Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barca vs Mallorca 0h00 ngày 29/5 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 28/05/2023 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi biết mình lên ngôi vô địch trên sân Espanyol, các cầu thủ Barca đã không còn giữ được đôi chân trên mặt đất.
nhan dinh bong da soi keo Barca vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Barca vs Mallorca

Nhận định bóng đá hôm nay Barca vs Mallorca (0:1 1/2): 3-1

Không thể phủ nhận, Barca đã thi đấu hời hợt kể từ khi chính thức đoạt chức vô địch La Liga 2022/23 sau chiến thắng ở derby xứ Cataluyna hôm 15/5 vừa qua (4-2 trước Espanyol). Chẳng thế mà 2 vòng sau đó, Blaugrana toàn thua trước Sociedad và Valladolid, hai đối thủ còn nguyên khát vọng thi đấu vì chưa hết mục tiêu.

Vòng áp chót, Barca cũng phải chạm trán một đối thủ như vậy, Mallorca - đội bóng vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 7 chung cuộc (được dự Europa Conference League). Song đây là trận cuối cùng của Barca trên sân nhà Nou Camp mùa này nên thầy trò HLV Xavi buộc phải chơi một trận ra hồn để dành tặng khán giả nhà.

Thực tế, nhà vô địch giải đấu mà thể hiện đúng sức, vào trận với quyết tâm quen thuộc thì việc đánh bại Mallorca chẳng phải nhiệm vụ quá khó khăn. Đừng quên 10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên, Barca toàn thắng tuyệt đối (8 trận ghi tối thiểu 2 bàn và 7 trận không bị thủng lưới).

Bên cạnh đó, họ còn là đang đội sở hữu thành tích sân nhà tốt nhất giải (thắng 14/18 trận và chỉ thua 1 cũng như thủng lưới có ... 4 lần). Bản thân Mallorca chưa bao giờ được đánh giá cao khi làm khách: thua 11/18 trận từ đầu La Liga 2022/23, trong đó có 3 thất bại trên sân của nhóm đội hiện nằm trong Top 4 như Barca.

Vì thế dù Mallorca hứa hẹn sẽ chơi hết mình nhưng chỉ cần Barca chơi "tử tế" thì đội khách khó có thể ra về với điểm số trong tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Barca vs Mallorca (3)

7/10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Cùng với đó, 5/6 trận gần nhất của Barca và 5/7 trận sân khách mới đây của Mallorca cùng chung kịch bản. Như đã đề cập, vấn đề của Barca chỉ là họ có muốn đá hay không mà thôi và Mallorca chắc chắn sẽ bị thôi thúc nếu đối thủ chơi cống hiến, đặc biệt nếu đội khách bị dẫn bàn.

Đội hình dự kiến Barca vs Mallorca

  • Barca (4-3-3): Ter Stegen; Roberto, Christensen, Alonso, Balde; Gavi, Busquets, De Jong; Raphinha, Lewandowski, Dembele
  • Mallorca (3-4-3): Rajkovic; Hadzikadunic, Valjent, Copete; Maffeo, D Rodriguez, Baba, Kang-in; Kadewere, Muriqi, Ndiaye

Dự đoán kết quả Barca vs Mallorca: 3-1

Thống kê Barca vs Mallorca

Barca vs Mallorca
Đối đầu Barca vs Mallorca
Barca vs Mallorca
Thành tích gần đây của Barca
Barca vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X