Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bahrain vs Yemen 0h30 ngày 7/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 06/06/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bahrain vs Yemen lúc 0h30 ngày 7/6 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bahrain vs Yemen

Cục diện bảng H vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á gần như ngã ngũ khi UAE đã sớm giành một tấm vé đi tiếp với thành tích tuyệt đối: thắng 4/4 trận. Suất còn lại gần như chắc chắn thuộc về Bahrain khi đang hơn chính đối thủ sắp tới Yemen khoảng cách 6 điểm trước 2 lượt cuối cùng hiệu số bàn thắng - bại áp đảo (+8 so với -4).

nhan dinh bong da du doan Bahrain vs Yemen vong loai world cup 2026 hom nay
Bahrain vs Yemen

Như vậy dù có thua 2 lượt cuối thì khả năng Bahrain mất vị trí thứ 3 là cực thấp, thậm chí gần như bằng không. Hãy lưu ý rằng tình huống xấu nhất với Bahrain là bằng điểm với Yemen. Lúc này hiệu số bàn thắng - bại trở thành tiêu chí đầu tiên được xét đến để phân thứ hạng và khả năng Yemen vượt Bahrain về thông số này là tương đối hoang đường.

Dẫu sao giả thuyết vừa đề cập chỉ là sự tính toán đơn thuần về mặt lý thuyết chứ trên thực tế với điểm tựa sân nhà cùng thực lực ăn đứt, Bahrain có muốn mất điểm trước Yemen cũng khó chứ đừng nói gì đến thất bại.

Hồi tháng 11 năm ngoái, Bahrain từng không mấy khó khăn hạ gục Yemen ngay trên sân đối phương (cuộc chơi được định đoạt chỉ sau chưa đầy 50 phút thi đấu). Nhìn rộng ra, Yemen trắng tay ở 15/20 trận gần nhất và 4/5 lần không thua là trước những đội ngang cơ hoặc yếu hơn đồng nghĩa Yemen quá yếu ớt trước các đối thủ mạnh vượt trội giống Bahrain.

Phía đối diện, Bahrain gần một năm trở lại đây rất biết cách bắt nạt những đội yếu ớt giống Yemen (có thể kể ra Nepal, Philippines hay Kyrgyzstan). Tuy vậy chỉ 2/5 thắng lợi trên 2 bàn và Bahrain cũng đâu cần phải thắng quá đậm làm gì, nhất là khi sau đây họ còn gặp UAE. Tuy trận cầu đó chỉ mang tính chất danh dự vì cả hai đều đã đi tiếp song rõ ràng nếu giành được thắng lợi thì vẫn quá ngọt ngào nên đừng ngạc nhiên nếu Bahrain dành sự quan tâm nhiều hơn cho trận đó thay vì dồn sức đè bẹp Yemen.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả nhớ theo dõi trận đấu giữa Bahrain vs Yemen sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 7/6.

Nhận địn diễn biến Bahrain vs Yemen

Bahrain được cho không thắng quá đậm nên cuộc chơi chưa chắc đã diễn ra sôi nổi. Thực tế 7/9 cuộc so tài vừa qua giữa đôi bên, 3/4 trận sân nhà gần nhất của Bahrain cùng 3/5 trận gần đây của Yemen đều ít hơn 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Bahrain vs Yemen: 2-0

Thống kê Bahrain vs Yemen

Bahrain vs Yemen
Đối đầu Bahrain vs Yemen
Bahrain vs Yemen
Thành tích gần đây của Bahrain
Bahrain vs Yemen
Thành tích gần đây của Yemen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X