Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Azerbaijan vs Áo 23h00 ngày 16/10 (Vòng loại Euro 2024)

Chủ Nhật 15/10/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Azerbaijan vs Áo lúc 23h00 ngày 16/10 (Bảng F vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Azerbaijan vs Áo (1 1/2:0)

Cục diện bảng F vòng loại Euro 2024 coi như đã ngã ngũ khi mà tuyển Bỉ sớm giành tấm vé đầu tiên đến Đức tham dự VCK. Tấm vé còn lại đến 99,99% sẽ thuộc về tuyển Áo. Hiện tại, đoàn quân của HLV Rangnick sở hữu 13 điểm/6 trận, hơn Thụy Điển (thứ 3) tới 7 điểm.

Kể cả đối thủ đá ít hơn 1 trận thì một thắng lợi trước Azerbaijan vào đêm nay là quá đủ để đưa Áo tới ngày hội bóng đá số 1 khu vực. Thậm chí trong trường hợp không thể giành chiến thắng, Áo vẫn đoạt vé nếu Thụy Điển không thể thắng Bỉ. Khi đó, Áo tối thiểu vẫn hơn Thụy Điển 6 điểm mà đối thủ chỉ còn 2 lượt trận và Áo lại còn ăn đứt về đối đầu (thắng cả 2 lượt đụng độ) nên kiểu gì cũng vẫn đứng trên trong cả tình huống hai đội bằng điểm nhau khi kết thúc vòng loại.

nhan dinh bong da du doan Azerbaijan vs Ao vong loai Euro 2024 hom nay
Azerbaijan vs Áo

Đấy là các khả năng về mặt lý thuyết chứ Áo dư sức sớm định đoạt số phận của mình. Tính ra sự thể hiện của Áo ở bảng F chỉ kém mỗi Bỉ mà thôi. Trận thua duy nhất cũng trước đội tuyển số 5 thế giới cách đây vài ngày mà tỷ số cũng sát nút (Áo gỡ được 2 bàn sau khi bị dẫn đến 0-3).

Mà trong số 4 chiến thắng, đậm nhất chính là ở trận gặp ... Azerbaijan trên sân nhà trong ngày ra quân khi Áo thắng đến 4-1 với cú đúp của Marcel Sabitzer - tiền vệ khi ấy còn khoác áo MU (theo diện cho mượn từ Bayern và hiện đầu quân cho Dortmund). Hôm đó, Áo sở hữu mức -1 3/4, tức là không thấp hơn bao nhiêu so với trận lượt về sắp tới (-1 1/2) dù phải chơi trên sân của Azerbaijan.

Đó là minh chứng sống động cho thấy Áo không chỉ chắc thắng mà sẽ còn sở hữu tỷ số cách biệt (trên 1 bàn). Mức -1 1/2 thực sự rất cao nếu biết rằng trong vòng 5-6 năm trở lại đây, chỉ có 2 đội tuyển được đánh giá cao hơn thế khi làm khách của Azerbaijan. Đó là tuyển Bỉ và tuyển Bồ Đào Nha - những đội mà hiển nhiên đáng gờm hơn Áo.

Thêm nữa Áo mà đã thắng sân khách thì thường cách biệt (5 thắng lợi gần nhất đều trên 1 bàn). Do đó hoàn toàn có thể tin tưởng thầy trò HLV Ralf Rangnick ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Azerbaijan vs Áo (2 3/4)

Áo thắng Azerbaijan ở 4/5 lần chạm trán vừa qua và trong cả 4 chiến thắng, Áo ghi ít nhất 2 bàn. Ngoài ra, Áo cũng nổ súng tối thiểu 2 lần ở 6/9 thắng lợi sân khách vừa qua. Azerbaijan có thể thua nhưng với lợi thế sân nhà, hẳn họ không muốn "trắng tay tuyệt đối" (tịt ngòi). Thực tế, Azerbaijan ghi được bàn ở 4/5 trận sân nhà mới nhất. Trận đấu xem ra hoàn toàn có khả năng vượt qua ngưỡng 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Azerbaijan vs Áo

  • Azerbaijan (3-4-2-1): Magomedaliyev; Mammadov, Haghverdi, Kryvotsyuk; Bayramov, Diniyev, Isayev, Cafarguliyev; Mahmudov, Sheydayev; Emreli
  • Áo (4-4-2): A.Schlager; Seiwald, Daniliuc, Lienhart, Wober; Laimer, X.Schlager, Grillitsch, Sabitzer; Baumgartner, Kalajdzic

Dự đoán kết quả Azerbaijan vs Áo: 1-3

Thống kê Azerbaijan vs Áo

Azerbaijan vs ao
Đối đầu Azerbaijan vs Áo
Azerbaijan vs ao
Thành tích gần đây của Azerbaijan
Azerbaijan vs ao
Thành tích gần đây của Áo

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X