Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bahia vs Vasco da Gama 7h30 ngày 27/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 26/06/2024 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bahia vs Vasco da Gama lúc 7h30 ngày 27/6 (Vòng 12 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bahia vs Vasco da Gama

Mùa trước, Bahia suýt rớt hạng khi chỉ nhiều hơn khu vực cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Dẫu vậy với vị thế một tân binh thì thành tích như vậy cũng không đến nỗi nào. Bước sang mùa giải 2024, Bahia đang cho thấy sự thăng tiến mạnh mẽ.

Cụ thể sau 11 trận đã chơi, thầy trò HLV Rogerio Ceni giành được 21 điểm và đứng thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Flamengo khoảng cách 3 điểm. Trong đó, Bahia thi đấu cực kỳ thăng hoa tại sào huyệt Arena Fonte Nova khi đang là đội duy nhất của Brazil Serie A 2024 chưa mất một điểm số nào trên sân nhà (thắng 5/5).

nhan dinh bong da du doan Bahia vs Vasco da Gama vdqg brazil hom nay
Bahia vs Vasco da Gama

Vòng này, Bahia cũng chỉ phải đón tiếp một Vasco da Gama tương đối dễ chịu. Đây là đối thủ mà Bahia suýt chút nữa đã đánh bại cả 3 lần đụng độ gần nhất nếu không quá vô duyên hồi tháng 9 năm ngoái (hòa 1-1).

So với thời điểm đó, Vasco da Gama hiện tại không mấy khác biệt: vẫn chỉ là một ứng viên rớt hạng không hơn không kém. 11 vòng đã qua, đại diện bang Rio de Janeiro chỉ có được 3 khúc khải hoàn (đều tại sào huyệt).

Đặc biệt đối lập với một Bahia toàn thắng sân nhà là một Vasco da Gama trắng tay toàn tập trên sân khách (cũng 5/5). Đó là một cơ sở vững chắc nữa để giới chuyên môn dành niềm tin cao độ cho Bahia trận này.

Nhận định diễn biến Bahia vs Vasco da Gama

Tuy chơi nổi bật trên sân nhà mùa này nhưng số bàn mà Bahia ghi được không quá nhiều. Hệ quả tất yếu, 5/6 màn tiếp khách gần đây chỉ có tối đa 2 tình huống lập công. 4/5 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên cũng không phải ngoại lệ. Bên kia sân, Vasco da Gama đã 4 trận sân khách liên tiếp tịt ngòi và cả 4 trận này đều ít bàn (dưới 3).

Đội hình dự kiến Bahia vs Vasco da Gama

  • Bahia: Felipe; Gilberto, Xavier, Kanu, Juba; Alexandre, Lucas, De Pena, Cauly; Everaldo, Thaciano
  • Vasco da Gama: Jardim; Henrique, Victor, Maicon, Piton; Moura, Carvalho, Estrella; Adson, Vegetti, David

Dự đoán kết quả Bahia vs Vasco da Gama: 2-0

Thống kê Bahia vs Vasco da Gama

Bahia vs Vasco da Gama
Đối đầu Bahia vs Vasco da Gama
Bahia vs Vasco da Gama
Thành tích gần đây của Bahia
Bahia vs Vasco da Gama
Thành tích gần đây của Vasco da Gama

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X