Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bahia vs Internacional 6h00 ngày 28/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Sáu 26/07/2024 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bahia vs Internacional lúc 6h00 ngày 28/7 (Vòng 20 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bahia vs Internacional

Internacional trở lại giải VĐQG sau khi không thể lật ngược thế cờ tại Copa Sudamericana (thua Rosario Central của Argentina ở lượt đi và hòa 1-1 ở lượt về) nên phải dừng bước. Như vậy Internacional chưa thể ngắt được mạch trận không biết đến cảm giác chiến thắng trên mọi đấu trường giờ đã lên tới con số 9 (5 tại giải VĐQG).

Vào lúc này, Internacional đã rơi khỏi Top 12 (được dự các cúp Nam Mỹ mùa sau) và chỉ còn hơn khu vực nguy hiểm 4 điểm. Thực ra, HLV Roger Machado cùng các học trò mới đá có 14 trận (đang là vòng 20) nên thứ hạng hiện tại có thể xem là tạm thời nhưng cải thiện được hay không thì chưa biết.

nhan dinh bong da du doan Bahia vs Internacional vdqg brazil hom nay
Bahia vs Internacional

Vòng này, Internacional tuy phải làm khách nhưng chủ nhà Bahia lại thuộc diện ưa thích của họ bởi 13 cuộc chạm trán gần đây giữa đôi bên, Internacional thắng đến 10. Đó là cơ sở đầu tiên để giới chuyên môn tin tưởng vào việc Internacional sẽ giành được kết quả tốt (ít nhất không thua) kể cả đang bị đánh giá thấp hơn.

Ngoài ra, bản thân Bahia đang thi đấu bất ổn khi bất thắng 4/5 vòng vừa qua thuộc khuôn khổ Brazil Serie A 2024 và 2/3 thất bại còn diễn ra trên sân nhà - phong độ kém cỏi bất ngờ nếu biết rằng 7 màn tiếp khách đầu tiên của mùa giải năm nay, Bahia thắng tuyệt đối.

Trong khi đó, Internacional dù chẳng quá đáng gờm ở những chuyến làm khách song từ đầu năm 2024 tới giờ, đội bóng đến từ thành phố Porto Alegre chưa từng thua 2 trận xa nhà liên tiếp tại đấu trường nội địa mà mới vòng trước, họ vừa trắng tay trên sân của đội đầu bảng Botafogo.

Nhận định diễn biến Bahia vs Internacional

Bahia mới tịt ngòi 1 trận sân nhà duy nhất tại giải VĐQG Brazil năm nay nhưng 4/5 màn tiếp khách gần đây, họ không thể giữ sạch lưới, dẫn đến 3 trận kết thúc với nhiều hơn 2 tình huống lập công. Internacional đang có phong độ thấp nên nếu muốn có điểm ra về như dự đoán hẳn sẽ không đơn giản chút nào. Vì thế có thể chờ đợi vào một cuộc đấu hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Bahia vs Internacional: 2-2

Thống kê Bahia vs Internacional

Bahia vs Internacional
Đối đầu Bahia vs Internacional
Bahia vs Internacional
Thành tích gần đây của Bahia
Bahia vs Internacional
Thành tích gần đây của Internacional

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X