Thứ Bảy, 07/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ballkani vs Hamrun Spartans 23h00 ngày 23/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Hai 22/07/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ballkani vs Hamrun Spartans lúc 23h00 ngày 23/7 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Ballkani vs Hamrun Spartans

Cả hai cùng rớt xuống Conference League sau khi dừng bước ngay vòng loại thứ nhất của Champions League 2024/25 theo cùng kịch bản: thua sau loạt luân lưu 11m. Nhưng Ballkani chắc chắn thất vọng hơn nhiều bởi được đánh giá cao hơn đối thủ Santa Coloma (Andorra).

Tuy nhiên lưu ý rằng 2 mùa trước đó (2022/23 và 2023/24), Ballkani cũng lâm vào tinh cảnh tương tự: bị loại sớm ở "cúp C1" và sau đó đều thi đấu xuất sắc tại vòng loại Conference League để ghi danh vào vòng bảng chính thức. Trong đó "sân nhà" (sở dĩ dùng ngoặc kép vì thực chất Balkani phải chơi trên sân trung lập do sân nhà chính thức không đủ điều kiện thi đấu của UEFA) trở thành điểm tựa vô cùng vững chắc cho đội bóng Kosovo vì họ thắng trọn vẹn 6 màn tiếp khách tại vòng loại Conference League.

nhan dinh bong da du doan Ballkani vs Hamrun Spartans cup c3 conference league hom nay
Ballkani vs Hamrun Spartans

Bên kia chiến tuyến, Hamrun Spartans cũng đã tham dự Conference League 2023/24 dưới tư cách "tụt hạng từ Champions League" và sau cùng đi tới được vòng loại thứ 3. Trước đó (mùa 2022/23), đội bóng Malta đã thi đấu ở "cúp C3" từ vòng loại thứ nhất và chỉ dừng bước tại vòng playoff.

Tính ra, Hamrun Spartans tuy thua 4/7 trận sân khách gần đây tại các cúp châu Âu nhưng 3 trận còn lại đều là chiến thắng (không xét luân lưu 11m) cũng như chỉ một thất bại trên 1 bàn. Nói cách khác, Hamrun Spartans không đến mức quá kém cỏi và hoàn toàn có khả năng tạo bất ngờ trước Ballkani ở trận đấu tới giống như Santa Coloma (thắng 1-0 trên sân đối phương).

Lưu ý thêm trong năm 2024, Hamrun Spartans chưa thua một trận xa nhà nào. Dù đa phần ở đấu trường nội địa nhưng Ballkani xét cho cùng đâu có gì ghê gớm và quá vượt trội về mặt chuyên môn.

Nhận định diễn biến Ballkani vs Hamrun Spartans

Với dự đoán sẽ có "biến" ở trận đấu này thì chuyện cuộc chơi khép lại ít bàn là hệ quả tương xứng. Bản thân Hamrun Spartans cũng chẳng thuộc diện "dễ xơi" khi làm khách tại đấu trường châu Âu: chỉ 3/8 trận vừa qua bị chọc thủng lưới trên 1 lần. Trong khi Ballkani đã 7 trận liền (tính từ mùa trước) ghi không quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả Ballkani vs Hamrun Spartans: 1-1

Thống kê Ballkani vs Hamrun Spartans

Ballkani vs Hamrun Spartans
Thành tích gần đây của Ballkani
Ballkani vs Hamrun Spartans
Thành tích gần đây của Hamrun Spartans

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X