Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern vs Darmstadt (20h30 ngày 28/10): Mưa bàn thắng ở Allianz Arena

Thứ Sáu 27/10/2023 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bayern vs Darmstadt nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ Nếu Hùm xám giành một chiến thắng cách biệt trước đối thủ.

Bayern vs Darmstadt: Thêm 3 điểm cho Hùm xám

Kể từ khi thất bại trước RB Leipzig trong trận Siêu cúp Đức hồi tháng 8, Bayern Munich đã có chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường, thắng 10 trận và ghi 39 bàn. Ở trận đấu gần nhất ở Bundesliga, gã khổng lồ của bóng đá Đức đã đánh bại Mainz 05 với tỷ số 3-1 trên sân khách. Sau đó họ tiếp tục hạ gục Galatasaray với tỷ số tương tự ở lượt trận thứ 3 bảng A Champions League. 

Nhận định Bayern vs Darmstadt (20h30 ngày 2810) Mưa bàn thắng ở Allianz Arena 1
Bayern đang đạt phong độ rất cao

Kingsley Coman mở tỷ số cho Bayern trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng ngay sau đó Mauro Icardi cân bằng tỷ số 1-1 trên chấm 11m. Ở những thời điểm khó khăn bản lĩnh của Hùm xám đã lên tiếng. Harry Kane và Jamal Musiala ghi 2 bàn trong hiệp 2, qua đó giúp đội khách rời Thổ Nhĩ Kỳ với 3 điểm trọn vẹn. Với chiến thắng này, Bayern toàn thắng cả 3 trận ở bảng A và đặt một chân vào vòng đấu loại trực tiếp.

Sau chiến thắng trước Galatasaray, Bayern Munich trở về sân nhà tiếp Darmstadt trong khuôn khổ vòng 9 Bundesliga. Hùm xám bất bại sau 8 vòng đấu, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên với 20 điểm có được họ chỉ xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 2 điểm và kém đội xếp thứ 2 - VfB Stuttgart 1 điểm. Bayern cũng chỉ bằng điểm với đội xếp thứ 4 Dortmund, nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Để tiếp tục cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này, đội bóng của Thomas Tuchel đã phải giành 3 điểm trên sân nhà trước Darmstadt. Theo thống kê, Hùm xám chưa bao giờ thua đối thủ này trong 8 lần gặp nhau ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức, trong đó có 7 chiến thắng gần nhất liên tiếp. Câu lạc bộ xứ Bavaria cũng tự hào về thành tích sân nhà trước các câu lạc bộ mới thăng hạng.

Cụ thể, Bayern đã thắng 29 trong tổng số 32 lần tiếp đón các đội bóng mới lên hạng ở sân Allianz Arena. Trong 5 lần gần nhất họ toàn thắng, và ghi ít nhất 4 bàn trong mỗi trận. Trong khi đó Darmstadt vừa mới trở lại Bundesliga sau 6 năm xa cách. Đội bóng này gặp khó khăn khi chỉ giành được 1 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên, nhưng 2 trận sau đó họ giành 6 điểm tối đa trước Werder Bremen và Augsburg.

Bayern vs Darmstadt
Bayern vs Darmstadt vòng 9 Bundesliga 2023/24

Chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp của Darmstadt đã chấm dứt sau khi bọ để thua 1-3 trước RB Leipzig. Đó là trận đấu mà đội khách đã dẫn trước 2-0 chỉ sau 24 phút,  Tobias Kempe gỡ lại một bàn từ chấm phạt đền cho Darmstadt, nhưng bàn thắng của Lois Openda để khiến đội chủ nhà nhận thất bại thứ năm trong mùa giải. Đoàn quân của Torsten Lieberknecht hiện đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Bundesliga với 7 điểm sau 8 trận mở màn, chỉ hơn 3 đội cuối bảng 3 điểm và họ có khởi đầu giống hệt như một tân binh khác là Heidenheim, đội xếp trên họ vì hơn chỉ số phụ. 

Hàng công của đội khách chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, họ ghi bàn ở 7 trong 8 trận tại Bundesliga mùa này. Tuy nhiên, hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn khi nhận tổng cộng 22 bàn thua, nhiều nhất giải đấu (bằng với câu lạc bộ Mainz 05). Darmstadt bước vào trận đấu với Bayern khi không thể giữ sạch lưới trong 25 trận sân khách gần đây nhất tại Bundesliga – chuỗi trận dài nhất so với các đội bóng còn lại tham dự giải đấu cao nhất bóng đá Đức mùa giải năm nay. Chắc chắn hàng thủ của đội khách khó đứng vững trước hàng công được đánh giá rất cao của đội chủ nhà, nên nhớ rằng Bayern đã ghi bàn trong 61 trận đấu trên sân nhà gần nhất.

Về mặt lực lượng, Leon Goretzka của Bayern Munich đã bỏ lỡ trận thắng trước Galatasaray sau khi trải qua ca phẫu thuật ở tay thành công, anh sẽ bước vào giai đoạn hồi phục. Dayot Upamecano, Raphael Guerreiro, Tarek Buchmann (tất cả gân kheo) và Gabriel Marusic (ACL) đều vẫn ở trong phòng điều trị. Khả năng ra sân của Serge Gnabry (gãy cẳng tay) còn bỏ ngỏ, nhưng thủ môn Manuel Neuer sẽ trở lại lần đầu tiên sau 350 ngày vì bị gãy chân.

Nhận định Bayern vs Darmstadt (20h30 ngày 2810) Mưa bàn thắng ở Allianz Arena 2
Darmstadt thắng 2 trong 3 trận gần nhất ở Bundesliga

Noussair Mazraoui đã bình phục sau vấn đề về cơ, anh có thể tiếp tục đá chính ở vị trí hậu vệ phải, với Konrad Laimer sẽ tiếp tục sát cánh với Joshua Kimmich ở hàng tiền vệ khi Goretzka vắng mặt. Harry Kane, người đã ghi 9 bàn ở Bundesliga chỉ sau 8 trận sẽ tìm cách nâng cao thành tích của mình. Coman, Musiala và Leroy Sane sẽ hỗ trợ tiền đạo người Anh. 

Về phần Darmstadt, Fabio Torsiello bị loại vì chấn thương gân khoeo, trong khi khả năng ra sân của Braydon Manu (mắt cá chân) và Aaron Seydel (cơ bắp) còn bỏ ngỏ. Matthias Bader đã bỏ lỡ trận thua Leipzig lần trước vì ốm, nhưng hậu vệ cánh phải này  đủ sức để thay thế Tim Skarke trong trận gặp Bayern, trong khi Christoph Klarer, Jannik Muller và Matej Maglica đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Luca Pfeiffer vẫn chưa ghi bàn trong 7 lần ra sân ở Bundesliga mùa này, nhưng tiền đạo này được kỳ vọng sẽ một lần nữa dẫn đầu hàng công của đội khách. 

Nhận định Bayern vs Darmstadt

Bayern Munich đã thắng cả 3 trận gần đây đều với 3 bàn nhưng vẫn bộc lộ điểm yếu để đối phương khai thác, đó là hàng thủ. Giành 7 điểm sau 8 trận không phải kết quả quá tệ đối với một đội bóng mới lên hạng như Darmstadt. Sau khi thua 4/5 vòng đầu tiên, tình hình đã khởi sắc hơn cho họ với 2 chiến thắng liên tiếp trước khi thua Leipzig. Mối đe doạ từ Darmstadt sẽ không lớn nhưng họ hoàn toàn có thể tránh được một trận thua với cách biệt lớn trước Hùm xám.

Bayern Munich chưa bao giờ ghi được quá 3 bàn trước Darmstadt trong các trận đấu chính thức. 5 lần ra sân gần đây, họ cũng chỉ ghi tối đa 3 bàn. Trong khi đó, Darmstadt không lọt lưới quá 3 bàn trong 5 trận mới nhất.

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 3-1 Darmstadt

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 12 trận gần đây của Bayern Munich ở Bundesliga.
  • Bayern Munich đã ghi ít nhất 2 bàn trong 9 trận gần nhất ở Bundesliga.
  • Bayern Munich đã thắng 6 trận gần nhất trước Darmstadt trên mọi đấu trường.
  • Bayern đã thắng 29 trong tổng số 32 lần tiếp đón các đội bóng mới lên hạng ở sân Allianz Arena. Trong 5 lần gần nhất họ toàn thắng, và ghi ít nhất 4 bàn trong mỗi trận.
  • Darmstadt bước vào trận đấu với Bayern khi không thể giữ sạch lưới trong 25 trận sân khách gần đây nhất tại Bundesliga.
  • Bayern đã ghi bàn trong 61 trận đấu trên sân nhà gần nhất.
  • Cả 3 trận gần nhất trên sân nhà đều chứng kiến Bayern xuyên thủng lưới đối phương ít nhất 1 lần ở hiệp 1.

Phong độ gần đây của Bayern 

Phong độ gần đây của Darmstadt

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern vs Darmstadt (20h30 ngày 2810) Mưa bàn thắng ở Allianz Arena 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X