, trận thua trên sân nhà tuần trước trước Hajduk Split đã khiến họ trượt khỏi vị trí đầu bảng ở đấu trường quốc nội.

Về mặt lực lượng, sau khi Leroy Sane trở lại đội hình thi đấu lần đầu tiên trong mùa giải này, huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich, Vincent Kompany sẽ có những nhân tố tốt nhất. Chỉ có Josip Stanisic (đầu gối), Tarek Buchmann (đùi) và tân binh mùa hè Hiroki Ito (bàn chân) sẽ vắng mặt trong trận mở màn Champions League của Hùm xám. Sane, Kingsley Coman, Serge Gnabry, Thomas Muller, Mathys Tel và Michael Olise đều đang cạnh tranh cho một vị trí ở phần ba cuối sân, nơi Jamal Musiala chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu để hỗ trợ cho Harry Kane, người đã ghi bàn thắng thứ 40 sau 35 lần ra sân tại Bundesliga vào cuối tuần - và là hat-trick thứ 5 của anh.

Nhận định Bayern vs Dinamo Zagreb (02h00 ngày 189) 3 điểm đầu tiên cho Hùm xám 2
Dinamo Zagreb khó cản sức mạnh của Bayern

Trong khi đó, huấn luyện viên Sergej Jakirovic của Dinamo Zagreb có thể sẽ thực hiện những thay đổi sau thất bại ở trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Croatia, khi Sandro Kulenovic có thể được đưa vào đội hình xuất phát của đội khách. Tiền đạo 24 tuổi đã có 5 bàn thắng sau 6 trận đấu tại giải đấu mùa này. Dù thế nào đi nữa, tiền đạo người Croatia, Bruno Petkovic sẽ là người bắt đầu ở hàng tiền đạo, cùng với Petar Sucic và Martin Baturina ở hàng tiền vệ.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bayern vs Dinamo Zagreb sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/9.

Nhận định Bayern vs Dinamo Zagreb

Bayern thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Dinamo Zagreb vừa đứt mạch bất bại, họ cũng thua thiệt hoàn toàn nếu xét đến đẳng cấp cũng như kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu so với Bayern. Đây là trận đầu tiên ở Cúp C1 mùa này của Hùm xám, và khi được chơi trên sân nhà họ sẽ cố gắng thắng với cách biệt lớn nhất có thể, qua đó mang lại niềm vui cho NHM.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công của Bayern đang chơi tốt, nhưng hàng thủ chưa đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu này có ít nhất 3 bàn là khá sáng sủa.

Dự đoán tỷ số: Bayern 3-1 Dinamo Zagreb

Phong độ gần đây của Bayern

Phong độ gần đây của Dinamo Zagreb

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern vs Dinamo Zagreb (02h00 ngày 189) 3 điểm đầu tiên cho Hùm xám 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X