Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Basaksehir vs St.Patricks 23h00 ngày 28/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 27/08/2024 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Basaksehir vs St.Patricks lúc 23h00 ngày 28/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Basaksehir vs St.Patricks

Lượt đi, Basaksehir đã gây thất vọng không nhỏ khi không thể đánh bại nổi St.Patricks bị đánh giá yếu hơn hẳn. Thực ra dù là đại diện cho nền bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ hạng 12 châu Âu (so với hạng 36 của Ireland) song bề dày kinh nghiệm trận mạc của Basaksehir tại sân chơi châu lục còn tương đối khiêm tốn nên chuyện sảy chân, lại còn trên sân khách xét cho cùng là hết sức bình thường.

nhan dinh bong da du doan Basaksehir vs StPatricks Athletic cup c3 chau au conference league hom nay
Basaksehir vs St.Patricks

Nhìn chung, cửa vào vòng bảng chính thức vẫn rất rộng mở với Basaksehir khi mà trận lượt về họ được tung hoành tại tổ ấm. Cần lưu ý đội bóng này thắng 6/9 trận sân nhà gần đây tại các cúp châu Âu, trong đó 2 khúc khải hoàn thuộc mùa này. Tính ra, Basaksehir được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 9/11 màn tiếp khách mới nhất.

Phía đối diện, St.Patricks có thể nhỉnh hơn Basaksehir về "lượng (số)" mùa tham dự các cúp châu Âu nhưng về "chất" thì hoàn toàn thua xa. Theo đó, đây mới là mùa thứ 2, đại diện Ireland đi tới được vòng playoff một cúp châu Âu và ở lần đầu tiên (Europa League 2009/10), St.Patricks đã thất bại.

Tuy nhiên vẫn có thể chờ đợi sự phản kháng nào đó từ thầy trò HLV Stephen Kenny. Ngoài phong độ hiện tại đang ở mức tốt (bất khả chiến bại 7 trận mới nhất, trong đó có 5 trận thuộc "cúp C3") thì chỉ 1/6 thất bại sân khách gần đây của St.Patricks tại sân chơi châu lục có cách biệt trên 1 bàn. Nói tóm lại, giới nhận định bóng đá cho rằng Basaksehir sẽ đi tiếp nhưng không thể dễ dàng.

Nhận định diễn biến Basaksehir vs St.Patricks

Do Basaksehir được dự báo sẽ gặp khó khăn nên cuộc chơi ít bàn là kết cục hợp lý. Thực tế những con số thống kê cũng chỉ ra 4/5 trận mới nhất của Basaksehir và toàn bộ 4 lần ra sân gần đây của St.Patricks đều không nhiều hơn 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Basaksehir vs St.Patricks: 2-1

Thống kê Basaksehir vs St.Patricks

Basaksehir vs St.Patricks
Thành tích gần đây của Basaksehir
Basaksehir vs St.Patricks
Thành tích gần đây của St.Patricks

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X