Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Banfield vs Newells Old Boys 6h00 ngày 5/6 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Hai 03/06/2024 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Banfield vs Newells Old Boys lúc 6h00 ngày 5/6 (Vòng 4 giải VĐQG Argentina 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Banfield vs Newells Old Boys (0:0)

Kể từ năm 2020 tới nay, có thể xem một mùa bóng tại Argentina chia làm hai giai đoạn. 6 tháng đầu các đội sẽ tham dự Copa de la Liga Profesional (hệ thống giải đấu mới có giá trị được cho tương đương giải VĐQG). 6 tháng sau vẫn chừng đó đội sẽ thi đấu ở phiên bản truyền thống VĐQG (hay Liga Profesional). Sở dĩ nói tương đương vì nhà vô địch 2 giải đấu này đều được tham dự Copa Libertadores (hay cúp C1 Nam Mỹ, ngang với cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League).

nhan dinh bong da du doan Banfield vs Newells Old Boys vdqg argentina hom nay
nhan dinh bong da du doan Banfield vs Newells Old Boys vdqg argentina hom nay

Hiện tại giải VĐQG Argentina 2024 mới diễn ra được vài vòng đầu tiên. Trong đó Banfield nằm trong số những đội chưa biết đến mùi chiến thắng, giành vẻn vẹn 1 điểm/3 trận và còn dưới tư cách đội bị dẫn trước.

Giữa tuần vừa rồi, các cầu thủ Banfield đã phần nào lấy lại được tinh thần khi giành quyền đi tiếp ở cúp quốc gia Argentina (đánh bại đối thủ cùng hạng Rivadavia). Tuy vậy hôm đó họ được chơi trên sân khách chứ tại sào huyệt Florencio Sola, Banfield khải hoàn đúng 1 lần duy nhất tại các giải chính thức từ đầu năm 2024 tới giờ.

Bên kia chiến tuyến, Newells Old Boys sở hữu thực lực ngang ngửa Banfield song 6 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên, Newells Old Boys không một lần phải nếm trải cảm giác thất bại (thắng 3). Đội bóng dưới quyền HLV Mauricio Larriera cũng khởi đầu giải VĐQG Argentina năm nay tốt hơn hẳn: 6 điểm/3 trận.

Nét kém tích cực nhất của Newells Old Boys trước trận này là họ đã trắng tay 2 chuyến làm khách mới nhát nhưng lưu ý rằng từ tháng 10/2023 tới giờ, Newells Old Boys chưa từng không thắng 3 trận liên tiếp tại các giải chính thức. Tổng hợp lại Newells Old Boys đủ sức ra về với điểm số trong tay.

  • Lựa chọn: Newells Old Boys (từ hòa đến thắng)

Phân tích tổng số bàn thắng Banfield vs Newells Old Boys (2)

Newells Old Boys nổi tiếng là đội bóng chơi thực dụng đến cùng cực. Chẳng thế mà họa hoằn lắm mới có trận của đội bóng này xuất hiện nhiều bàn (trên 2). Trong khi Banfield đang có phong độ thấp nên khó kỳ vọng họ sẽ chơi hay bất ngờ. Thực tế 8/9 trận sân nhà của Banfield cũng ít bàn giống như 5/6 cuộc đụng độ vừa qua giữa hai đội.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả Banfield vs Newells Old Boys: 0-0

Thống kê Banfield vs Newells Old Boys

Banfield vs Newells Old Boys
Đối đầu Banfield vs Newells Old Boys
Banfield vs Newells Old Boys
Thành tích gần đây của Banfield
Banfield vs Newells Old Boys
Thành tích gần đây của Newells Old Boys

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X