Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bahia vs Flamengo 7h30 ngày 29/8 (Cúp QG Brazil 2024)

Thứ Ba 27/08/2024 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bahia vs Flamengo lúc 7h30 ngày 29/8 (Vòng tứ kết Cúp quốc gia Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bahia vs Flamengo

Đây là trận tứ kết lượt đi Cúp quốc gia Brazil mùa giải 2024. Năm ngoái cả hai cũng đi tới vòng tứ kết nhưng Bahia đã dừng bước trước Gremio sau loạt luân lưu 11m còn Flamengo thậm chí đi tới tận trận cuối cùng (thua Sao Paulo). Hãy lưu ý rằng đội đoạt Cúp quốc gia sẽ được vào thẳng vòng bảng Copa Libertadores giống như Top 4 giải VĐQG.

nhan dinh bong da du doan Bahia vs Flamengo cup quoc gia brazil hom nay
Bahia vs Flamengo

Hiện tại trên BXH Brazil Serie A 2024, Bahia đang đứng thứ 6 (vị trí phải đá vòng loại Copa Libertadores) và kém đội thứ 4 chính là ... Flamengo khoảng cách 5 điểm, lại còn chơi nhiều hơn một trận. Phía đối diện, Flamengo chẳng những khá chắc chân trong Top 4 mà còn nguyên cơ hội đua tranh danh hiệu vô địch (kém đội đầu bảng Fortaleza 4 điểm).

Ngoài ra, Flamengo cũng đã lọt vào tứ kết Copa Libertadores 2024. Như vậy với việc phải tham dự đến 3 đấu trường cùng lúc, HLV Tite không thể không tính toán cho vẹn toàn và dĩ nhiên ai cũng nhìn ra đâu là sân chơi thứ yếu nhất. Bản thân đại diện bang Rio de Janeiro đã quá hiểu những rủi ro tiềm ẩn của lịch thi đấu dày đặc.

Đơn cử như tính từ đầu tháng 8/2024 tới giờ, Flameno đã chơi tổng cộng 8 trận (tức trung bình 3-4 ngày/trận) trên mọi giải đấu và thành tích không thể xem là tốt: thắng 3 nhưng thua tới 4.

Trong khi đó, Bahia vốn dĩ mùa này ngay từ đầu đã không được tham dự các cúp Nam Mỹ (do chỉ đứng hạng 16 giải VĐQG Brazil mùa trước) nên nền tảng thể lực không quá bị "tàn phá" như đối thủ bên kia chiến tuyến.

Vòng 1/8 Cúp quốc gia vừa rồi, Bahia đã loại khỏi cuộc chơi Botafogo (đang đứng thứ 2 giải VĐQG). Tinh ra hơn 1 tháng trở lại, thầy trò HLV Rogerio Ceni thua đúng 1/8 lần ra sân trên mọi giải đấu dù số thắng lợi cũng chỉ là 3.

Điểm kém tích cực nhất của Bahia trước trận sắp tới là thành tích đối đầu cực kỳ thảm hại: thua trọn vẹn 8/8 màn chạm trán gần nhất với Flamengo (3 trên sân nhà). Nhưng mấu chốt ở chỗ trong cả 8 trận đó, Bahia đều bị đánh giá thấp hơn trong khi tới đây hai đội được xếp ngang cơ.

Thống kê chỉ ra 2 cuộc đón tiếp Flamengo gần nhất mà được đánh giá tương tự, Bahia không thua (thắng 1). Ngoài ra, họ cũng đánh bại Botafogo trên sân nhà cách đây chưa lâu ở Cúp quốc gia trong trận cầu mà cũng được nhận mức "cân bằng". Nói tóm lại, Bahia sáng cửa từ hòa đến thắng trận này.

Nhận định diễn biến Bahia vs Flamengo

Thành tích tốt của Bahia mùa này có công sức đóng góp không nhỏ của hàng thủ và chừng đã đủ nói lên các trận có sự góp mặt của Bahia thường ít bàn. Bên kia sân, Flamengo lại đang sở hữu phong độ thấp nên chẳng thể kỳ vọng đội bóng này chơi một trận hay. Cùng với đó, 7/8 lần ra sân gần nhất của Flamengo đều dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Bahia vs Flamengo: 1-0

Thống kê Bahia vs Flamengo

Bahia vs Flamengo
Đối đầu Bahia vs Flamengo
Bahia vs Flamengo
Thành tích gần đây của Bahia
Bahia vs Flamengo
Thành tích gần đây của Flamengo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X