Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barca vs AC Milan (06h30 ngày 07/08): Bất phân thắng bại

Thứ Ba 06/08/2024 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Barca vs AC Milan ở mức cân bằng, khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là hoàn toàn có thể.

Nhận định bóng đá Barca vs AC Milan: Dễ chia điểm

Chuỗi trận giao hữu Hè 2024 của Barca chắc chắn là thời điểm các ngôi sao trẻ tỏa sáng, và một tiền đạo 22 tuổi chỉ mới ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cách đây vài tuần đã chiếm trọn sự chú ý của trận El Clasico ở New Jersey vào tuần trước. Sau khi ghi bàn mở tỷ số trong trận hòa 2-2 của Blaugrana trước Manchester City, Pau Victor đã ghi bàn ở cả hai hiệp, giúp đội bóng xứ Catalan dẫn trước Real Madrid với tỷ số 2-0. Trận đấu sau đó khép lại với tỷ số 1-2, Nico Paz là người rút ngắn tỷ số cho Los Blancos. 

Nhận định Barca vs AC Milan (06h30 ngày 0708) Bất phân thắng bại 1
Pau Victor đang chơi tốt trong màu áo Barca

Barca hiện vẫn đang bất bại trong 2 trận giao hữu ở Hè năm nay. Trước khi đánh bại Real Madrid, họ hòa Man City 2-2 trong 90 phút, trước khi giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu trước nhà vô địch Premier League. HLV Hansi Flick mới thay thế Xavi dẫn dắt Barca, nhưng ông đang làm khá tốt công việc của mình. Barca sẽ gặp AC Milan trong trận giao hữu tiếp theo, sau đó họ sẽ gặp Monaco trong trận giao hữu cuối cùng ở Hè năm nay vào ngày 12/08. 

Nhận định Barca vs AC Milan ở mức cân bằng, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. AC Milan cũng đang tận hưởng cuộc sống với một huấn luyện viên trưởng mới, thầy trò Paulo Fonseca cũng biến Real Madrid trở thành nạn nhân của mình ở Hè năm nay, theo đó bàn thắng duy nhất của Samu Chukwueze giúp đội bóng của Serie A đnhs bại Los Blancos với tỷ số 1-0 vào ngày 31 tháng 7.

Cho đến nay, Rossoneri đã giành được 2 chiến thắng trong 3 trận giao hữu trong giai đoạn tiền mùa giải, họ cũng đã giành chiến thắng trong trận đấu căng thẳng với năm 5 thắng trước Man City và hòa 1-1 với Rapid Vienna. Với sự có mặt của Fonseca và tiền đạo huyền thoại Zlatan Ibrahimovic trong vai trò cố vấn, mục tiêu quan trọng nhất của Milan trong mùa giải 2024/25 sẽ là thu hẹp khoảng cách với đối thủ cùng thành phố là Inter Milan, đội mà họ đã kém tới 19 điểm trong chiến dịch Serie A 2023/24.

Barca vs AC Milan
Barca vs AC Milan giao hữu Hè 2024

Những dấu hiệu ban đầu chắc chắn là tích cực dưới thời cựu huấn luyện viên trưởng của Roma và Lille. Sau trận đấu với Barca, thầy trò Fonseca sẽ có còn trận giao hữu với Monza vào ngày 13/08, sau đó họ sẽ bước vào mùa giải mới. Mặc dù là 2 đội bóng lớn của châu Âu, nhưng lần gặp nhau chính thức gần nhất giữa hai đội bóng này đã cách đây 11 năm. Khi La Blaugrana giành chiến thắng 3-1 tại Champions League nhờ cú đúp của Lionel Messi.

Về mặt lực lượng, Fermin Lopez, Pau Cubarsi và Eric Garcia của Barca hiện đang tham dự Olympic Paris 2024 cùng U23 Tây Ban Nha, trong khi Lamine Yamal và Ferran Torres vẫn đang trong kỳ nghỉ sau khi vô địch Euro 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha. Jules Kounde không thi đấu với Real Madrid nhưng đã trở lại tập luyện. Các bác sĩ của Blaugrana cũng đang phải bận rộn với một số chấn thương - Ronald Araujo (đùi), Pedri (đầu gối), Gavi (ACL), Frenkie de Jong (cổ chân) và Ansu Fati (gót chân) đều phải ngồi ngoài, trong khi tiền đạo trẻ Vitor Roque đang phải vật lộn với vấn đề ở mắt cá chân.

Ngoài ra, tiền vệ giàu kinh nghiệm Oriol Romeu đã rời trại huấn luyện khi anh hoàn tất quá trình trở lại Girona, nhưng Flick vẫn có thể củng cố hàng tiền vệ của mình bằng cách đưa Ilkay Gundogan trở lại. Về tình hình của AC Milan, Rossoneri đã chào đón các ngôi sao Euros Tijjani Reijnders, Mike Maignan và Theo Hernandez trở lại cơ sở tập luyện của họ, nhưng bộ 3 này sẽ không tham gia trận chiến với Barca vì họ tập luyện tại nhà.

Nhận định Barca vs AC Milan (06h30 ngày 0708) Bất phân thắng bại 2
 AC Milan bất bại ở loạt trận giao hữu Hè 2024

Tân binh Strahinja Pavlovic cũng có thể chưa ra mắt vì lý do thể lực, trong khi hậu vệ phải Alessandro Florenzi vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước và phải mất nhiều tháng để phục hồi chức năng. Tiền vệ trụ Ismael Bennacer cũng được cho là đang tập luyện riêng tại Mỹ, nhưng không phải tất cả đều là tin xấu đối với Fonseca. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha Rafael Leao được cho là sẽ trở lại thi đấu.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Barca vs AC Milan sẽ diễn ra vào lúc 6h30 ngày 07/08.

Nhận định Barca vs AC Milan

Hai đội dễ chia điểm: Cả hai đội đều đang có phong độ tốt trong chuỗi trận giao hữu ở Hè 2024, họ chưa phải nhận thất bại nào. Chắc chắn cả Milan và Barca đều muốn tiếp tục duy trì thành tích bất bại, qua đó tạo hiệu ứng tích cực cho mùa giải mới. Thực lực của hai đội hiện tại khá cân bằng, bởi vậy khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ít nhất 3 bàn: Chắc chắn cả hai đội sẽ sử dụng đội hình gồm những cầu thủ trẻ xen kẽ với những trụ cột. Với tính chất của một trận giao hữu, yếu tố thử nghiệm cùng việc mang lại niềm vui cho NHM sẽ kích thích hai đội chơi cở mở hơn. Khả năng trận đấu này kết thúc với 3 hoặc nhiều hơn 3 bàn là rất sáng.

Dự đoán tỷ số: Barca 2-2 AC Milan

Phong độ gần đây của Barca

Phong độ gần đây của AC Milan

Đội hình dự kiến

Barca: Ter Stegen; Pháo đài, Christensen, Martinez, Balde; Casado, Gundogan; Victor, Torre, Raphinha; Lewandowski

AC Milan: Torriani; Calabria, Tomori, Thiaw, Jimenez; Loftus-Cheek, Pobega, Musah; Chukwueze, Jovic, Leao

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Indonesia vs Australia (19h00 ngày 10/9): Bất ngờ liệu có xuất hiện?

Nhận định Indonesia vs Australia (19h00 ngày 10/9): Bất ngờ liệu có xuất hiện?

Nhận định Indonesia vs Australia (19h00 ngày 10/9): Bất ngờ liệu có xuất hiện?

Đội tuyển Indonesia đang  có lợi thế tinh thần rất lớn sau trận hòa cách đây ít ngày trước một đối thủ hàng đầu châu lục là Saudi Arabia. Và liệu khi được chơi tại Gelora Bung Karno, Garuda có thể tiếp tục tạo bất ngờ trước một 'ông lớn' khác là Australia.

Xem thêm
top-arrow
X