Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Freiburg (22h30 ngày 1/9): Thêm 3 điểm cho Hùm xám

Chủ Nhật 01/09/2024 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bayern Munich vs Freiburg nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Hùm xám có thêm 3 điểm ở Bundesliga mùa này.

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Freiburg: Chủ nhà quyết thắng

Sau mùa giải 2023/24 đầy biến động dưới thời Thomas Tuchel, nơi họ kết thúc ở vị trí thứ 3 tại Bundesliga và không thể giành chức vô địch lần đầu tiên sau 12 mùa giải, người hâm mộ đã hy vọng rằng cuộc cải tổ vào mùa hè do Vincent Kompany chỉ đạo sẽ khắc phục được những vấn đề phòng ngự nghiêm trọng của đội. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa diễn ra, ít nhất là sau vòng đầu tiên ở Bundesliga mùa giải 2024/25.

Nhận định Bayern Munich vs Freiburg (22h30 ngày 19) Thêm 3 điểm cho Hùm xám 1
Bayern Munich toàn thắng 2 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay

Được đánh giá cao hơn hẳn Wolfsburg, nhưng Bayern lại để đối thủ dẫn trước với tỷ số 2-1. Rất may cho Kompany là các cầu thủ tấn công đã kịp thời tỏa sáng, giúp Hùm xám giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2. Đó là trận đấu mà Bayern để đối thủ có 4 cơ hội lớn dù kiểm soát bóng vượt trội. Khả năng tận dụng cơ hội chính là sự khác biệt. Hùm xám có 3 cơ hội lớn và ghi 3 bàn, trong khi đối thủ của họ có 4 cơ hội rõ ràng nhưng chỉ ghi 2 bàn. 

Dù sao thì chiến thắng trước Wolfsburg vẫn giúp Kompany giành chiến thắng trong 2 trận đấu chính thức đầu tiên với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Bayern, trận đầu tiên là chiến thắng 4-0 trước Ulm vào ngày 16 tháng 8 tại vòng đầu tiên của cúp QG Đức. Điều này cũng có nghĩa là Bayern đã để thủng lưới 9 bàn trong 4 trận đấu gần nhất tại Bundesliga và chỉ giữ sạch lưới 2 trận trong 17 trận gần nhất tại Bundesliga.

Tại vòng 2 Bundesliga, Bayern sẽ tiếp Freiburg trên sân nhà. Nhận định Bayern Munich vs Freiburg nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây sẽ là trận cuối cùng trước khi các ĐTQG tập trung, bởi vậy Harry Kane và các đồng đội quyết tâm giành 3 điểm. Trong 2 lần tiếp Freiburg gần nhất trên sân nhà ở Bundesliga, Bayern thắng 3-0 và 5-0. Tính ra 6 lần đối đầu gần nhất ở mọi giải đấu, họ thắng 4 và chỉ thua 1 trước đối thủ. 

Bayern Munich vs Freiburg
Bayern Munich vs Freiburg vòng 2 Bundesliga 2024/25

Freiburg bước vào trận đấu này sau khi đánh bại đội á quân mùa giải trước Stuttgart với tỷ số 3-1 trong trận mở màn của mùa giải, họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Stuttgart ghi bàn đầu tiên nhờ cú xe đạp chổng ngược tuyệt đẹp của Ermedin Demirovic ở phút thứ 2, nhưng 2 bàn thắng của Lukas Kubler và một bàn của Ritsu Doan đã đảm bảo chiến thắng cho đoàn quân của Julian Schuster. 

Mặc dù Freiburg để đối thủ kiểm soát bóng tới 67%, họ vẫn hạn chế được việc để đối thủ tạo ra nhiều cơ hội lớn. Huấn luyện viên Julian Schuster đã giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu chính thức đầu tiên khi dẫn dắt câu lạc bộ sau khi đánh bại Osnabruck với tỷ số 4-0 ở vòng đầu tiên của cúp QG Đức vào ngày 17 tháng 8.

Chiến thắng của Frieburg trước Stuttgart là chiến thắng đầu tiên của họ tại Bundesliga trong 6 trận gần nhất, và nếu họ giành chiến thắng trước Bayern, đó sẽ là chiến thắng đầu tiên của họ trên sân khách trong 3 trận gần nhất.

Đội bóng của Kompany sẽ không có thủ môn Daniel Peretz, hậu vệ Tarek Buchmann và tiền đạo Arijon Ibrahimovic vì chấn thương cơ. Bayern cũng sẽ không thể triệu tập Leroy Sane, Josip Stanisic và Hiroki Ito, trong khi khả năng ra sân của Kim Min-jae vẫn còn bỏ ngỏ.

Nhận định Bayern Munich vs Freiburg (22h30 ngày 19) Thêm 3 điểm cho Hùm xám 2
Freiburg khó cản bước Bayern Munich

Về phía đội khách, họ có một số cầu thủ vắng mặt vì chấn thương, bao gồm Michael Gregoritsch, Manuel Gulde và Daniel-Kofi Kyereh. Ở nơi khác, hậu vệ Kenneth Schmidt bị treo giò, trong khi khả năng ra sân của Noah Atubolu, Eren Dinkci và Kiliann Sildillia bị nghi ngờ.

Nhận định Bayern Munich vs Freiburg

  • Bayern Munich thắng cách biệt ít nhất 2 bàn: Freiburg đã gây ấn tượng khi đánh bại Stuttgart 3-1 ở lượt trận đầu tiên, trước đó họ cũng thắng thuyết phục ở cúp QG Đức. Tuy nhiên, Freiburg thường chơi không tốt trong những chuyến làm khách trên sân của Bayern, 2 lần tới sân của Hùm xám họ không ghi bàn và nhận 8 bàn thua. Đây là trận đầu tiên của Kompany ở sân nhà trên cương vị là HLV trưởng của Bayern tại Bundesliga, chắc chắn ông muốn tặng cho NHM một chiến thắng đậm.
  • Cả hai đội ghi bàn: Freiburg có thể bị đánh giá thấp hơn, nhưng họ hoàn toàn có cơ hội ghi bàn ở trận đấu này. Khả năng Bayern để thủng lưới càng cao hơn khi biết rằng họ chỉ trắng lưới ở 2 trong 17 trận đấu gần nhất ở Bundesliga.

Dự đoán tỷ số: Bayern 3-1 Freiburg

Phong độ gần đây của Bayern

Phong độ gần đây của Freiburg

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Freiburg

Nhận định Bayern Munich vs Freiburg (22h30 ngày 19) Thêm 3 điểm cho Hùm xám 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X