Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ballkani vs Larne 1h45 ngày 26/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Ba 25/07/2023 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ballkani vs Larne lúc 1h45 ngày 26/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Ballkani vs Larne cup c3 conference league hom nay
Ballkani vs Larne

Nhận định bóng đá đêm nay Ballkani vs Larne (0:3/4): 2-0

Ballkani phần nào cho thấy sự trưởng thành của mình tại sân chơi Champions League danh giá nhất. Nếu như ở lần đầu tiên tham dự (vào mùa trước), đại diện Kosovo không thắng nổi Zalgiris (Lithuania) trong cả 2 lượt trận thì mùa này, Ballkani đã có được thắng lợi thậm chí cách biệt (2-0) dù đối thủ Ludogorets rất đáng gờm, được đánh giá cao hơn nhiều.

Chỉ có điều đến trận lượt về trên đất Bulgaria, Ballkani đã không thể tiếp tục làm nên chuyện khi thua đậm 0-4. Song thầy trò HLV Ilir Daja vẫn có quyền tự hào về những gì đã làm được. Giờ đây, Ballkani lại phải xuống thi đấu ở vòng loại thứ hai của Conference League giống mùa trước nhưng hãy lưu ý khi đó, Ballkani sau cùng đã lọt vào tới tận vòng bảng chính thức.

Thành tích tốt như vậy phần nhiều do họ tận dụng thành công ưu thế sân bãi: toàn thắng cả 3 trận sân nhà tại vòng loại. Mùa này nếu Ballkani duy trì được điều đó thì việc lại được hiện diện ở vòng bảng chính thức chẳng phải mục tiêu gì xa vời.

Ngược lại, đối thủ sắp tới của Ballkani, CLB Larne chỉ thắng 1/5 trận sân khách đã chơi tại các cúp châu Âu (thua 2). Gần nhất, nhà VĐQG Bắc Ireland đã thua 0-1 trên sân của HJK Helsinki tại lượt đi vòng loại thứ nhất của Champions League.

Trận thua đó đã khiến cho thắng lợi 2-1 trên sân nhà ở lượt về chỉ giúp Larne kéo cuộc chơi vào hai hiệp phụ và tại đây họ bị gỡ hòa 2-2, dẫn đến thua chung cuộc 2-3 và phải xuống Conference League thi đấu. Một sự trùng hợp là ở lần còn lại thua trên sân khách (vòng loại thứ 3 Conference League 2021/22), Larne cuối cùng cũng phải dừng bước dù vẫn thắng trên sân nhà.

Cái dớp đó không biết có tiếp tục tái diễn ở vòng loại thứ 2 Conference League sắp tới nhưng khả năng cao, Larne sẽ phải trắng tay trước một Ballkani bản lĩnh trên sân nhà, nhất là khi đội bóng Bắc Ireland bị đánh giá khá thấp (3/4).

Thống kê Ballkani vs Larne

Ballkani vs Larne
Thành tích gần đây của Ballkani
Ballkani vs Larne
Thành tích gần đây của Larne

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X