Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern vs Mainz (21h30 ngày 09/03): Tiếp đà hưng phấn

Thứ Bảy 09/03/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bayern vs Mainz nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Hùm xám đang thăng hoa sau tấm vé vào tứ kết C1, họ quyết tâm giành trọn 3 điểm tại Allianz Arena.  

Bayern vs Mainz: Nỗ lực giành 3 điểm

Thảm họa đã không xảy ra với đội bóng của Thomas Tuchel, theo đó Bayern Munich đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Lazio ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Do đã để thua 0-1 ở lượt đi trên đất Italia, chỉ có chiến thắng mới giúp Hùm xám có cơ hội giành vé vào tứ kết. Harry Kane và các đồng đội đã chơi chủ động, họ tạo ra sức ép lớn lên đội khách. Cuối cùng Lazio đã không thể chống đỡ, họ lần lượt để Harry Kane và Thomas Muller chọc thủng lưới trong 45 phút đầu tiên.

Nhận định Bayern vs Mainz (21h30 ngày 0903) Tiếp đà hưng phấn 1
Bayern vừa đánh bại Lazio để vào tứ kết Champions League mùa này

Trong hiệp 2, Lazio đã chơi nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn thắng, không những vậy họ còn để Harry Kane thêm một lần chọc thủng lưới ở phút 66. Giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà, Bayern đã giành vé vào tứ kết C1 mùa này với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường, Bayern đã trở lại mạnh mẽ với chuỗi 3 trận bất bại gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Sau khi tiếp Lazio ở Champions League, Bayern Munich tiếp tục được chơi trên sân nhà, lần này họ sẽ tiếp Mainz ở vòng 25 Bundesliga. Nhận định Bayern vs Mainz nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Hùm xám đang thăng hoa sau tấm vé vào tứ kết C1, họ quyết tâm giành trọn 3 điểm tại Allianz Arena. Trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Đức mùa này, thầy trò Tuchel đang xếp thứ 2, nhưng kém đội đầu bảng Bayer  Leverkusen tới 10 điểm.

Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 10 vòng đấu nữa mới khép lại, về mặt lý thuyết Bayern vẫn còn cơ hội bảo vệ chức vô địch Bundesliga. Và khi vẫn còn cơ hội, Harry Kane và các đồng đội sẽ không bỏ cuộc. Đội chủ nhà quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Mainz. Ở trận lượt đi, Hùm xám đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1, tính ra họ đã thắng Mainz 4 trong 6 lần đụng độ gần đây nhất.

Bayern Munich vs Mainz
Bayern Munich vs Mainz vòng 25 Bundesliga 2023/24

Nếu như Bayern đang có dấu hiệu cải thiện phong độ thì Mainz lại chơi tệ hại trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất đội khách hòa 1-1 trước Borussia M.Gladbach, trước đó là trận thua 1-2 trên sân của Bayer Leverkusen. Tính ra đội chủ sân MEWA Arena chỉ thắng 1 trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường, 13 trận còn lại họ thua 6 và hòa 7. Xa hơn, thầy trò Bo Henriksen chỉ thắng có 2 trận trong tổng số 29 trận gần nhất ở Bundesliga.

Những kết quả không tốt gần đây khiến Mainz bị loại từ sớm ở cúp QG Đức, tại Bundesliga họ đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng Bundesliga, với chỉ 16 điểm có được sau 24 vòng đầu tiên. Tính ra Mainz chỉ thắng 3 và nhận tới 13 thất bại ở Bundesliga mùa này. Họ đang đứng trước khả năng phải xuống hạng khi khoảng cách với nhóm an toàn đã lên tới 8 điểm.

Nhận định Bayern vs Mainz (21h30 ngày 0903) Tiếp đà hưng phấn 2
 Mainz đang chơi quá tệ thời gian gần đây

Để hy vọng có thể trụ hạng, Mainz phải chơi tuyệt hay từ nay đến cuối mùa, và hy vọng những đối thủ trực tiếp của họ trong cuộc đua trụ hạng mất điểm. Mùa trước, đội chủ sân MEWA Arena từng thắng Hùm xám 3-1 trên sân nhà, nhưng ở trận lượt đi mùa này họ thua với tỷ số tương tự. Trong lần làm khách gần nhât trên sân của Bayern, đội khách đã thua với tỷ số 2-6.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bayern vs Mainz sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 09/03.

Nhận định Bayern vs Mainz 

Bayern thắng cách biệt ít nhất 2 bàn: Trong 4 trận gần nhất, Bayern thắng 3 và thua 1 trước Mainz. Trong cả 3 chiến thắng mà Hùm xám có được, họ đều thắng đối phương với cách biệt ít nhất 2 bàn. Bây giờ khi đang hưng phấn sau tấm vé vào tứ kết Champions League, cộng thêm lợi thế sân nhà, thầy trò Tuchel hoàn toàn có thể nghĩ đến một chiến thắng cách biệt.

Nhiều hơn 3 bàn: Bayern có thể không sử dụng đội hình mạnh nhất, bởi các trụ cột của họ vừa thi đấu trước Lazio vào giữa tuần. Điều đó không làm giảm sức tấn công của đội chủ nhà, nhưng hàng thủ không thực sự sung sức có thể khiến đội chủ nhà phải trả giá. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn và số bàn thắng vượt mốc 3 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Bayern 4-1 Mainz 

Thống kê Bundesliga trước vòng 25

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich27 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2160 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz11 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich106 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich49 lần

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 12 trận gần nhất giữa Bayern Munich và Mainz trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi ở 13/15 trận gần đây của Mainz 05 ở Bundesliga.
  • Bayern thắng Mainz ở 4 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • 2 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga trước Mainz, Bayern thắng 6-2 và 2-1. 
  • Mainz đã không thắng 27 trong 29 trận gần đây nhất Bundesliga.
  • Mainz chỉ thắng 1 trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

Phong độ gần đây của Bayern

Phong độ gần đây của Mainz

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern vs Mainz (21h30 ngày 0903) Tiếp đà hưng phấn 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X