Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Ireland vs San Marino 20h00 ngày 14/10 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Sáu 13/10/2023 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắc Ireland vs San Marino lúc 20h00 ngày 14/10 (Bảng H vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Bắc Ireland vs San Marino (0:3 3/4)

Dù chỉ là đội tuyển thuộc vào diện trung bình tại châu Âu nhưng ít ai nghĩ, Bắc Ireland lại có thành tích kém đến thế tính đến thời điểm này của vòng loại Euro 2024. Theo đó, sau 3 điểm giành được từ trận ra quân, đội bóng của HLV Michael O'Neill chẳng những không có thêm một điểm số nào mà còn lâm vào cảnh tịt ngòi ở 4/5 thất bại.

Bắc Ireland về cơ bản đã hết cửa đua tranh hai vị trí dẫn đầu bảng H (kèm theo tấm vé dự VCK) nên những trận còn lại chỉ là cơ hội để họ vãn hồi danh dự. Tính cho đến nay kết quả tệ nhất của Bắc Ireland tại vòng loại Euro là ở kỳ 2004 khi họ không thắng nổi trận nào và giành tổng cộng 3 điểm.

nhan dinh bong da du doan Ireland vs San Marino vong loai Euro 2024 hom nay
Bắc Ireland vs San Marino

Cũng may tính đến giờ, Bắc Ireland đã có 1 thắng lợi và số điểm kém lắm chắc phải chạm được mốc 6 vì đơn giản trong bảng H, còn có một đối thủ yếu hơn họ rất nhiều. Đó là San Marino. Không như Bắc Ireland, giới chuyên môn chẳng có gì bất ngờ về sự thể hiện của San Marino tại vòng loại Euro 2024 (toàn thua 6 trận, chưa ghi được bàn nào và thủng lưới 21 lần) bởi nó phản ánh đúng trình độ lẫn đẳng cấp của đội tuyển này.

Thực ra với diện tích vẻn vẹn ... 61km2 (nằm lọt thỏm trong lòng nước Italia vĩ đại) và số dân chỉ hơn 30.000 người thì San Marino có muốn cũng chẳng thể phát triển nổi môn thể thao vua. Nhưng hẳn nhiều người vẫn phải sốc nếu biết tới những thống kê kém cỏi một cách khó tin về đội tuyển San Marino.

Theo đó, đội bóng này kiếm được đúng ... 1 điểm duy nhất trong lịch sử tham dự vòng loại Euro (đến kỳ 1992, họ mới xây dựng được đội tuyển thi đấu quốc tế). Thắng lợi gần nhất của San Marino đã từ năm ... 2004 trong một trận giao hữu với Liechtenstein và kể từ đó, San Marino cố lắm thì mới không thua (chỉ hòa được 5/124 trận đã chơi trên mọi giải đấu).

Điểm tích cực nhỏ nhoi là có vẻ San Marino nhận ... ít bàn thua hơn nhưng cũng một phần do các đội không quá mặn mà với việc phải thắng thật đậm (vì chỉ số đối đầu được xét đến đầu tiên khi các đội bằng điểm nhau, làm cho hiệu số bàn thắng - bại không còn quá quan trọng).

Bắc Ireland có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ nhất là khi sau đây vài ngày, họ còn phải đụng độ Slovenia, đối thủ đang dẫn đầu bảng. Nhưng do cách biệt chuyên môn quá lớn mà kể cả chỉ sử dụng đội hình dự bị thì Bắc Ireland vẫn dư sức vượt qua San Marino với cách biệt lớn (tối thiểu 4 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng Bắc Ireland vs San Marino (4 1/4)

Tại vòng loại Euro 2024, San Marino đã không còn là cái "rổ đựng bóng" khi đến giờ mới thủng lưới 21 lần sau 6 trận, tức là chưa đến 4 lần/trận. Phần Lan là đội duy nhất chọc thủng lưới San Marino trên 4 lần. Trong khi đó, Bắc Ireland cũng chẳng phải đội tuyển mạnh mà thừa sức hủy diệt mọi đối thủ (nếu muốn). Thực tế, Bắc Ireland cũng chưa từng ghi quá 4 bàn trong 5 lần đụng độ San Marino gần đây. Vì thế trận đấu không dễ chạm mốc 5 pha lập công.

Đội hình dự kiến Bắc Ireland vs San Marino

  • Bắc Ireland (3-5-1-1): Peacock-Farrel, Ballard, Evans, Mcnair, Hume, McCann, Saville, Charles, Mcmenamin, Kennedy, Washington
  • San Marino (3-5-2): Benedettini, Simoncini, Franciosi, Di Maio, Mularoni, Battistini, Golinucci, D'Addario, Rossi, Tosi, Vitaioli

Dự đoán kết quả Bắc Ireland vs San Marino: 4-0

Thống kê Bắc Ireland vs San Marino

Bac Ireland vs San Marino
Đối đầu Bắc Ireland vs San Marino
Bac Ireland vs San Marino
Thành tích gần đây của Bắc Ireland
Bac Ireland vs San Marino
Thành tích gần đây của San Marino

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X