Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AZ vs Aston Villa (23h45 ngày 26/10): Khó lường

Thứ Tư 25/10/2023 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định AZ vs Aston Villa nghiên một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để đại diện của nước Anh giành 3 điểm trên đất Hà Lan.

AZ vs Aston Villa: Nguy hiểm rình rập

AZ Alkmaar bắt đầu chiến dịch Europa Conference League bằng trận đấu kịch tính với 7 bàn thắng trước Zrinjski Mostar. Đội khách đã ghi 3 bàn, nhưng vẫn phải nhận thất bại chung cuộc do nhận 4 bàn thua. Tuy nhiên, đội bóng của Hà Lan đã trở lại mạnh mẽ sau đó bằng chiến thắng trên sân nhà trước Legia Warszawa. Mặc dù Mayckel Lahdo bị đuổi khỏi sân nhưng AZ Alkmaar vẫn giành 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất của Vangelis Pavlidis.

Nhận định AZ vs Aston Villa (23h45 ngày 2610) Khó lường 1
AZ đang dẫn đầu ở bảng E Europa Conference League 2023/24

Tiền đạo người Hy Lạp đang duy trì phong độ cực cao, anh vừa lập hat-trick giúp AZ Alkmaar giành chiến thắng 3-0 trước SC Heerenveen. Kết quả này sẽ mang lại niềm tin lớn cho đội bóng của Hà Lan trước trận đấu khó khăn với Aston Villa ở lượt trận thứ 3 bảng E Europa Conference League 2023/24. Nhận định AZ vs Aston Villa nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng HLV Pascal Jansen tuyên bố đội bóng của ông sẽ nỗ lực để giành điểm.

AZ đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ chỉ nhận duy nhất 1 thất bại, đó chính là trận thua 3-4 trên sân của Zrinjski Mostar, 14 trận còn lại họ thắng tới 12 và chỉ hòa có 2 trận. Những kết quả ấn tượng này giúp đội chủ nhà tự tin có thể làm khó đội bóng của nước Anh. Ở bảng E, cục diện đang rất khó lường. Theo đó cả 4 đội bóng ở bảng đấu này đều thắng 1 và thua 1 sau 2 lượt trận đầu tiên. Dù cùng có 3 điểm nhưng AZ dẫn đầu còn Aston Villa xếp cuối bảng. Với cục diện hiện tại, chắc chắn những lượt đấu còn lại ở bảng đấu này sẽ rất kịch tính và hấp dẫn. 

nhan dinh bong da du doan AZ Alkmaar vs Aston Villa cup c3 chau au conference league hom nay
AZ Alkmaar vs Aston Villa lượt 3 bảng E  Europa Conference League 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa khởi đầu chiến dịch Europa League mùa này bằng trận thua 2-3 trên sân khách trước Legia Warszawa, nhưng ở trận đấu gần nhất họ đã đánh bại Zrinjski Mostar với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Đội bóng nước Anh làm khách trên sân của AZ với phong độ rất cao. Đoàn quân của Unai Emery vừa đánh bại West Ham với tỷ số 4-1 trên sân nhà. Douglas Luiz tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của họ được ghi do công của Leon Bailey và Ollie Watkins.

Chiến thắng đó đã kéo dài chuỗi trận bất bại hiện tại của Aston Villa lên 4 trận trên mọi đấu trường. Hàng công của đội bóng nước Anh đã ghi 12 bàn trong 4 trận gần nhất, trong khi đó hàng thủ nhận 3 bàn thua. Với việc Emi Martinez đang chơi tốt, nhà vô địch World Cup sẽ hướng tới một trận giữ sạch lưới nữa để mang lại cho đồng đội cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn trên đất Hà Lan. 

Nhận định AZ vs Aston Villa (23h45 ngày 2610) Khó lường 2
 Aston Villa cũng đang có phong độ tốt

Đội chủ nhà sẽ vắng mặt Lahdo trong trận đấu với Aston Villa do án treo giò, điều này có thể tạo cơ hội cho Tiago Dantas đá chính. Một cầu thủ chắc chắn sẽ có mặt trên sân ngay sau tiếng còi khai cuộc là Pavlidis, người đã ghi 13 bàn sau 9 trận ở giải VĐQG Hà Lan mùa này. AZ Alkmaar sẽ vắng Mees de Wit, người gặp vấn đề ở chân và Sem Westerveld, người đang giải quyết vấn đề đầu gối. Đối với đội khách, Tyrone Mings và Emiliano Buendia vẫn vắng mặt dài hạn. Jacob Ramsey và Alex Moreno hiện cũng đang phải nghỉ thi đấu.

Nhận định AZ vs Aston Villa

Bảng E cúp C3 châu Âu đang diễn ra đầy kịch tính khi cả 4 đội tham dự cùng có được 3 điểm sau 2 lượt trận. Với cục diện hiện tại, AZ Alkmaar và Aston Villa đều hướng đến chiến thắng ở lượt trận thứ 3, qua đó sáng cửa đi tiếp. Trận đại chiến giữa AZ Alkmaar và Aston Villa nhiều khả năng khép lại với một tỷ số hòa. Lúc này, AZ Alkmaar có phần bị đánh giá thấp hơn song bù lại họ có lợi thế sân nhà. Nhìn rộng hơn, đội bóng Hà Lan đang có phong độ ổn định khi bất bại tới 14/15 trận đấu mùa này tại mọi mặt trận tham dự. Trong khi đó trên sân khách, đội bóng nước Anh thua 2, hòa 1 ở 4 trận gần nhất.

Trận đấu này được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. Trận đối đầu vừa rồi giữa AZ Alkmaar và Aston Villa có dưới 3 bàn. 2/3 trận đấu mới đây của Aston Villa có không quá 2 bàn/trận. Trận đấu vừa rồi của AZ Alkmaar tại cúp C3 châu Âu cũng chỉ có 1 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: AZ 1-1 Aston Villa

Phong độ gần đây của AZ

Phong độ gần đây của Aston Villa

Đội hình dự kiến

AZ Alkmaar: Ryan; Sugawara, Bazoer, Penetra, Wolfe; Clasie, Mijnans, De Wit; Dantas, Pavlidis, Van Brederode

Aston Villa: Martinez; Konsa, Carlos, Torres, Digne; Cash, Kamara, Luiz, McGinn; Diaby, Watkins

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X