Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Tottenham (18h00 ngày 03/08): Chờ mưa bàn thắng

Thứ Sáu 02/08/2024 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bayern Munich vs Tottenham nghiêng một chút về phía Hùm xám, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Tottenham: Chờ một trận cầu sôi nổi

Hiện tại, với thành tích 4 trên bốn trong các trận giao hữu chính thức trước mùa giải - và 5/5 nếu tính cả trận thắng Cambridge United, Tottenham đang có những màn chạy đà ấn tượng trước mùa giải mới. Ở trận đấu gần nhất, Spurs đã đánh bại đội các ngôi sao K-League với tỷ số 4-3. Son Heung-min là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, anh có một tình huống phối hợp với Dejan Kulusevski trước khi ghi một bàn thắng tuyệt đẹp. 

Nhận định Bayern Munich vs Tottenham (18h00 ngày 0308) Chờ mưa bàn thắng 1
Tottenham toàn thắng trong các trận giao hữu ở Hè 2024

Mỗi trận giao hữu trước mùa giải của Spurs cho đến nay đều chứng kiến đội bóng này ghi được ít nhất hai bàn thắng - ghi 2 bàn vào lưới Queens Park Rangers, 3 bàn vào lưới Vissel Kobe và 5 bàn trong trận thắng Hearts - và với những ngôi sao trẻ cũng tạo được dấu ấn, giai đoạn giao hữu này đã mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho đội bóng Postecoglou.

Tottenham sẽ có 2 trận giao hữu liên tiếp với Tottenham, trận đầu tiên vào ngày 3/8, sau đó Spurs chào đón Hùm xám tới London và ngày 10/08, đó trận đấu giao hữu cuối cùng của họ trước trận mở màn Premier League tại Leicester City 9 ngày sau đó. 

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên trưởng của Bayern, Vincent Kompany vẫn đang trong quá trình thử nghiệm cả về chiến thuật và con người, đội bóng xứ Bavaria của huấn luyện viên người Bỉ đã xuyên thủng hàng phòng ngự của FC Rottach-Egern tới 14 lần trong trận giao hữu mở màn mùa hè, nhưng sau đó họ chỉ có được trận hòa 1-1 trước Duren vào ngày 28 tháng 7.

Đó là trận đấu mà Bayern bị dẫn trước 1-0 trong hiệp 1, và phải đến phút 69, Nestory Irankunda mới gỡ hòa để giúp Bayern tránh được thất bại đáng xấu hổ trước đội chủ nhà hạng 4. Trong khi Tottenham có nhiều thời gian để thích nghi với điều kiện ở Hàn Quốc, trận đấu vào thứ 7 sẽ là trận đấu duy nhất trong lịch trình của Bayern tại Seoul. Nhận định Bayern Munich vs Tottenham nghiêng một chút về phía Hùm xám, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Bayern Munich vs Tottenham
Bayern Munich vs Tottenham giao hữu hè 2024

Sau 2 trận giao hữu với Tottenham, Bayern sẽ còn gặp đội bóng Áo, WSG Tirol trước khi bước vào mùa giải mới. Lần gần nhất mà Spurs và Hùm xám gặp nhau ở các giải đấu chính thức là tại vòng bảng Champions League mùa giải 2019/20, khi đó Bayern đã ghi tới 10 bàn trong 2 trận và chỉ nhận 3 bàn thua. 

Về mặt lực lượng, Tottenham khôn có Rodrigo Bentancur, Giovani Lo Celso, Cristian Romero và Micky van de Ven, Oliver Skipp bị chấn thương trong chiến thắng trước đội các ngôi sao K-League, mặc dù anh dường như không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn đang bỏ ngỏ. Người hâm mộ Tottenham cũng chưa thấy Richarlison thi đấu trước mùa giải, trong khi Destiny Udogie cũng đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật, và không rõ liệu Ashley Phillips có thể ra sân sau chấn thương trên sân tập hay không.

Tuy nhiên, trung vệ người Romania, Radu Dragusin đã có 20 phút thi đấu trong chiến thắng giữa tuần và giờ đây có thể trở lại hàng phòng ngự trước Emerson Royal, người đã bắt đầu chiến thắng trước Team K-League. Bên phía Bayern, Kompany đã triệu tập 26 cầu thủ cho chuyến lưu trú ngắn ngày tại châu Á của họ, bao gồm cả tân binh Joao Palhinha, người có thể ra mắt cho Bayern sau khi trở về từ kỳ nghỉ sau Euro 2024.

Nhận định Bayern Munich vs Tottenham (18h00 ngày 0308) Chờ mưa bàn thắng 2
Bayern Munich sẽ không dễ đánh bại Tottenham

Tuy nhiên, sẽ không có cuộc hội ngộ giữa Harry Kane và Tottenham tại Seoul vì đội trưởng đội tuyển Anh vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chiến công tại Đức, trong khi Michael Olise, Leroy Sane, Matthijs de Ligt, Dayot Upamecano và Alphonso Davies cũng vắng mặt vì chấn thương hoặc được nghỉ sau khi tham dự các giải đấu ở hè 2024. Tuy nhiên, Kompany vẫn có thể thoải mái sử dụng những cái tên như Thomas Muller, Manuel Neuer và Jamal Musiala, cũng như một cựu cầu thủ của Spurs là Eric Dier, người có khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu trước đội bóng cũ của mình.

Nhận định Bayern Munich vs Tottenham

Tottenham từ hòa đến thắng: Tottenham đang có phong độ cao, họ cũng đã quen với điều kiện ở Hàn Quốc. Trong khi đó Bayern Munich mới đến đất nước của châu Á, bởi vậy không thể thích nghi tốt như Spurs. Bayern cũng vắng nhiều cầu thủ ở đội 1, bởi vậy có thể tin tưởng việc Tottenham sẽ có một kết quả tốt.

Nhiều hơn 3 bàn: Hàng công của Tottenham đang chơi ấn tượng, nhưng hàng thủ không duy trì sự chắc chắn cần thiết. Hai đội sẽ mang đến cho NHM những pha bóng, những bàn thắng đẹp, bởi vậy trận đấu này nhiều khả năng sẽ có 3 bàn trở lên.

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 2-3 Tottenham

Phong độ gần đây của Bayern Munch

Phong độ gần đây của Tottenham

Đội hình dự kiến 

Bayern Munich: Ulreich; Kim, Dier, Ito; Boey, Goretzka, Laimer, Guerreiro; Gnabry, Tel, Bryan

Tottenham: Vicario; Spence, Dragusin, Davies, Donley; Gray, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Son; Johnson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X