Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Heidenheim (21h30 ngày 11/11): Chờ mưa bàn thắng

Thứ Bảy 11/11/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bayern Munich vs Heidenheim nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Hùm xám có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch ở Bundesliga mùa này.

Bayern Munich vs Heidenheim: Khó có bất ngờ

Bayern Munich và Real Madrid và Man City là những đội bóng toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa này. Ở trận đấu gần nhất, Hùm xám dù gặp không ít khó khăn trước Galatasaray nhưng vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Harry Kane lập cú đúp trong hơn 10 phút cuối trận, trước khi Cedric Bakambu ghi bàn an ủi cho đội khách ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. 

Nhận định Bayern Munich vs Heidenheim (21h30 ngày 1111) Chờ mưa bàn thắng 1
Bayern Munich đang bất bại ở C1 và Bundesliga mùa này

Bayern đã kéo dài chuỗi trận bất bại của họ ở vòng bảng Champions League lên 38 trận, trong đó có 35 chiến thắng và 3 trận hòa. Với 3 điểm có được trước Galatasaray, Hùm xám cũng chính thức vượt qua vòng bảng trước 2 lượt trận, họ tỏ ra quá mạnh ở bảng A khi hơn 2 đội xếp sau là Copenhagen và Galatasaray 8 điểm. Sau khi vượt qua vòng bảng C1, Bayern Munich sẽ trở về sân nhà tiếp đón Heidenheim trong khuôn khổ vòng 11 Bundesliga. Nhận định Bayern Munich vs Heidenheim nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Hùm xám có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch ở Bundesliga mùa này. 

Đoàn quân của Thomas Tuchel hiện cũng bất bại ở Bundesliga và đã giành được 26 điểm sau 10 trận mở màn, số điểm tốt nhất của họ ở giai đoạn này kể từ mùa 2015/16 dưới thời Pep Guardiola. Ở trận đấu gần nhất ở Bundesliga, Hùm xám đã đánh bại Dortmund với tỷ số 4-0. Ở trận đấu này Harry Kane tiếp tục tỏa sáng với một cú hat-trick. 

Bất chấp khởi đầu thuận lợi này, Bayern vẫn kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 2 điểm, nhưng nhà đương kim vô địch đã thắng cả 5 trận sân nhà gần nhất trên sân nhà, ghi 24 bàn và chỉ phải nhận 3 bàn thua. Leverkusen sẽ gặp Union Berlin vào Chủ nhật, và nếu Bayern đánh bại Heidenheim họ sẽ tạm thời vươn lên ngôi đầu ở Bundesliga, đồng thời gây áp lực lớn lên đội bóng của Xabi Alonso. 

Bayern Munich vs Heidenheim
Bayern Munich vs Heidenheim vòng 11 Bundesliga 2023/24

Sau thất bại liên tiếp trước Borussia Monchenladbach ở Bundesliga và cúp QG Đức, Heidenheim đã trở lại mạch chiến thắng khi đánh bại đội xếp thứ 3 là Stuttgart với tỷ số 2-0 trên sân nhà vào cuối tuần trước. Jan Schoppner khai thông thế bế tắc ở phút 70, trước khi Tim Kleindienst ấn định chiến thắng bằng pha lập công ở phút 94.

Đội bóng của Frank Schmidt đã tích lũy được 10 điểm sau 10 vòng đấu và hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, hơn 3 điểm so với 3 đội cuối bảng và kém 3 điểm so với đội bóng xếp ở nửa trên bảng xếp hạng. Heidenheim sẽ hành quân tới Allianz Arena vào thứ 7 với thành tích sân khách tệ nhất ở Bundesliga tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, theo đó trong số 10 điểm mà họ có được thì chỉ 1 điểm có được trên sân khách, rất ngạc nhiên đó lại là trận hòa 2-2 trên sân của Dortmund vào tháng 9. 

Trước đây chỉ một lần Heidenheim đối đầu với Bayern, đó là cuộc đọ sức ở tứ kết cúp QG Đức mùa giải 2018/19, khi đó Robert Lewandowski thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 84 để ấn định tỷ số 5-4 cho đội bóng xứ Bavaria. 

Nhận định Bayern Munich vs Heidenheim (21h30 ngày 1111) Chờ mưa bàn thắng 2
 Heidenheim vừa đánh bại Stuttgart với tỷ số 2-0 

Về mặt lực lượng, Jamal Musiala của Bayern Munich đã buộc phải rời sân trong hiệp 1 ở trận thắng Galatasaray vào giữa tuần vì chấn thương gân khoeo, anh sẽ cùng Matthijs de Ligt (đầu gối) và Tarek Buchmann (đùi) là những người vắng mặt ở trận đấu với Heidenheim. Ngoài ra Joshua Kimmich cũng không thể ra sân vì án treo giò. Sự vắng mặt của Musiala sẽ giúp Thomas Muller đá chính ở vai trò số 10, trong khi Leon Goretzka dự kiến sẽ tiếp tục chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Konrad Laimer.

Harry Kane đã ghi 15 bàn sau 10 vòng đầu tiên, cân bằng kỷ lục với huyền thoại Gerd Muller (1968/69) sẽ tiếp tục chơi cao nhất trên hàng công của Hùm xám, hỗ trợ anh sẽ là Leroy Sane và Serge Gnabry hoặc Kingsley Coman. Về phần Heidenheim, Thomas Keller và Elidon Qenaj đều phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, trong khi Marvin Pieringer đã bỏ lỡ trận thắng Stuttgart cuối tuần trước vì vấn đề về mắt cá chân và có khả năng sẽ trở lại thi đấu trước Bayern. Nếu Pieringer vắng mặt, Adrian Beck tiếp tục chơi ở vị trí tiền vệ tấn công phía sau tiền đạo Kleindienst, trong khi Eren Dinkci và Jan-Niklas Beste, những người đã ghi tổng cộng 10 bàn ở tất cả các mặt trận mùa này sẽ chơi ở hai bên cánh.

Nhận định Bayern Munich vs Heidenheim

Sau trận thua Saarbrucken đánh ở vòng 2 cúp QG Đức, Bayern Munich đã trở lại với các chiến thắng liên tiếp trước Dortmund ở Bundesliga và Galatasaray ở Champions League. Hùm xám đã vượt qua vòng bảng C1, họ cũng đang bám đuổi Leverkusen với 2 điểm ít hơn ở Bundesliga. Harry Kane cùng đồng đội trở tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước tân binh Heidenheim. Đội bóng vùng Bavaria vừa có mạch 4 trận thắng cách biệt tại giải VĐQG và riêng ở trận đấu vừa rồi. Rõ ràng, Heidenheim không phải đội bóng có thể ngăn cản Bayern ở thời điểm hiện tại.

Trận đấu này được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng. Trận đối đầu vừa qua giữa Heidenheim và Bayern Munich có tới 9 bàn thắng được ghi. Trận sân nhà vừa qua của Bayern Munich tại giải VĐQG Đức có tới 8 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 5-2 Heidenheim

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 14 trận gần đây của Bayern Munich ở Bundesliga.
  • Bayern Munich đã ghi ít nhất 2 bàn trong 11 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • Bayern Munich đã thắng 4 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • Bayern Munich đang sở hữu mạch 7 trận bất bại trên sân nhà với 6 chiến thắng.
  • Bayern Munich vẫn đang bất bại ở Bundesliga mùa này, trong đó có 8 chiến thắng và 2 trận hòa.
  • Heidenheim mới giành 1 điểm trên sân khách ở Bundesliga mùa này, thành tích tệ nhất giải đấu.

Phong độ gần đây của Bayern Munich

Phong độ gần đây của Heidenheim

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern Munich vs Heidenheim (21h30 ngày 1111) Chờ mưa bàn thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X