Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Basel vs Nice 2h00 ngày 14/4 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 12/04/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Basel vs Nice lúc 2h00 ngày 14/4 (Tứ kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Basel vs Nice cup c3 europa conference league hom nay
Basel vs Nice

Nhận định bóng đá đêm nay Basel vs Nice (1/4:0): 1-2

Basel đã ghi danh vào tứ kết Europa Conference Legue 2022/23 sau trận lượt về vòng 1/8 đầy cảm xúc trên đất Slovakia. Hôm đó, họ bị chủ nhà Slovan Bratislava dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 nhưng bằng nỗ lực bền bỉ, họ đã kịp gỡ hòa 2-2 ngay trước tiếng còi mãn cuộc (phút bù giờ thứ 3) để rồi giành thắng lợi chung cuộc ở loạt luân lưu 11m (hai đội hòa 2-2 ở lượt đi).

Cần nhớ rằng dẫn dắt Basel hiện nay chỉ là một HLV tạm quyền: Heiko Vogel - người trước đó làm Giám đốc thể thao của đội bóng. Tuy nhiên sau chiến thắng đó, Basel tiếp tục chơi thất thường đúng như hình ảnh quen thuộc từ đầu mùa 2022/23.

Tại giải VĐQG, Basel chỉ thắng được 1/3 trận vừa qua nên vẫn chỉ đứng ở giữa BXH. Bên cạnh đó, Basel còn thua ở bán kết cúp quốc gia Thụy Sĩ. Nhưng chinh vì thế mà RotBlau hứa hẹn sẽ bung hết sức ở Europa Conference League. Trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu, Basel mới một lần tiến đến vòng bán kết (Europa League) và cách đây đúng 10 năm (2013).

Sân nhà St.Jakob-Park tất nhiên sẽ phải là điểm tựa nếu Basel muốn lập ra kỳ tích nhất là khi tại đây, họ mới thua đúng 1 trận ở Europa Conference League năm nay. Chỉ có điều trong các trận đó, Basel chưa bao giờ phải nằm cửa dưới còn tới đây, họ bị đánh giá thấp hơn đối thủ Nice.

Bên cạnh việc Nice đến từ nền bóng đá có trình độ cao hơn (VĐQG Pháp) thì bản thân Les Aiglons còn đang có phong độ tốt hơn. Phải đến cuối tuần vừa rồi, Nice mới phải nhận thất bại đầu tiên dưới triều đại Didier Digard (cũng chỉ là HLV tạm quyền) sau chuỗi 14 trận không thua trên mọi đấu trường (thắng 8) mà đối thủ đánh bại được họ là PSG quá mạnh.

Riêng tại Europa Conference League, Nice đã dễ dàng vượt qua Sheriff Tiraspol (Moldova) trong cả 2 lượt trận ở vòng 1/8 (thắng với tổng tỷ số 4-1). Cho đến nay, Nice chưa một lần lọt vào bán kết một cúp châu Âu nào nên họ càng quyết tâm làm nên lịch sử. Giống như Basel, Nice cũng không quá vướng bận gì ở giải VĐQG do đang có vị trí an toàn ở giữa BXH nên chắc chắn sẽ tập trung tối đa.

Tuy vậy, Nice không phải là đội quá bản lĩnh trên sân khách, gồm cả sân chơi châu Âu. Bằng chứng họ chỉ thắng 2 và thua đến 19 sau 25 chuyến hành quân xa nhà vừa qua tại đấu trường châu lục. Song chính vì thế mà chuyện họ vẫn chấp 1/4 cùng điểm ăn thấp trước một Basel đáng gờm trên sân nhà lại là tín hiệu tích cực nên hoàn toàn có thể tin vào Nice.

Basel vs Nice
Tỷ lệ Basel vs Nice

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Basel vs Nice (2 1/4)

Basel tịt ngòi đúng 1 trận sân nhà ở Europa Conference League mùa này, giúp cho 4/7 trận có tối thiểu 3 lần lưới rung. Trong khi đó Nice cũng chỉ không ghi bàn ở 1/4 trận sân khách đã qua ở "cúp C3 châu Âu". Cộng thêm dự đoán Nice thắng thì trận này nhiều khả năng sẽ có tối thiểu 3 bàn được ghi. Chọn Over 2 1/4.

Over hiệp 1: 3/4 trận gần nhất của Basel và cả 7 trận gần nhất của Nice đã diễn ra theo cùng một kịch bản, đó là bảng tỷ số cập nhật ít nhất 1 lần trước giờ nghỉ. Đây là cơ sở để tin rằng hiệp 1 trận đấu tới sẽ có bàn

Cả 2 đội cùng ghi bàn: Kể từ khi được tiếp quản bởi HLV tạm quyền Didier Digard, khả năng tấn công của Nice đã được cải thiện rõ rệt. Bằng chứng là đội bóng này đã ghi bàn ở 7/8 trận gần đây. Về phần Basel, đội bóng này thậm chí chỉ "tịt ngòi" ở 1/12 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Basel vs Nice

  • Basel: Hitz; Lang, Pelmard, Calafiori, Lopez; Ndoye, T Xhaka, Diouf; Males, Zeqiri, Amdoun
  • Nice: Schmeichel; Mendy, Ndayishimiye, Todibo, Dante, Bard; Thuram, Boudaoui; Pepe, Moffi, Laborde

Dự đoán kết quả Basel vs Nice: 1-2

Thống kê Basel vs Nice

Basel vs Nice
Thành tích gần đây của Basel
Basel vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X