Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Ireland vs Phần Lan 1h45 ngày 27/3 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Bảy 25/03/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắc Ireland vs Phần Lan lúc 1h45 ngày 27/3 (Bảng H vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Bac Ireland vs Phan Lan vong loai euro 2024 hom nay
Bắc Ireland vs Phần Lan

Nhận định bóng đá hôm nay Bắc Ireland vs Phần Lan (0:0): 1-1

Bắc Ireland đã có màn khởi động nhẹ nhàng cho màn đón tiếp Phần Lan khi thắng nhẹ San Marino ở trận mở màn vòng loại Euro 2024 cách đây vài ngày. Chiến thắng đó đã mang về điểm số, gia tăng tinh thần cho toàn đội đồng thời lại không làm tiêu tốn quá nhiều thể lực của các trụ cột vì Bắc Ireland đâu có bung sức.

Bên cạnh lý do San Marino quá yếu thì thể lệ "xét chỉ số đối đầu trước tiên khi phân thứ hạng trong trường hợp các đội bằng điểm nhau" cũng là điểm mấu chốt khiến cho các đội không có nhu cầu phải thắng quá đậm ở những trận mà chưa cần ra sân cũng đã biết thắng lợi sẽ thuộc về ai.

Hiển nhiên với Bắc Ireland thì cuộc chạm trán Phần Lan sắp tới quan trọng hơn nhiều vì đó là đối thủ chính của họ trên hành trình tìm kiếm tấm vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực (1 suất đi tiếp khó thoát khỏi tay Đan Mạch). Cả hai từng chung bảng ở vòng loại Euro 2016 và Bắc Ireland không thua ở 2 lượt đối đầu (thắng 1 khi được chơi trên sân nhà). Chính kết quả tốt trước Phần Lan đã đóng góp phần không nhỏ giúp Bắc Ireland có lần đầu tiên được tham dự VCK Euro.

Lần hội ngộ sắp tới, Bắc Ireland càng được tiếp thêm tự tin nhờ thành tích tốt trên sân nhà: chỉ thua 1/9 trận chính thức gần nhất (thắng 2). Bản thân đối thủ Phần Lan cũng đâu có gì xuất sắc về mặt phong độ trong hơn một năm qua: chỉ thắng 2/14 trận trên mọi giải đấu (thua 7) gồm 7 trận trên sân khách (thắng 1).

Dù từng vượt qua vòng loại Euro 2020 để có lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt ở VCK một giải đấu quốc tế lớn song hãy lưu ý, thành tích đó của Phần Lan chủ yếu do màn trình diễn trên sân nhà mang lại chứ tại sân khách, họ toàn thua trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Điểm yếu này tiếp tục được bộc lộ ở trận ra quân vòng loại Euro 2024 vừa rồi khi họ thua 1-3 trên sân của Đan Mạch. Vì thế tổng hợp nhiều yếu tố thì rõ ràng có lý do để tin tưởng Bắc Ireland tối thiểu không thua trận này.

Bac Ireland vs Phan Lan
Tỷ lệ Bắc Ireland vs Phần Lan

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Bắc Ireland vs Phần Lan (2)

7/8 trận sân nhà gần nhất của Bắc Ireland đã kết thúc mà không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 16/20 trận vừa qua của Phần Lan. Cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu thì càng khó hy vọng cuộc chơi sẽ vượt mốc 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Bắc Ireland vs Phần Lan

  • Bắc Ireland: Peacock-Farrell; Ballard, Cathcart, Brown; Bradley, McNair, S. Charles, Saville, Lewis; Magennis, D. Charles
  • Phần Lan: Hradecky; Alho, Vaisanen, Ivanov, Jensen; Lod, Kairinen, Kamara, Antman; Pohjanpalo, Pukki

Dự đoán kết quả Bắc Ireland vs Phần Lan: 1-1

Thống kê Bắc Ireland vs Phần Lan

Bac Ireland vs Phan Lan
Đối đầu Bắc Ireland vs Phần Lan
Bac Ireland vs Phan Lan
Thành tích gần đây của Bắc Ireland
Bac Ireland vs Phan Lan
Thành tích gần đây của Phần Lan

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X