Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barrow vs Bolton 1h45 ngày 4/9 (EFL Trophy 2024/25)

Thứ Hai 02/09/2024 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Barrow vs Bolton giải EFL Trophy 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Barrow vs Bolton

Hơn 10 năm về trước, Bolton còn tung hoành tại hạng cao nhất Premier League còn giờ họ chỉ thi đấu ở League One (Hạng 3). Mùa trước Bolton xếp hạng 3 và sau đó thua cay đắng Oxford United ở chung kết playoff thăng hạng nên vẫn chưa thể trở lại hạng 2 Championship.

nhan dinh bong da du doan Barrow vs Bolton efl trophy hom nay
Barrow vs Bolton

Tuy nhiên mùa này, Bolton đang khởi đầu không tốt một chút nào ở sân chơi chính League One: Sau khi thắng vòng mở màn, đội bóng dưới quyền HLV Ian Evatt chỉ có thêm 1 điểm từ 3 vòng tiếp theo. Song chính vì thế mà Bolton có thể sẽ sử dụng đấu trường phụ như EFL Trophy để tạo động lực cho League One.

Chẳng thế mà cách đây không lâu, Bolton đã giành quyền vào vòng 3 League Cup nhờ đánh bại đối thủ cùng hạng Shrewsbury Town. Điểm đáng lưu ý hôm đó Bolton phải làm khách và điểm hay ho là cả 2 khúc khải hoàn mà đội bóng này có được từ đầu mùa 2024/25 đều diễn ra trong những chuyến hành quân. Nhìn rộng ra, Bolton thắng 6/7 trận xa nhà gần nhất trên mọi giải đấu.

Bên kia chiến tuyến, Barrow chẳng những đang chơi ở League Two (hạng 4) cấp thấp hơn mà cũng chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu này (đều nằm ngoài Top 6 được dự playoff thăng hạng). Nhưng Barrow lại có khởi đầu tốt hơn Bolton: mới thua đúng 1/6 trận đã chơi mùa này (thắng 4).

Trong đó, Barrow từng xuất sắc vượt qua đội hạng 2 Derby County sau loạt luân lưu 11m tại vòng 2 League Cup. Nhưng điều đáng quan tâm hơn là hôm đó, Barrow còn được đánh giá cao hơn trận tới dù Bolton như đã đề cập phong độ thấp, lại chỉ trên 1 hạng chứ không phải 2 hạng như Derby. Đó hiển nhiên là điểm tiêu cực, cho thấy giới chuyên môn không đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Barrow vs Bolton

Bolton ghi ít nhất 2 bàn ở 8/9 trận sân khách vừa qua và 6 trong số đó đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Barrow dù sao được chơi trên sân nhà nên chẳng đời nào muốn quá mất mặt và đội bóng này cũng chỉ tịt ngòi đúng 1/5 màn tiếp khách gần đây. Đây là một cơ sở nữa để tin vào một kết cục hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Barrow vs Bolton: 1-3

Thống kê Barrow vs Bolton

Barrow vs Bolton
Đối đầu Barrow vs Bolton
Barrow vs Bolton
Thành tích gần đây của Barrow
Barrow vs Bolton
Thành tích gần đây của Bolton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X