Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Valladolid (22h00 ngày 31/8): Tiếp đà hưng phấn

Thứ Bảy 31/08/2024 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Barca vs Valladolid nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở La Liga mùa này.

Nhận định bóng đá Barca vs Valladolid: Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Việc Xavi rời khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng của Barca vào cuối mùa giải trước thực sự là một bất ngờ, và tân huấn luyện viên Flick đang phải chịu áp lực rất lớn trong việc cạnh tranh với Real Madrid để giành chức vô địch La Liga mùa giải này. Thực tế là cựu HLV của Bayern Munich đang làm rất tốt công việc của mình, ông giúp đội bóng mới giành ba chiến thắng liên tiếp tại La Liga trước Valencia, Athletic Bilbao và Rayo Vallecano.

Nhận định Barca vs Valladolid (22h00 ngày 318) Tiếp đà hưng phấn 1
Barca giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng đầu tiên ở La Liga mùa này

Ngoài việc giúp Barca giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên, chiến lược gia người Đức đã giải quyết thành công một số vấn đề ngoài sân cỏ. Barca đã phải lội ngược dòng ở 2 trong 3 vòng đấu đầu tiên, bao gồm cả trận đấu gần nhất với Rayo Vallecano, khi Pedri san bằng tỷ số ở phút thứ 60, trước khi Dani Olmo khép lại trận ra mắt của mình bằng bàn thắng quyết định, ghi bàn ở phút 82. Vẫn còn rất nhiều trận đấu trước khi mùa giải kết thúc, nhưng sự khởi đầu của Barca là rất ấn tượng, đặc biệt là khi xét đến vấn đề chấn thương của họ, và đội bóng xứ Catalan hy vọng sẽ bước vào đợt tập trung của các ĐTQG với 12 điểm sau 4 trận. 

Hiện tại, Barca chỉ mới ký hợp đồng với hai cầu thủ trong mùa hè này là Pau Victor và Olmo, nhưng dự kiến sẽ có thêm những tân binh đến trước khi phiên chợ Hè 2024 khép lại, đội chủ sân Camp Nou có thể sẽ ký hợp đồng với một tiền vệ mới sau khi mất Marc Bernal trong phần còn lại của mùa giải do chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Ở vòng 4 La Liga 2024/25, Barca sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Real Valladolid. Nhận định Barca vs Valladolid nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở La Liga mùa này.

Barca vs Valladolid
Barca vs Valladolid vòng 4 La Liga 2024/25

Trong khi đó, Real Valladolid cũng có thể hài lòng với khởi đầu mùa giải của mình khi giành được 4 điểm sau 3 trận mở màn, đủ để giành vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Đội khách đã đảm bảo việc trở lại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha khi giành vị trí thứ hai tại Segunda Division mùa giải trước, và họ bắt đầu chiến dịch 2024/25 bằng chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Espanyol.

Đội bóng của Paulo Pezzolano sau đó thua Real Madrid 3-0, đó là trận đấu mà họ chỉ để Los Blancos dẫn trước 1-0 cho đến phút 88, trước khi Brahim Diaz và Endrick ghi thêm 2 bàn trong khoảng thời gian cuối trận. Real Valladolid đã hòa 0-0 với Leganes ở trận đấu gần nhất, họ sẽ đối đầu với Barca trước khi các giải đấu lớn ở châu Âu nhường chỗ cho đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 9. 

Real Valladolid thực sự đã đánh bại Barca với tỷ số 3-1 khi hai đội chạm trán nhau lần cuối vào tháng 5 năm 2023, nhưng họ đã không thể vượt qua được đội bóng xứ Catalan khi thi đấu xa nhà kể từ tháng 11 năm 1997. Barca hiện có 7 cầu thủ không thể ra sân, trong đó Bernal là cầu thủ mới nhất gặp vấn đề; chấn thương dây chằng chéo trước của cầu thủ 17 tuổi này đã được xác nhận, và anh sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật. 

Andreas Christensen, Eric Garcia, Ansu Fati, Ronald Araujo, Frenkie de Jong và Gavi cũng vắng mặt bên phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, Olmo có thể đá chính sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Rayo Vallecano. Bernal bị thương có thể sẽ được thay thế bằng Fermin Lopez, trong khi Alejandro Balde sẽ vào sân thay Gerard Martin ở hàng thủ.

Nhận định Barca vs Valladolid (22h00 ngày 318) Tiếp đà hưng phấn 2
Barca nhiều khả năng sẽ giành 3 điểm trước Valladolid

Về phía Real Valladolid, Anuar Tuhami vẫn chưa thể ra sân. Juanmi Latasa, người chuyển đến từ Real Madrid vào mùa hè, đang nỗ lực để được ra sân ngay từ đầu sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Leganes. Ivan Sanchez là một người khác có thể ra sân ngay từ đầu bên phía đội khách, nhưng sẽ không bất ngờ nếu Real Valladolid giữ nguyên đội hình xuất phát như ở trận hòa Leganes, khi đó Raul Moro và Amath Ndiaye hỗ trợ Mamadou Sylla trên hàng công.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Barca vs Valladolid sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 31/8.

Nhận định Barca vs Real Valladolid

  • Barca giành chiến thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Barca không thua Real Valladolid kể từ năm 1997 khi được chơi trên sân nhà của mình, hiện hai bên đang có một khoảng cách lớn. Giống như Real, Barca có thể gặp khó khăn trong những phút đầu, nhưng với những siêu sao trong đội hình, họ có thể tạo ra những khoảnh khắc để có thể thay đổi trận đấu.
  • Ít hơn 3 bàn: Có một thực tế là hàng thủ của Real Valladolid đã chơi rất tốt sau 3 vòng đầu tiên, họ đã giữ sạch lưới ở 2 trong 3 vòng đấu. Trước Real Madrid họ chỉ bị dẫn 1-0 cho đến phút 88. Có thể Real Valladolid không ghi được bàn thắng trên sân của Barca, nhưng họ đủ khả năng tránh được một thất bại với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số: Barca 2-0 Real Valladolid

Phong độ gần đây của Barca

Phong độ gần đây của Real Valladolid

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Barca vs Valladolid

  • Barca: Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, tôi Martinez, Balde; Fermin, Pedri; Yamal, Olmo, Raphinha; Lewandowski
  • Real Valladolid: Hein; Perez, J Sanchez, Boyomo, Rosa; K Perez, Juric, Amallah; Ndiaye, Sylla, Moro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X