Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ballkani vs Ludogorets 1h45 ngày 12/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 10/07/2023 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Ballkani vs Ludogorets vòng loại cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Ballkani vs Ludogorets cup c1 champions league hom nay
Ballkani vs Ludogorets

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Ballkani vs Ludogorets (1/2:0): 0-2

Có thể xem Ludogorets là ... ông lớn trong phạm vi vòng loại các cúp châu Âu bởi tính từ mùa giải 2016/17 tới nay (không gián đoạn), đội bóng này luôn có mặt ở vòng bảng chính thức (chỉ là đấu trường nào mà thôi) dù đều phải thi đấu từ vòng loại do thứ hạng UEFA thấp của giải VĐQG Bulgaria.

Xét riêng sân chơi danh giá nhất Champions League thì Ludogorets chỉ 1/7 mùa vừa qua phải dừng bước ngay vòng loại thứ nhất. Để chuẩn bị cho Champions League 2023/24, nhà ĐKVĐ Bulgaria 12 mùa liên tiếp đã tập trung trở lại từ giữa tháng 6 và chơi 3 trận giao hữu với kết quả toàn thắng.

Như vậy mạch bất bại của Ludogorets trên mọi giải đấu đã tăng lên con số 9 (thắng 7). Sắp tới đây, thầy trò HLV Ivaylo Petev cũng chỉ phải đụng độ với Ballkani, đại diện cho nền bóng đá non trẻ Kosovo (tính từ năm 2016 khi Kosovo chính thức được công nhận tư cách thành viên UEFA).

Mùa trước Ballkani cũng được góp mặt ở UEFA Champions League và chia tay ngay vòng loại thứ nhất mà đối thủ khi đó Zalgiris (Lithuania) chắc chắn thua kém Ludogorets về mặt tầm vóc lẫn đẳng cấp ở sân chơi châu Âu. So với Ludogorets thì Ballkani chuẩn bị có phần sơ sài hơn khi mới trở lại luyện tập chưa được bao lâu và mới chơi 1 trận giao hữu với kết quả hòa.

Chưa dừng lại ở đây, dù mang tiếng được chơi trên sân nhà nhưng thực tế Ballkani phải chọn một sân khác làm địa điểm tiếp đón Ludogorets vì thánh địa của họ không đáp ứng được các tiêu chuẩn tổ chức thi đấu do UEFA đặt ra. Tất cả đều đang chống lại Ballkani và đội khách thừa sức giành thắng lợi.

Thống kê Ballkani vs Ludogorets

Ballkani vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Ballkani
Ballkani vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Ludogorets

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X