Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Sevilla (02h00 ngày 21/10): 3 điểm cho chủ nhà

Thứ Sáu 18/10/2024 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Barca vs Sevilla nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng xứ Catalan có thêm 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu La Liga mùa này.

Nhận định bóng đá Barca vs Sevilla: Khó có bất ngờ

Barca đã gặp phải rất nhiều vấn đề chấn thương trong mùa giải này, điều này khiến cho khởi đầu chiến dịch của họ càng thêm ấn tượng khi giành chiến thắng ở 8 trong 9 trận đấu đầu tiên ở La Liga 2024/25. Đội bóng xứ Catalan đã giành được 24 điểm sau những nỗ lực của mình trong mùa giải này, giúp họ có được 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Real Madrid, trong khi họ đã ghi được 28 bàn thắng ở La Liga mùa này, trở thành CLB có hàng công tốt nhất giải đấu. 

Nhận định Barca vs Sevilla (02h00 ngày 2110) 3 điểm cho chủ nhà 1
Barca đang dẫn đầu La Liga mùa này.

Barca đã thua sốc Osasuna vào cuối tháng 9, họ để đối thủ đánh bại 4-2, qua đó nhận thất bại đầu tiên ở La Liga mùa này. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đã phản ứng rất ấn tượng sau thất bại đó, họ đã đè bẹp Young Boys 5-0 tại Champions League trước khi giành chiến thắng 3-0 trước Alaves tại La Liga. Lamine Yamal một lần nữa cho thấy anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Barca mùa giải này, nhưng Robert Lewandowski mới là nguồn ghi bàn chính của đội bóng khi ghi được 10 bàn trong 9 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Barca đang bước vào một tuần quan trọng khi họ sẽ tiếp đón Bayern Munich tại Champions League vào giữa tuần tới, trước khi đến làm khách tại Real Madrid trong trận El Clasico vào cuối tuần. Trước khi bước vào 2 trận đấu quan trọng, Barca sẽ tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở vòng 10 La Liga. Nhận định Barca vs Sevilla nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng xứ Catalan có thêm 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu La Liga mùa này.

Đội bóng xứ Catalan đã chiếm ưu thế trong các cuộc chạm trán gần đây với Sevilla, giành chiến thắng trong cả 5 lần chạm trán gần nhất, đồng thời chưa từng bị đối thủ đánh bại tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha kể từ tháng 10 năm 2015. Trên thực tế, Sevilla chỉ vượt qua Barca một lần tại giải đấu này kể từ tháng 3 năm 2007, trong khi kể từ tháng 12 năm 2002, họ chưa từng đánh bại được gã khổng lồ xứ Catalan trên sân khách tại La Liga.

Barca vs Sevilla
Barca vs Sevilla vòng 10 La Liga 2024/25.

Chiến dịch thảm họa 2023/24 khiến Sevilla kết thúc ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, đây là vị trí tệ nhất của họ kể từ năm 2000. Dưới sự dẫn dắt của Garcia Pimienta, Sevilla đã giành được 12 điểm sau 9 trận đấu tại giải đấu mùa này, để đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Barca 12 điểm. Tuy nhiên, đội khách sẽ bước vào trận đấu này với phong độ rất tốt khi giành được 7 điểm từ 3 trận gần nhất, bao gồm chiến thắng 1-0 trước Real Betis trong trận đấu gần nhất.

Sevilla hiện chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất tại La Liga, trong khi họ chỉ bị đánh bại ở 1 trong 3 trận đấu trên sân khách mùa này, chia điểm với Las Palmas, Mallorca và Athletic Bilbao. Barca chắc chắn sẽ thiếu vắng Ferran Torres, Marc-Andre ter Stegen, Marc Bernal, Andreas Christensen và Ronald Araujo trong trận đấu cuối tuần này với Sevilla. Tuy nhiên, Lewandowski và Yamal đều đã tập luyện vào thứ 5 sau khi gặp vấn đề trong kỳ nghỉ quốc tế, và cả hai cầu thủ này đều dự kiến sẽ có mặt trong đội hình.

Gavi, Fermin Lopez và Dani Olmo cũng có thể trở lại đội hình thi đấu với Sevilla khi bộ ba này đang hồi phục sau chấn thương, nhưng sẽ rất bất ngờ nếu thấy bất kỳ ai trong số họ ra sân ngay từ đầu. Wojciech Szczesny cũng được kỳ vọng sẽ có mặt trong đội hình khi thủ môn giàu kinh nghiệm này hiện đã có thể ra sân, mặc dù Inaki Pena nhiều khả năng sẽ tiếp tục bắt chính.

Nhận định Barca vs Sevilla (02h00 ngày 2110) 3 điểm cho chủ nhà 2
Barca luôn có thành tích tốt trước Sevilla.

Về phía Sevilla, Saul Niguez và Djibril Sow sẽ vắng mặt vì chấn thương, trong khi Tanguy Nianzou bị treo giò sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Real Betis. Kike Salas có thể là cầu thủ thay thế. Isaac Romero có thể sẽ tiếp tục chơi ở vị trí tiền đạo cắm, Peque Fernandez chơi ở vị trí số 10, trong khi Jose Angel Carmona dự kiến sẽ thay thế Jesus Navas ở vị trí hậu vệ phải.

Nhận định Barca vs Sevilla

Barca thắng cách biệt trên 1 bàn: Sevilla đang có phong độ tốt gần đây, nhưng làm khách trên sân của Barca là thử thách quá khó khăn với họ. Những thống kê về đối đầu nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, khi đội bóng xứ Catalan được chơi trên sân nhà, thành tích càng nghiêng về phía đội bóng được đánh giá cao hơn. 3 lần tiếp Sevilla gần nhất trên sân nhà, Barca đều thắng.

Tối đa 3 bàn: Khả năng Sevilla ghi bàn trước Barca là không cao. Thống kê cho thấy Barca giữ sạch lưới trong 3 lần tiếp Sevilla gần nhất. Còn với đội chủ nhà, họ sẽ có 2 trận đấu quan trọng vào tuần tới, mục tiêu 3 điểm là quan trọng nhất thay vì cố gắng phải thắng thật đậm.

Dự đoán tỷ số: Barca 2-0 Sevilla

Thông tin bên lề

  • Barca đã thắng 12 trong 13 trận gần đây nhất ở La Liga.
  • Barca bất bại trong 21 trận sân nhà gần nhất trước Sevilla trên mọi đấu trường.
  • Barca đã ghi ít nhất 2 bàn ở 15 trên 16 trận gần nhất ở La Liga.
  • Barca thắng và giữ sạch lưới trước Sevilla trong 3 trận gần nhất trên sân nhà.

Phong độ gần đây của Barca

Phong độ gần đây của Sevilla

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Barca vs Sevilla (02h00 ngày 2110) 3 điểm cho chủ nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X